Midu bật mí điều đặc biệt về chuyện đám cưới

10:17 | 23/04/2024

|
Dân tình háo hức chờ ngày Midu lên xe hoa vào tháng 6 tới.
Diễn viên Midu thông báo lên xe hoa vào tháng 6Diễn viên Midu thông báo lên xe hoa vào tháng 6
Hari Won bật mí tính cách của dàn sao đình đám, đặc biệt nhấn mạnh một điều về Trấn ThànhHari Won bật mí tính cách của dàn sao đình đám, đặc biệt nhấn mạnh một điều về Trấn Thành

Kể từ khi công khai chuyện sắp lên xe hoa, mọi nhất cử, nhất động của Midu đều được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt. Nữ diễn viên ấn định tháng 6 là thời gian cô làm đám cưới.

Midu chụp ảnh cưới ở Paris

Midu và chồng sắp cưới chọn Paris là địa điểm chụp ảnh cưới đầy lãng mạn. Cả 2 quyết định chọn nơi đây chụp hình cưới bởi địa điểm này mang nhiều câu chuyện ý nghĩa. Nữ diễn viên tiết lộ, người dân nơi đây tỏ ra bất ngờ vì hiếm có người chụp được cảnh lâu đài giữa khung cảnh tuyết trắng ngày đầu.

Midu bật mí điều đặc biệt về chuyện đám cưới
Midu và chồng sắp cưới chọn Paris là địa điểm chụp ảnh cưới đầy lãng mạn.

Midu kể: "Khi tình yêu đẹp - mọi khung cảnh cũng nên thơ. Mình chụp hình cưới ở Paris vào 1 ngày tuyết trắng như cổ tích. Tại một toà lâu đài cổ kính mang trong mình nhiều câu chuyện và giá trị lịch sử.

Paris ít khi nào có tuyết phủ trắng đẹp đến nao lòng thế này. Hôm đó chắc chắn là một ngày đặc biệt. Những người làm tại lâu đài đón tụi mình bằng nụ cười rạng rỡ, họ cũng quá đỗi ngạc nhiên vì chưa ai chụp được cảnh lâu đài giữa khung cảnh tuyết trắng đầu ngày tuyệt đẹp đến thế. Bộ hình tụi mình chụp cũng còn rất nhiều điều thú vị. Sẽ chia sẻ với mọi người trong bộ ảnh trọn vẹn hơn".

Midu bật mí điều đặc biệt về chuyện đám cưới
Cả 2 quyết định chọn nơi đây chụp hình cưới bởi địa điểm này mang nhiều câu chuyện ý nghĩa.

Midu làm cô dâu tháng 6 xinh đẹp

Midu tiết lộ ông xã là người hiền lành, tử tế và ấm áp. Chia sẻ về việc chưa công khai danh tính bạn đời, Midu cho biết: "Trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. Tháng sáu thật đặc biệt để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau. Hẹn tháng sáu".

Midu bật mí điều đặc biệt về chuyện đám cưới
Midu tiết lộ ông xã là người hiền lành, tử tế và ấm áp.
Midu bật mí điều đặc biệt về chuyện đám cưới
Midu làm đám cưới trong tháng 6 tới.

Đông đảo khán giả, bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Harry Lu viết: "Gần một thập kỷ làm bạn với nhau, xem nhau như người thân trong gia đình. Harry rất vui khi biết tin Du tìm được hạnh phúc của mình. Hôm nay Harry sẽ là những người đầu tiên nhận được tiệp “save the day” của Midu. Thật sự cảm thấy rất hạnh phúc, chúc mừng Du". Quốc Trường bày tỏ: "Chúc em hạnh phúc", Mai Phương Thuý nhắn nhủ: "Trăm năm hạnh phúc nhé em gái",....

Nguồn: Midu bật mí điều đặc biệt về chuyện đám cưới

Thúy Thúy

www.saostar.vn