Ngọc Trinh rời khỏi trại giam

16:15 | 03/02/2024

|
Về phần Ngọc Trinh, cô nàng không được thả tự do ngay lập tức tại tòa mà phải về trại giam để làm một số thủ tục.
Trợ lý thân thiết của Ngọc Trinh xuất hiện trước cổng toàTrợ lý thân thiết của Ngọc Trinh xuất hiện trước cổng toà
Ngọc Trinh bị tuyên phạt 1 năm tù treoNgọc Trinh bị tuyên phạt 1 năm tù treo

Sáng 2/2, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7) về tội Gây rối trật tự công cộng và Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ quận 4) về tội Gây rối trật tự công cộng và Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức.

Ngọc Trinh rời khỏi trại giam Ảnh 1

Ngọc Trinh tại phiên tòa sáng 2/2.

Sau phiên tòa, hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo. Bị cao Trần Xuân Đông bị tuyên phạt 1 năm tù tội gây rối trật tự công cộng và 6 tháng tù về tội Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức, tổng hợp hình phạt là 1 năm 6 tháng tù.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh không được thả tự do ngay lập tức tại tòa mà phải về trại giam để làm một số thủ tục. Người thân của cựu người mẫu sau đó cũng có mặt tại trại giam để đón Ngọc Trinh.

Theo đó, khoảng 15h chiều 2/2, Ngọc Trinh trong bộ đồ pijama màu cam, theo cán bộ quản giáo bước ra đến gần khu vực cổng. Cùng lúc, tài xế cũng được cán bộ trại giam hướng dẫn lái ô tô 7 chỗ vào bên trong khu vực tạm giam.

Ngọc Trinh rời khỏi trại giam Ảnh 2

Ngọc Trinh làm thủ tục để rời khỏi trại giam, về nhà thực hiện án treo.

Ngọc Trinh rời khỏi trại giam Ảnh 3

Chị gái Ngọc Trinh có mặt để em.

Theo Theo cáo trạng, Ngọc Trinh bàn bạc cùng Trần Xuân Đông chuẩn bị mô tô phân khối lớn, lựa chọn địa điểm. Đồng thời, Trinh phân công, chỉ đạo cho trợ lý và một số người khác chuẩn bị điện thoại, flycam để quay phim.

Ngày 5/9/2023, ngày 6/9/2023 và ngày 6/10/2023, Trinh và Đông đã có hành vi điều khiển mô tô phân khối lớn thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm, di chuyển trên nhiều tuyến đường giao thông công cộng trên địa bàn TP Thủ Đức. Sau đó, Ngọc Trinh biên tập lại và đăng tải lên các trang mạng cá nhân có số lượng người theo dõi, bình luận và tương tác đặc biệt lớn gây ảnh hưởng xấu trong dư luận xã hội.

Chiều 19/10/2023, Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông, thu giữ 3 môtô không rõ nguồn gốc, 1 flycam là phương tiện phục vụ hành vi gây rối trật tự công cộng của bị can, nhiều giấy tờ xe giả và nhiều thiết bị điện tử là tang vật liên quan vụ án.

Nguồn: Ngọc Trinh rời khỏi trại giam

Minh Ngọc

www.saostar.vn