Man United mất tiền vệ trụ cột dài hạn

16:07 | 18/10/2024

|
Thông tin trên như ‘tiếng sét đánh ngang tai’ chiến lược gia Erik ten Hag trong bối cảnh Man Utd đang rệu rã.

Thực tế, ‘Quỷ đỏ’ đang thiết lập kỷ lục tệ chưa từng có tại Ngoại hạng Anh. Họ mới được vỏn vẹn 8 điểm, hiệu số bàn thắng bại -3 và xếp thứ 14 sau 7 trận.

Kết quả tệ hại này khiến nhà cầm quân người Hà Lan hứng chịu ‘búa rìu’ dư luận và đang đối diện với nguy cơ bị lãnh đạo Man Utd sa thải.

Man United mất tiền vệ trụ cột dài hạn
Kobbie Mainoo đang phải ngồi ngoài trong một vài tuần sau khi bị thương trong trận đấu với Tottenham

Do đó, hơn lúc nào hết HLV Erik ten Hag cần sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất. Tiếc rằng, ngay trong lúc nước sôi lửa bỏng họ lại mất Mainoo ‘vài tuần’ vì anh gặp vấn đề về cơ.

Tiền vệ 19 tuổi này đã buộc phải rời sân trong trận thua trên sân nhà trước Tottenham và sau đó không thể ra sân ở Europa League.

Mặc dù đã trở lại khi Man Utd gặp Aston Villa nhưng sau đó anh tái phát chấn thương và buộc phải rút lui khỏi đội tuyển Anh.

Mainoo là cầu thủ thường xuyên đá chính dưới thời chiến lược gia người Hà Lan và là tiền vệ trung tâm được ông ưa thích vì vậy, sự vắng mặt của anh sẽ buộc Ten Hag phải xáo trộn đội hình khi đấu Brentford.

Tin tốt hơn là Man Utd xác nhận hậu vệ cánh Noussair Mazraoui đã đủ sức khỏe để tập luyện vào ngày 17/10. Cầu thủ này bị ốm trong trận hòa với Aston Villa, đã trải qua một cuộc phẫu thuật tim gần đây sau khi phàn nàn về chứng hồi hộp.

Alejandro Garnacho và Amad Diallo cũng đã tập luyện sau khi vắng mặt trong các trận đấu của Argentina và Bờ Biển Ngà trong kỳ nghỉ quốc tế.

Mount cũng đang hồi phục sau chấn thương gặp phải trong trận đấu với Tottenham, trong khi Luke Shaw cùng hy vọng sớm trở lại nhưng khả năng ra sân của họ với Brentford vẫn còn bỏ ngỏ.

Nguồn:Man United mất tiền vệ trụ cột dài hạn

Như Yên

giaoducthoidai.vn