Phương Oanh bật mí thời điểm sẽ tổ chức đám cưới với Shark Bình

04:15 | 21/07/2023

|
Sau hơn 1 năm yêu đương, Phương Oanh và Shark Bình xác nhận sẽ lên xe hoa vào tháng 7/2023.
Shark Bình vừa lộ clip cầu hôn Phương Oanh, vợ cũ có động thái đáng chú ýShark Bình vừa lộ clip cầu hôn Phương Oanh, vợ cũ có động thái đáng chú ý
Shark Bình quỳ gối cầu hôn Phương Oanh gây xôn xao dư luậnShark Bình quỳ gối cầu hôn Phương Oanh gây xôn xao dư luận

Mới đây, diễn viên Phương Oanh chính thức xác nhận sẽ tổ chức hôn lễ với Shark Bình vào tháng 7/2023, theo các nghi thức truyền thống. Nữ chính Hương vị tình thân mong muốn ngày trọng đại sẽ được diễn ra trong không gian riêng tư, ấm cúng tại quê nhà.

Đây cũng là dịp để hai gia đình chính thức gặp nhau. Người đẹp cảm thấy hạnh phúc khi chuyện tình cảm của cô được hai bên gia đình tác thành. Hiện tại, vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình chưa có kế hoạch tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội.

Phương Oanh bật mí thời điểm sẽ tổ chức đám cưới với Shark Bình
Phương Oanh sẽ tổ chức đám cưới với Shark Bình vào tháng 7/2023.

Chia sẻ về kế hoạch sau đám cưới, Phương Oanh đặt gia đình là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, người đẹp không có ý định trở thành bà nội trợ toàn thời gian. Cô vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang, kinh doanh bất động sản và hoạt động nghệ thuật.

Nữ diễn viên cũng sẽ tiếp tục đóng phim khi nhận được những kịch bản phù hợp. Trong một tháng gần đây, cô đã rất bận rộn với việc vun vén tổ ấm mới cùng Shark Bình và chuẩn bị cho lễ cưới song song với việc giới thiệu bộ sưu tập thời trang công sở theo kế hoạch đã đề ra.

Phương Oanh bật mí thời điểm sẽ tổ chức đám cưới với Shark Bình

Gần đây, Phương Oanh và Shark Bình cùng 2 bên gia đình đi du lịch Thái Lan. Người đẹp cho hay hơn một tuần bên nhau giúp hai bên gia đình thông gia thêm gắn bó. Mẹ Shark Bình - bà Kim Hòa cho biết đã "ưng" Phương Oanh ngay từ lần đầu gặp gỡ. Bà và nữ diễn viên duy trì mối quan hệ thân thiết.

Vợ chồng bà Kim Hòa cũng rất mừng khi Shark Bình quyết định tái hôn sau khi chứng kiến Phương Oanh chăm sóc, hòa hợp với hai con riêng của Chủ tịch Tập đoàn Nexttech. Các con riêng của Shark Bình cũng rất yêu mến nữ chính phim Quỳnh búp bê.

Theo bà Hòa, Phương Oanh là người đơn giản, chân thành, nói năng bộp chộp nên đôi khi bị vạ miệng. Trong thời gian qua, thấy con dâu mới phải chịu nhiều oan ức, liên tục bị vu khống là người thứ 3, bà rất thương.

Phương Oanh bật mí thời điểm sẽ tổ chức đám cưới với Shark Bình
Shark Bình cầu hôn Phương Oanh.

Sau khi con trai đăng ký kết hôn với Phương Oanh vào ngày 15/6, bà Kim Hoà đã có thể "thở phào" vì gia đình cuối cùng đã có cái kết hạnh phúc. Con dâu mới của bà không chỉ chu toàn với gia đình nhà chồng, lại hòa hợp với con riêng của chồng - đây là điều khiến bà vui nhất.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh Shark Bình quỳ gối tặng hoa, nhẫn và cầu hôn Phương Oanh. Màn cầu hôn lãng mạn của nam doanh nhân có sự chứng kiến của bạn bè và cả con gái út của anh. Cô bé rất vui mừng, cầm điện thoại ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của bố và mẹ kế.

Nguồn:Phương Oanh bật mí thời điểm sẽ tổ chức đám cưới với Shark Bình

Anh Chi

emdep.vn