Nữ diễn viên nổi tiếng cạo đầu đi tu sau cú sốc tình cảm

18:17 | 22/04/2024

|
Nữ diễn viên này cái tên một thời vang danh màn ảnh Hong Kong với những thước phim nóng bỏng, nay lại khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng bởi hành trình tìm k
Diễn viên Midu thông báo lên xe hoa vào tháng 6Diễn viên Midu thông báo lên xe hoa vào tháng 6
Nam diễn viên bị rối loạn nhịp tim, phải nhập viện sớm để làm tiểu phẫuNam diễn viên bị rối loạn nhịp tim, phải nhập viện sớm để làm tiểu phẫu

Sau thời kỳ thành công trong làng giải trí, diễn viên Tần Úy Văn đã quyết định rời bỏ ánh đèn sân khấu để tìm kiếm sự thanh thản trong tu hành. Được biết, cô thường xuyên xuất hiện trước công chúng rất ít và đang sống ở ở một ngôi chùa nhỏ.

Mới đây, Tần Úy Văn đã gây chú ý khi xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật của Tăng Chí Vỹ, "ông trùm" giới giải trí 71 tuổi.

Nữ diễn viên nổi tiếng cạo đầu đi tu sau cú sốc tình cảm
Diện mạo hiện tại của Tần Úy Văn gây sốc.

Diện mạo hiện tại của Tần Úy Văn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và không nhận ra đây chính là ngôi sao phim nóng nổi tiếng những năm 1990.

Tần Úy Văn diện trang phục nữ tu với thân hình mảnh mai. Qua những hình ảnh được bạn bè đăng tải, dễ nhận thấy vẻ mặt của Tần Úy Văn khá mệt mỏi và có phần gượng gạo trước ống kính.

Tần Úy Văn đã từ lâu rời khỏi sân khấu để tìm kiếm sự thanh thản trong tu hành. Khi cô bước vào làng giải trí Trung Quốc vào những năm 1980 không nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả, khi chỉ được biết đến qua những vai phụ nhạt nhòa.

Nhưng với sự quyết đoán, Tần Úy Văn đã chuyển hướng sự nghiệp sang phim 18+, nơi cô tỏa sáng với diện mạo quyến rũ và những cảnh nóng bỏng, đặt cô vào vị trí của một "ngôi sao phim nóng Hong Kong". Đạt đỉnh cao danh vọng, cô đã mở rộng phạm vi hoạt động sang lĩnh vực làm người mẫu, nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả.

Nữ diễn viên nổi tiếng cạo đầu đi tu sau cú sốc tình cảm
Tần Úy Văn thời đỉnh cao.

Tuy nhiên, vào năm 2000, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Tần Úy Văn đã bất ngờ tuyên bố rút lui. Cô đầu tư vào các dự án kinh doanh như mở tiệm mát xa chân và bán bảo hiểm. Cuối cùng, vào năm 2014, cô chính thức rời xa ánh đèn sân khấu để tu hành tại một ngôi chùa tại Tuen Mun, Hong Kong.

Nữ diễn viên nổi tiếng cạo đầu đi tu sau cú sốc tình cảm
Nữ diễn viên lựa chọn quy y cửa Phật sau cú sốc tình cảm.

Lý do của quyết định này không chỉ là về sự mệt mỏi của một cuộc sống nổi loạn, mà còn là về một cú sốc tình cảm. Chuyện tình cảm tan vỡ đã đẩy cô vào cuộc suy sụp và dẫn đến quyết định hiện tại của mình, để tìm kiếm sự bình yên và ý nghĩa thực sự trong cuộc sống.

Nguồn: Nữ diễn viên nổi tiếng cạo đầu đi tu sau cú sốc tình cảm

Linh Lan

www.saostar.vn