Miss Universe Vietnam phản hồi việc Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị thôi học

20:40 | 03/04/2024

|
Trang chính thức của Miss Universe xác nhận Bùi Quỳnh Hoa đã thôi học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học vì vi phạm quy chếHoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học vì vi phạm quy chế
Miss Universe Vietnam phản hồi việc Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị thôi học
(Ảnh: FBNV)

Tối 02/4, trang chính thức của Miss Universe VietNam đã lên tiếng phản hồi về sự việc Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh buộc thôi học. Theo đó, tổ chức này xác nhận đây là thông tin đúng sự thật, đồng thời bày tỏ sự thấu hiểu và tiếc nuối khi cô không thể tiếp tục theo học tại trường.

Nói về lý do cho việc nàng Hậu phải nghỉ học nhiều dẫn tới buộc thôi học, Miss Universe Vietnam cho biết: "Do thời gian đăng quang và dự thi Quốc tế rất gần, để chuẩn bị nghiêm túc cho hành trình này, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã liên lạc với trường để xin nghỉ phép và bày tỏ mong muốn sẽ được tiếp tục theo học tại trường sau khi cô hoàn thành cuộc thi Quốc tế".

"Tuy nhiên, là tân sinh viên, Bùi Quỳnh Hoa vẫn phải chấp hành những quy chế về thời gian học tập tại nhà trường. Sự việc xảy ra là điều cả Bùi Quỳnh Hoa và phía công ty đều không mong muốn" - BTC nói thêm.

Miss Universe Vietnam phản hồi việc Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị thôi học
Thông báo đầy đủ từ Miss Universe Vietnam. (Ảnh: MUVN)

Cũng trong thông báo, tổ chức này khẳng định dù ngừng học tại trường Đại học nhưng Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2023 vẫn sẽ tiếp tục trau dồi, học hỏi và hoàn thiện bản thân hơn nữa trong chặng hành trình tiếp theo.

Trước đó, thông tin Hoa hậu bị buộc thôi học do vi phạm quy chế đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đây không phải lần đầu tiên nàng Hậu này vướng phải ồn ào. Ngay sau khi đăng quang, cô từng lộ ảnh hút bóng cười khiến khán giả phẫn nộ và yêu cầu tẩy chay. Sau ồn ào này, Quỳnh Hoa thừa nhận đã rút được bài học lớn và sẽ hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Nguồn:Miss Universe Vietnam phản hồi việc Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị thôi học

Hà Linh

vtv.vn