Nghiêm Đức chu cấp 50 triệu nuôi con, Diệp Lâm Anh hé lộ mối quan hệ với chồng cũ

11:16 | 26/09/2023

|
Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ đầu tiên sau phiên toà ly hôn với thiếu gia Nghiêm Đức.
Nghệ sĩ Lê Giang tiết lộ nỗi sợ hiện tại, có liên quan đến hai con với chồng cũNghệ sĩ Lê Giang tiết lộ nỗi sợ hiện tại, có liên quan đến hai con với chồng cũ
Anh Tuấn Anh Tuấn "Phố trong làng": Tôi đã sai khi xen vào chuyện ly hôn của Diệp Lâm Anh

Chiều ngày 25/9, phiên toà phúc thẩm ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức đã được diễn ra tại Toà án Nhân dân TP.HCM. Tại phiên toà, HĐXX đã bác đơn kháng cáo của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức. Kết quả cuối cùng được đưa ra chính là Diệp Lâm Anh sẽ nuôi bé gái, thiếu gia Nghiêm Đức sẽ chăm sóc bé trai. Hai bên được quyền thăm nuôi con mà không ai được phép cản trở.

Nghiêm Đức chu cấp 50 triệu nuôi con, Diệp Lâm Anh hé lộ mối quan hệ với chồng cũ
Diệp Lâm Anh tại phiên toà phúc thẩm ly hôn chiều ngày 25/9.

Trong phiên toà xét xử, thiếu gia Nghiêm Đức sẽ chu cấp cho để Diệp Lâm Anh chăm sóc con gái với số tiền là 50 triệu đồng/1 tháng. Về phần mình, cựu người mẫu không cần chu cấp để chồng cũ nuôi dưỡng con trai.

Nghiêm Đức chu cấp 50 triệu nuôi con, Diệp Lâm Anh hé lộ mối quan hệ với chồng cũ
Diệp Lâm Anh sẽ chăm sóc con gái lớn sau ly hôn, được thiếu gia Nghiêm Đức chu cấp tiền nuôi dưỡng là 50 triệu đồng/1 tháng.

Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ đầu tiên về kết quả của phiên toà. Cụ thể, cựu người mẫu cho biết: "Bản án phúc thẩm này nó cũng tương tự như bản án sơ thẩm. Thời gian để theo sự việc này cũng đã quá dài rồi, tôi chỉ muốn nhanh chóng kết thúc. Ai cũng có cuộc sống riêng, việc cứ đi lên đi xuống toà án hoài cũng khiến cho tinh thần của tôi bị mệt mỏi".

Nói về quyết định chu cấp cho con gái của chồng cũ, Diệp Lâm Anh cho biết: "Tại phiên toà phúc thẩm ngày 18/9, cả hai đều không yêu cầu quyền cấp dưỡng. Nhưng đến hôm nay, việc anh Đức mong muốn chu cấp cho con gái là đến từ việc tự nguyện của hai bên. Thời gian qua, tôi và anh Đức không có bất kì sự liên kết hay trò chuyện gì với nhau cả. Cứ đến đúng lịch, đúng giờ tôi sẽ phải đưa con về nhà nội, chỉ vậy thôi".

Nguồn: Nghiêm Đức chu cấp 50 triệu nuôi con, Diệp Lâm Anh hé lộ mối quan hệ với chồng cũ

Mộc Anh

www.saostar.vn