Khôi phục du lịch sinh thái Cần Thơ trong giai đoạn mới

03:25 | 06/02/2022

|
Ngày 21-1, Hiệp hội Du lịch TP Cần Thơ tổ chức khảo sát, xúc tiến quảng bá và khôi phục du lịch sinh thái Cần Thơ trong giai đoạn bình thường mới. Đoàn khảo sát có sự tham gia của lãnh đạo Hiệp hội Du lịch ĐBSCL và khoảng 20 đơn vị lữ hành trên địa bàn thành phố.
Khôi phục du lịch sinh thái Cần Thơ trong giai đoạn mới
Đoàn khảo sát tại Hieu’s Cottage.

Đoàn đã đến các điểm ở huyện Phong Điền: Khu du lịch Phi Yến, Làng du lịch Mỹ Khánh, Hieu’s Cottage. Các đại biểu đánh giá Phong Điền đang phát huy tốt du lịch sinh thái, nhưng vẫn cần phát triển thêm nhiều sản phẩm đặc trưng, đầu tư dịch vụ mới và khác biệt hơn. Công tác chuẩn bị cho việc tái hoạt động du lịch của các điểm đến khá tốt, các quy định về an toàn y tế được đảm bảo. Vấn đề nhân lực, liên kết kết nối giữa các điểm đến hình thành chuỗi sản phẩm trải nghiệm mang thương hiệu Phong Điền, thị hiếu du khách và các phương án xử lý tình huống rủi ro trước tác động của COVID-19 được quan tâm và bàn thảo.

Trên cơ sở này, Hiệp hội Du lịch TP Cần Thơ, Hiệp hội Du lịch ĐBSCL, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ sẽ có những phương án và tìm giải pháp hỗ trợ phù hợp, nhanh chóng phục hồi du lịch nhưng vẫn đảm bảo an toàn thích nghi kịp thời với các xu hướng du lịch hậu COVID-19.

Nguồn: Khôi phục du lịch sinh thái Cần Thơ trong giai đoạn mới

Ái Lam

baocantho.com.vn