Nhóm nhạc huyền thoại 2NE1 sắp tái hợp

09:06 | 23/07/2024

|
YG Entertainment xác nhận sự tái hợp sắp tới của 2NE1.

Trong một thông báo thú vị, Giám đốc sản xuất Yang Hyun Suk của YG Entertainment tiết lộ rằng 2NE1 sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc để kỷ niệm 15 năm thành lập.

Ông giải thích rằng chuyến lưu diễn sẽ bắt đầu vào đầu tháng 10 tại Seoul, với các buổi biểu diễn tại Osaka và Tokyo vào cuối tháng 11 và tháng 12.

Họ cũng đang làm việc chăm chỉ để tăng thêm các buổi biểu diễn khi lịch trình được hoàn thiện.

“Các thành viên của 2NE1 đã thông báo với tôi rằng, họ muốn tổ chức một buổi hòa nhạc kỷ niệm 15 năm thành lập nên chúng tôi đã gặp nhau và vui vẻ thảo luận để thực hiện điều đó trong năm nay.

Sự kiện sẽ bắt đầu vào đầu tháng 10 tại Seoul và chúng tôi đã đặt địa điểm biểu diễn ở Osaka và Tokyo vào cuối tháng 11 và tháng 12. Chúng tôi đang trong quá trình điều chỉnh lịch trình cho các buổi biểu diễn tiếp theo”, Yang Hyun Suk chia sẻ.

Nhóm nhạc huyền thoại 2NE1 sắp tái hợp
Các nữ hoàng đang quay trở lại!

Giám đốc sản xuất của YG nhấn mạnh giá trị tình cảm của buổi hòa nhạc này đối với những người hâm mộ yêu thích âm nhạc của 2NE1, hứa hẹn một trải nghiệm khó quên với nhiều bài hát hit của họ.

Ông cũng chia sẻ thêm rằng các nhân viên đang dốc hết sức lực để làm cho buổi hòa nhạc kỷ niệm này thành công.

“Tôi nghĩ buổi hòa nhạc này sẽ khá đặc biệt. Nó cộng hưởng với những người lớn lên cùng âm nhạc của 2NE1, chia sẻ những kỷ niệm đó.

Và trong trường hợp của 2NE1, họ có một số lượng lớn các bài hát hit nên tất cả các nhân viên đang làm việc chăm chỉ cùng nhau để tạo nên một chương trình thành công”, Yang Hyun Suk chia sẻ thêm.

Suy đoán về một cuộc tái hợp của 2NE1 đã tăng lên kể từ khi CL chụp ảnh bên ngoài tòa nhà YG Entertainment gần đây.

Cảnh tượng này đã làm dấy lên hy vọng đối với người hâm mộ rằng nhóm nhạc đình đám này đang chuẩn bị cho sự trở lại.

Thêm vào đó, thành viên Sandara Park đã góp phần tăng thêm sự phấn khích khi chia sẻ lên mạng xã hội bài viết bày tỏ niềm vui của mình trước tin tức này.

Nguồn:Nhóm nhạc huyền thoại 2NE1 sắp tái hợp

Linh San

giaoducthoidai.vn