Kim Soo Hyun từ chối tham dự hôn lễ của người cha nổi tiếng

17:25 | 14/04/2024

|
Tổ chức đám cưới lần hai, cha của nam diễn viên Kim Soo Hyun bị khán giả chỉ trích lợi dụng tên tuổi của con trai.
Son Ye Jin làm điều đặc biệt trong dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới với Hyun BinSon Ye Jin làm điều đặc biệt trong dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới với Hyun Bin
Ảnh cưới chưa từng công bố của Hyun Bin - Son Ye JinẢnh cưới chưa từng công bố của Hyun Bin - Son Ye Jin

Mới đây, cha của nam diễn viên Kim Soo Hyun - ông Kim Chung Hoon (giọng ca chính của nhóm nhạc Seven Dolphins) đã tổ chức đám cưới với một người bạn lâu năm.

Tờ The Fact (Hàn Quốc) đưa tin, ông Kim và vợ thứ hai đã kết hôn được một thời gian nhưng chưa tổ chức lễ cưới chính thức. Vì thế, hôm 13.4 vừa qua, hôn lễ riêng tư của ông Kim Chung Hoon đã diễn ra với sự tham gia của người thân, bạn bè.

Trong đám cưới, cha của Kim Soo Hyun chia sẻ: "Tôi rất biết ơn cô ấy vì đã ở bên cạnh tôi vào những thời điểm tôi không có gì cả. Tôi luôn muốn tổ chức lễ cưới cho cô ấy. Nhưng hãy nhớ che mặt vợ tôi lại".

Kim Soo Hyun từ chối tham dự hôn lễ của người cha nổi tiếng
Ông Kim Chung Hoon - bố của Kim Soo Hyun cưới vợ lần 2. Ảnh: The Fact

Theo ghi nhận của hãng The Face, nam chính "Nữ hoàng nước mắt" không tham dự lễ cưới. Ông Kim Chung Hoon khẳng định không muốn gây rắc rối cho con trai mình. Tuy nhiên, người hâm mộ của nam diễn viên vẫn tỏ ra bất bình khi thông tin đám cưới được truyền thông đăng tải.

Khán giả chỉ trích cha của Kim Soo Hyun đã lợi dụng tên tuổi của anh để công khai chuyện kết hôn.

Trên các diễn đàn, fan bình luận: "Theo những gì tôi biết, bố mẹ Kim Soo Hyun đã ly hôn và anh ấy lớn lên chỉ sống với mẹ. Anh ấy không thân thiết với bố mình chút nào. Tôi hi vọng người cha và người em cùng cha khác mẹ sẽ ngừng sử dụng tên của anh ấy để quảng bá".

Đồng ý kiến, một tài khoản khác chỉ trích ông Kim Chung Hoon: "Ông bố này muốn tổ chức một đám cưới nhỏ và riêng tư nhưng đã gọi điện cho báo chí, tiết lộ chuyện Kim Soo Hyun không có mặt ở đó.

Ông ấy cố gắng tỏ ra là không muốn Kim Soo Hyun xuất hiện ở đó. Nhưng thực sự thì không phải vậy. Đừng phá hỏng bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đang phát sóng".

Kim Soo Hyun từ chối tham dự hôn lễ của người cha nổi tiếng
Kim Soo Hyun không tham dự đám cưới của cha. Ảnh: Koreaboo

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ lên tiếng chỉ trích những người thân của Kim Soo Hyun. Trước đó, em gái cùng cha khác mẹ của nam diễn viên từng bị cáo buộc sử dụng danh tiếng của anh trai để tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng.

Năm 2015, Juna Kim (Produce 101) từng tiết lộ mình là em gái của Kim Soo Hyun khi đang quảng bá cho album "K-Drama High Society". Nữ ca sĩ cũng công khai tên của ngôi sao sinh năm 1988 vào danh mục hồ sơ gia đình.

Trước động thái của Juna Kim, công ty quản lý KEYEAST của nam diễn viên đã đưa ra thông báo xác thực mối quan hệ gia đình. Tuy nhiên, phía Kim Soo Hyun cũng lưu ý rằng, cả hai lớn lên hoàn toàn tách biệt, không có sự tương tác nào.

Nguồn:Kim Soo Hyun từ chối tham dự hôn lễ của người cha nổi tiếng

Minh Phong

laodong.vn