Mỹ Tâm ăn vận giản dị, trao quà Tết giữa trời đông Hà Nội buốt giá

21:32 | 28/12/2022

|
Mỹ Tâm đã lan toả nguồn năng lượng tích cực tới đông đảo khán giả nhờ hành động đầy ý nghĩa.
Mỹ Tâm bùng nổ trong năm 2022, sao không được đề cử Làn sóng xanh?Mỹ Tâm bùng nổ trong năm 2022, sao không được đề cử Làn sóng xanh?
Mỹ Tâm bất ngờ đăng ảnh 'hôn' cầu thủ MessiMỹ Tâm bất ngờ đăng ảnh 'hôn' cầu thủ Messi

Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm luôn nhận được sự yêu mến và trân trọng của đông đảo khán giả bởi tinh thần làm nghề nhiệt huyết, chỉn chu. Bên cạnh đó cô còn duy trì những hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ nhiều mảnh đời gặp nhiều khó khăn. Đối với việc làm xuất phát từ tấm lòng, người đẹp lựa chọn thực hiện trong âm thầm và không quá rầm trộ trên các kênh truyền thông.

Mới đây Mỹ Tâm đã đăng tải khoảnh khắc cô đi trao quà Tết cho bà con ở huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Người đẹp cho biết thêm: "Buổi trao quà Tết cho bà con khó khăn chiều nay tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Trời mưa lạnh nhưng vẫn ấm áp".

Mỹ Tâm ăn vận giản dị, trao quà Tết giữa trời đông Hà Nội buốt giá

Hình ảnh Mỹ Tâm trong chuyến đi thiện nguyện tại Hà Nội

Trong khung hình, dễ dàng nhận thấy "hoạ mi tóc nâu" ăn vận vô cùng giản dị và gần gũi với một chiếc áo len nâu đầy trẻ trung. Cô còn đích thân trao lì xì và những món quà Tết thiết thực tới bà con còn gặp nhiều khó khăn. Hành động thiện nguyện của nữ ca sĩ đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng: "Chị yêu vẫn luôn tuyệt vời và ấm áp như vậy!", "Cảm ơn chị luôn nghĩ về mọi người", "Mùa đông không lạnh. Cảm ơn chị Tâm ạ!"....

Ngoài ra Mỹ Tâm từng thẳng thắn chia sẻ về quan điểm làm từ thiện của cô: "Tôi không nghĩ rằng vì mình là ca sĩ nên mình phải làm từ thiện, mà phải xuất phát từ việc bản thân muốn làm việc gì đó mỗi ngày cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Không phải vì mình là ca sĩ, người mẫu hay Hoa hậu thì phải làm từ thiện để người khác thấy mình tốt, không phải như vậy".

Mỹ Tâm ăn vận giản dị, trao quà Tết giữa trời đông Hà Nội buốt giá
Mọi động thái của nữ ca sĩ đều được cư dân mạng săn đón nồng nhiệt
Mỹ Tâm ăn vận giản dị, trao quà Tết giữa trời đông Hà Nội buốt giá
Người đẹp vẫn duy trì việc biểu diễn ở nhiều sân khấu, sự kiện đình đám

Nguồn: Mỹ Tâm ăn vận giản dị, trao quà Tết giữa trời đông Hà Nội buốt giá

Phương Vy

www.saostar.vn