Lê Dương Bảo Lâm hứng "bão chỉ trích" vì chiêu trò lợi dụng người hâm mộ

11:15 | 04/12/2023

|
Hành động của Lê Dương Bảo Lâm hiện đang nhận về ý kiến trái chiều.
Giá xăng E5 RON92 và RON95 tăng, giảm trái chiều từ 15 giờ chiều nay 30/11Giá xăng E5 RON92 và RON95 tăng, giảm trái chiều từ 15 giờ chiều nay 30/11
Chiếu lại Chiếu lại "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" giữa lúc "Người vợ cuối cùng" gây sốt

Ghi dấu ấn với vẻ ngoài điển trai cùng "mảng miếng" hài hước, Lê Dương Bảo Lâm thu về lượng fan đông đảo. Thời gian gần đây, anh còn bén duyên với vai trò là ca sĩ. Bên cạnh đó, nam danh hài còn được đặt biệt danh là "thánh livestream" khi phụ giúp bà xã Quỳnh Quỳnh "chốt đơn" ầm ầm.

Tối 2/11, Puka lần đầu livestream trên TikTok để giao lưu cùng người hâm mộ. Tại đây, bà xã Gin Tuấn Kiệt có mời Lê Dương Bảo Lâm vào tham dự. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, cho đến khi Lê Dương Bảo Lâm "dụ dỗ" Puka thi đấu PK ( một tính năng cho phép người dùng livestream thách đấu với một người dùng khác để xem ai giành được nhiều lượt like và quà tặng từ người xem hơn).

Ngay sau đó, Lê Dương Bảo Lâm gây bức xúc khi chia sẻ:"Bây giờ mình (ý chỉ Lê Dương Bảo Lâm và Puka - PV) sẽ đấu với nhau, đấu thì mọi người sẽ cho quà. Em kêu mọi người là cứu Puka đi thì người ta sẽ cho em quà. Nhưng mà đó chỉ là chiến thuật của hai đứa chơi thôi, cái fan thấy tội nghiệp quá thì họ sẽ mua quà tặng em. Đây là một hành động "moi tiền" của fan thôi, chứ không có lợi dụng gì".

Sau khi nghe Lê Dương Bảo Lâm giải thích, Puka tỏ thái độ không đồng ý và mong muốn được rời khỏi cuộc chơi nhưng nam danh hài không đồng ý.

Lê Dương Bảo Lâm hứng 'bão chỉ trích' vì chiêu trò lợi dụng người hâm mộ Ảnh 1

Puka - Gin Tuấn Kiệt có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Lê Dương Bảo Lâm.

Sau khi chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận trái chiều về hành động trên của nam danh hài. Đây không phải là lần đầu tiên, Lê Dương Bảo Lâm sử dụng "chiêu trò" này. Trước đó, nam danh hài từng dùng hình ảnh của các đồng nghiệp như Bích Phương, HIEUTHUHAI để "xin quà" từ người hâm mộ. Bên cạnh những bình luận chỉ trích vì hành động của Lê Dương Bảo Lâm thì cũng có một bộ phận cư dân mạng bênh vực, cho biết đây chỉ là lời nói vui vẻ của nam danh hài. Hiện tại, đoạn clip vẫn đang nhận nhiều bình luận trái chiều từ người hâm mộ.

Lê Dương Bảo Lâm hứng 'bão chỉ trích' vì chiêu trò lợi dụng người hâm mộ Ảnh 2

Lê Dương Bảo Lâm hứng 'bão chỉ trích' vì chiêu trò lợi dụng người hâm mộ Ảnh 3

Nhiều người bày tỏ sự bức xúc vì chiêu trò lợi dụng đồng nghiệp và tình cảm từ người hâm mộ của Lê Dương Bảo Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm hứng 'bão chỉ trích' vì chiêu trò lợi dụng người hâm mộ Ảnh 4

Hành động của Lê Dương Bảo Lâm đang trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn.

Nguồn: Lê Dương Bảo Lâm hứng 'bão chỉ trích' vì chiêu trò lợi dụng người hâm mộ

Mộc Anh

www.saostar.vn