'Nàng cỏ' Goo Hye Sun dẫn đầu danh sách sao sống tốt bất chấp chỉ trích

06:09 | 13/06/2024

|
Goo Hye Sun là sao nữ duy nhất lọt top 5 ngôi sao Hàn sống tốt bất chấp chỉ trích. Trong khi đó, Seungri đứng số 1.

Mới đây, diễn đàn trực tuyến nổi tiếng Hàn Quốc “DC Inside” công bố danh sách “Những ngôi sao sống tốt bất chấp chỉ trích” từ 17.061 lượt bình chọn.

Kết quả cho thấy top 3 ngôi sao gây nhiều scandal nhất là Seungri, Kim Ho Jong và MC Mong đã dẫn đầu danh sách này.

Top 3 sao Hàn trơ tráo sống tốt bất chấp chỉ trích.

Top 3 sao Hàn trơ tráo sống tốt bất chấp chỉ trích.

Tuy nhiên, gây bất ngờ nhất là sự xuất hiện của Goo Hye Sun ở vị trí thứ 4. Cô là sao nữ duy nhất lọt vào bảng xếp hạng gây tranh cãi, chỉ thua 3 ngôi sao tội phạm.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, dù Goo Hye Sun không phạm những tội nghiêm trọng như môi giới mại dâm, lái xe khi say rượu, trốn nghĩa vụ quân sự… như top 3 nhưng cô lại bị ghét vì nhân cách giả tạo.

Người ta thậm chí còn chỉ ra rằng Goo Hye Sun luôn đóng vai nạn nhân trong các bê bối của mình.

“Goo Hye Sun cho biết cô giải nghệ vì luôn bị ghét và hiểu lầm trong vai trò diễn viên”, “Goo Hye Sun bị chồng cũ Ahn Jae Hyun kiện vì tội phỉ báng nhân vật”, “Goo Hye Sun bị kiện vì vu cáo một phụ nữ nữ diễn viên làm tình nhân của chồng” là một số tựa bài viết được đưa ra về nữ diễn viên trong thời gian qua.

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun dẫn đầu danh sách sao sống tốt bất chấp chỉ trích

Goo Hye Sun bị ghét vì nhiều tranh cãi nói dối.

Goo Hye Sun bị ghét vì nhiều tranh cãi nói dối.

Mới đây, Goo Hye Sun còn gây chú ý khi thể hiện mình nghèo khó, khốn khổ trên sóng truyền hình trong khi thực tế cô đang xây biệt thự và nhà ở cho các thành viên trong gia đình.

Cư dân mạng cho rằng Goo Hye Sun không chịu thừa nhận lỗi lầm của mình khi bị vạch trần tội nói dối, đóng vai nạn nhân mà còn đổ lỗi cho giới truyền thông đưa thông tin sai lệch và bóng gió rằng công chúng không hiểu trò đùa của cô.

Sau khi tự mình nghỉ diễn và ảnh hưởng đến cả đoàn làm phim, Goo Hye Sun viện lý do sức khỏe và biến mất một thời gian. Đây được cho là những lý do khiến cô nàng được xếp hạng trong danh sách ngôi sao vô liêm sỉ.

Nguồn:Nàng cỏ' Goo Hye Sun dẫn đầu danh sách sao sống tốt bất chấp chỉ trích

Linh San

giaoducthoidai.vn