Man United trở mặt với De Gea

10:12 | 28/06/2023

|
MU hủy hợp đồng đã thống nhất với De Gea từ trước, sau đó ép thủ môn này phải tiếp tục giảm lương để ở lại Old Trafford.
Tương lai bất định của De Gea tại Man UnitedTương lai bất định của De Gea tại Man United
Man United rơi chiến thắng vì 2 pha phản lướiMan United rơi chiến thắng vì 2 pha phản lưới
Man United trở mặt với De Gea
De Gea tiến sát cánh cửa rời MU.

Theo The Athletic, sau mùa giải 2022/23, David de Gea đã thống nhất mọi điều khoản để ký vào bản hợp đồng mới với Manchester United. Kể từ mùa 2023/24, thủ môn này sẽ nhận lương 200.000 bảng mỗi tuần thay vì 375.000 bảng như trước.

Khi cuộc đàm phán tưởng chừng đã kết thúc, Man United bất ngờ thay đổi. Đội chủ sân Old Trafford yêu cầu De Gea ký vào bản hợp đồng mới với mức lương thấp hơn 200.000 bảng mỗi tuần. Thủ môn sinh năm 1990 không đồng tình nên từ chối gia hạn. Ngay lập tức, MU cũng đáp trả bằng cách không điền tên cựu sao Atletico Madrid vào danh sách sơ bộ cho mùa giải kế tiếp.

Ngoài khúc mắc về lương thưởng, De Gea còn bất mãn khi HLV Erik ten Hag không muốn anh bắt chính ở mùa giải tiếp theo. Man United đang đàm phán để chiêu mộ Andre Onana. Thủ môn của nhà đương kim á quân Champions League sở hữu phản xạ và khả năng chơi chân ấn tượng. Inter đang hét giá Onana 60 triệu euro trong khi MU chỉ chấp nhận chi tối đa 40 triệu euro cho thương vụ này.

Hợp đồng giữa MU và De Gea sẽ hết hạn sau ngày 30/6. Hiện tại, thủ môn sinh năm 1990 đang nhận một số đề nghị từ Saudi Arabia. Nếu De Gea rời đi, đội hình Man United hiện tại sẽ không còn bất kỳ cái tên nào từ thời Sir Alex Ferguson.

'Người nhện' khuyên Son và Kane đến Real Madrid Tom Holland, diễn viên thủ vai người nhện trong loạt phim Spiderman của Marvel, mong muốn Harry Kane và Son Heung-min rời Tottenham để chinh phục các danh hiệu.

Nguồn:Man United trở mặt với De Gea

Tuấn Nguyên

zingnews.vn