Phở Việt nhượng quyền đến Philippines
![]() |
Gian hàng Phở 'S tại Vietnam Phở Festival 2023 ở Nhật Bản tháng 10-2023 - Ảnh: QUANG ĐỊNH |
Thương hiệu Phở'S vừa có hợp đồng cụm chi nhánh với đối tác tại Philippines, bắt đầu với ba điểm bán trong quý 1-2024 và sẽ nâng cấp thành hợp đồng cho toàn thị trường sau khi vận hành thành công các chi nhánh đầu tiên này.
Phở'S là mô hình và thương hiệu phở do hai anh em Nguyễn Tự Tin và Nguyễn Tiến Hải đồng sáng lập dựa trên nền tảng phở sâm Ngọc Linh của gia đình. Thương hiệu phở này cũng đồng hành với chương trình Vietnam Phở Festival 2023 tại Nhật Bản tháng 10 vừa qua.
Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, anh Nguyễn Tiến Hải - đồng sáng lập thương hiệu, Hoa hồi vàng - cho biết để phát triển thương hiệu phở qua hình thức nhượng quyền, Phở'S đã đầu tư công nghệ sâu chế biến nước phở thành dạng sấy thăng hoa để cô đặc những tinh túy của món phở cũng như dinh dưỡng vẫn được bảo vệ nguyên vẹn.
Nhờ công nghệ này, nước cốt phở dễ dàng vận chuyển đi xa mà vẫn giữ được hương vị Việt Nam. Việc nấu phở cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ các cốt nước phở này, chất lượng nước dùng cũng được ổn định. Ngoài nguyên liệu nấu phở truyền thống, Phở'S còn là mô hình đầu tiên sử dụng sâm tại Việt Nam để nấu phở.
Anh Nguyễn Tiến Hải cho biết bên bán nhượng quyền sẽ cung cấp nước phở và bánh phở từ Việt Nam, các nguyên liệu tươi sống còn lại sẽ tìm kiếm nhà cung cấp ở nước sở tại.
"Bánh phở và nước phở là linh hồn chính của một tô phở nên có thể tự tin phở sẽ giữ được hương vị chuẩn nhất của phở Việt", Hải nói.
Mô hình chuyển nhượng Phở'S có mức phí nhượng quyền tại thị trường nước ngoài dao động 10.000 - 35.000 USD cho một cửa hàng tùy quy mô. Thương hiệu sẽ bắt đầu cùng đối tác mở cửa hàng nhượng quyền đầu tiên vào quý 1-2024.
Bà Nguyễn Phi Vân - chủ tịch Công ty Go Global Holdings - cho biết ngoài Phở'S, hai thương hiệu Việt khác trong hệ sinh thái của Go Global là hệ thống chăm sóc mẹ và bé Care With Love, hệ thống trà sữa Phúc Tea cũng vừa ký Master franchise tại Philippines.
"Với các hợp đồng này, giấc mơ xuất khẩu thương hiệu Việt Nam đang được thực hiện rõ nét hơn. Bởi đây là những doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp của Việt Nam nhưng sớm định hình con đường, chiến lược đi ra thế giới", bà Vân chia sẻ.
Care With Love và Phúc Tea ký hợp đồng nhượng quyền độc quyền (Master Franchise). Theo các doanh nghiệp, đối tác Philippines bị thuyết phục ký hợp đồng nhượng quyền khi nhìn thấy những tiềm năng phát triển ở phân khúc trung cấp, vốn đang có nhu cầu rất lớn ở thị trường này.
Nguồn:Phở Việt nhượng quyền đến Philippines
N.Bình
tuoitre.vn
- Nghị quyết 68: Trao quyền lực mới cho kinh tế tư nhân
- Giá xăng tiếp tục giảm lần thứ hai trong tuần
- Kinh tế Việt Nam: Tăng cường nội lực để vươn lên
- Hà Nội: Siêu thị đồng loạt khuyến mãi lớn mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam
- Đẩy mạnh chiến lược đưa hàng Việt vươn ra các thị trường quốc tế mới tiềm năng
- Doanh nghiệp Mỹ nói gì về chính sách thuế mới và thị trường Việt Nam?
- Giá xăng tăng gần 800 đồng/lít trong chiều 24/4
- Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm thuế giá trị gia tăng đến hết 2026
- Thủ tướng chỉ thị ổn định thị trường vàng, tiền tệ, ngoại hối
- Doanh nghiệp ngành tiêu dùng nhanh: Trước nguy cơ bị loại khỏi cuộc chơi
- Thực hiện ngay giải pháp ổn định thị trường vàng, không để xảy ra thao túng giá
-
Hang Rái – Khúc giao hòa kỳ ảo giữa đá và sóng
-
Hà Giang vào top 44 địa điểm đẹp nhất thế giới
-
PVCFC duy trì nền tảng tài chính ổn định, đạt kết quả khả quan trong quý I/2025
-
Ngắm biển Đồng Châu “ảo diệu” trong ánh bình minh
-
Hàng trăm doanh nghiệp "đổ bộ" Triển lãm Kho vận và Tự động hóa Việt Nam
-
F88 chính thức trở thành công ty đại chúng
-
Lâm Đồng: "Lát gạch xanh" trên bản đồ cà phê bền vững
-
Vinamilk – điểm tựa đáng tin cậy của hàng triệu gia đình Việt
-
HLV Vũ Hồng Việt nói về cuộc đua vô địch V-League