Người đàn ông gây sốc khi mới 39 tuổi đã lên chức ông ngoại

19:15 | 24/04/2021

|
Làm ông ngoại ở tuổi 39, câu chuyện tưởng như đùa nhưng lại hoàn toàn có thật.

Đây là câu chuyện của người đàn ông Carl Paoli sở hữu một tài khoản TikTok với hơn 58.000 lượt theo dõi. Hồi đầu tháng 4 vừa qua, Carl chia sẻ một đoạn clip trong đó anh đang đưa bình sữa cho vợ mình khi đó đang bế một đứa trẻ trên tay.

Nhìn thấy cảnh tượng này, ai cũng đinh ninh đứa trẻ đó là con của Carl nhưng người đàn ông này lại đăng clip kèm hashtag "grandpalife" ngụ ý nói rằng bản thân đã lên chức ông ngoại và đứa trẻ kia chính là cháu trai của anh. Dòng hashtag này khiến không ít dân mạng vò đầu bứt tóc, thắc mắc không biết Carl bao nhiêu tuổi nhưng dựa vào ngoại hình thì người đàn ông "trẻ măng" này không thể làm ông ngoại được.

Người đàn ông gây sốc khi mới 39 tuổi đã lên chức ông ngoại 001

"Điều này thật là điên rồ, dựa vào những nội dung mà bạn đã chia sẻ trên TikTok, tôi đoán bạn chỉ mới 25 tuổi mà thôi" - một dân mạng bình luận.

Sau đó, chính Carl đã tiết lộ năm nay anh chỉ mới 39 tuổi. Trước thắc mắc của đông đảo mọi người, anh cũng lên tiếng giải thích về hoàn cảnh khiến anh lên chức ông ngoại sớm đến như vậy.

"Lý do tôi đã là ông ngoại ở tuổi 39 là bởi vì vợ chồng tôi đã nhận nuôi một cô gái tuổi teen vào năm đứa trẻ ấy 17 tuổi. Giờ đây, con bé đã 23 tuổi và là mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh. Sự ra đời của thằng bé đã cho chúng tôi lên chức ông bà" - Carl chia sẻ.

Người đàn ông gây sốc khi mới 39 tuổi đã lên chức ông ngoại 002

Carl bày tỏ sự thích thú với "chức vụ" mới và không ngừng nói về cháu trai của mình. "Chúng tôi đang tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất của đời mình" - Carl nói.

Sau khi được chia sẻ vào ngày 20/4, đoạn clip đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem và hơn 255.000 lượt thích với 1.500 bình luận. Hầu hết dân mạng đều thi nhau vỗ tay tán dương hành động tốt đẹp của vợ chồng Carl, nhận nuôi thiếu nữ 17 tuổi và mang đến cho cô bé một tổ ấm tràn ngập tình yêu thương.

"Tôi thích việc bạn nhận nuôi một bé gái tuổi teen, đó đích thị là ước mơ của tôi", "Những đứa trẻ tuổi teen thường không có nhiều cơ hội được nhận nuôi vì nhiều người nghĩ rằng chúng 'hư hỏng' nhưng thực tế không phải như vậy. Con gái nuôi của bạn thật đẹp, đứa trẻ kia cũng vậy" - trích bình luận của một vài dân mạng.

Carl cũng trả lời bình luận, nói rằng con gái nuôi và cháu trai chính là "món quà" lớn nhất mà cuộc sống đã ban tặng cho anh. Mặc dù nhiều người nói cô con gái nuôi may mắn nhưng với Carl, chính vợ chồng anh mới là những người may mắn.

Theo: Trí Thức trẻ