Lương Bích Hữu may mắn 4 lần thoát 'cửa tử'

08:49 | 31/08/2022

|
Lương Bích Hữu không ít lần phải tạm rời xa ánh đèn sân khấu để dưỡng thương vì gặp sự cố.
Trấn Thành lên tiếng đáp trả khi bị tố 'hỗn láo' với Lương Bích HữuTrấn Thành lên tiếng đáp trả khi bị tố 'hỗn láo' với Lương Bích Hữu

Trong suốt sự nghiệp ca hát, Lương Bích Hữu không quên được những biến cố gặp phải. Vào năm 2011, Lương Bích Hữu từng bị tai nạn bỏng nặng. Khi ấy, nữ ca sĩ đang ngồi trong cánh gà chờ đến giờ mình diễn thì sân khấu bên ngoài bị cháy vì diễn viên xiếc gặp sự cố. Vì không kịp phản ứng nên cô đã bị bỏng nặng ngay sau đó. Sau đó, Lương Bích Hữu đã phải nghỉ dưỡng hơn một năm mới trở lại bình thường.​​​​​​

Lương Bích Hữu may mắn 4 lần thoát 'cửa tử'

Một lần khác ở Thái Lan, trong khi qua đường để mua đồ, Lương Bích Hữu bị một chiếc xe chạy ngang va phải. Cô ngã xuống đường và đúng lúc một chiếc xe hơi lao đến suýt tông thẳng vào cô. May mắn là chiếc xe kịp phanh gấp và nữ ca sĩ đã thoát chết trong gang tấc nhưng vẫn bị thương. Lúc đó, bác sĩ cho biết, cô bị bong gân, chấn thương bên ngoài.

Ngoài ra, Lương Bích Hữu còn gặp phải tai nạn xe trong gây ám ảnh suốt đời. Lúc đi diễn, đến đèo Hải Vân thì chiếc xe của nữ ca sĩ suýt rơi xuống vực sâu.

Lương Bích Hữu may mắn 4 lần thoát 'cửa tử'

Cô từng chia sẻ: "Lần đó Hữu đi diễn ở đèo Hải Vân, lúc đó đèo vẫn chưa có hầm nên đi nó ghê dữ lắm. Hôm đó trời mưa nữa. Khi xe Hữu đang bọc cua trên đèo thì bị trượt quay vòng vòng rồi nửa sau xe bị rơi ra phía vực thẳm. Ngay lập tức, xe bảo vệ phía sau lao ra để giữ xe không bị rơi, đưa mình chuyển sang xe khác rồi di chuyển đến điểm biểu diễn. Còn mọi người ở lại xử lý cái xe bị tai nạn kia".

Hay gần đây nhất, trong một đêm diễn Lương Bích Hữu tiết lộ về tình trạng sức khỏe cùng những di chứng hậu Covid-19 mình đang phải chịu. Cô cho biết bị nhiễm Covid-19 tổng cộng 3 lần.

Lương Bích Hữu may mắn 4 lần thoát 'cửa tử'

Lần nhiễm đầu tiên nặng nhất vì cô nhiễm virus biến thể Delta: "Lần đó tôi đang ngủ thì chỉ số SpO2 tụt dần xuống 82. Một đứa em trong nhà phát hiện cố lay tôi dậy, cho tôi thở oxy mới qua được. Trước đó, cả nhà tôi đều nhiễm Covid-19 nên có sẵn bình oxy. Nhờ vậy, tôi mới vượt qua khoảnh khắc sinh tử đó".

Nguồn: Lương Bích Hữu may mắn 4 lần thoát 'cửa tử'

Thúy Thúy

saostar.vn