Phương Trinh Jolie sinh con

09:10 | 25/06/2023

|
Phương Trinh Jolie và chồng Lý Bình đón bé trai vào sáng 24/6. Hiện sức khỏe của mẹ con cô ổn định.
Phương Trinh Jolie hé lộ thời điểm dự sinh Phương Trinh Jolie hé lộ thời điểm dự sinh "mèo vàng"
Phương Trinh Jolie hé lộ giới tính nhóc tỳ thứ 2: Đủ nếp đủ tẻ?Phương Trinh Jolie hé lộ giới tính nhóc tỳ thứ 2: Đủ nếp đủ tẻ?

Tối 24/6, Lý Bình - chồng của Phương Trinh Jolie - cho biết nữ diễn viên sinh con trai vào sáng cùng ngày bằng phương pháp sinh mổ. Lý Bình bày tỏ: “Sau bao đau đớn và vất vả mẹ con phải vượt qua, ba đã được nhìn thấy thiên thần nhỏ của ba chào đời. Ba mong giây phút này lâu rồi. Cảm giác hạnh phúc trong khi thấy con cất tiếng khóc và chưa biết bế con thế nào. Quá nhiều cảm xúc lẫn lộn. Vừa lo cho mẹ, vừa mong chờ con. Thật nhẹ nhàng khi cả hai mẹ tròn con vuông”.

Lý Bình cũng gửi lời cảm ơn vợ sau quãng thời gian mang thai vất vả và những bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng gia đình anh.

Diễn viên Lý Bình và Phương Trinh Jolie tổ chức lễ cưới tại TP.HCM vào tháng 4/2022. Cũng trong hôn lễ, Phương Trinh Jolie lần đầu công khai con gái Mia (tên thật Nam Phương). Mia mặc váy trắng bước lên lễ đường và cầm theo nhẫn cưới của ba mẹ. Khi MC hỏi: "Mẹ con đâu Mia", cô bé trả lời: "Mẹ con đang đứng phía sau cùng ba". Mia là con riêng của Phương Trinh Jolie trước khi cô đến với Lý Bình. Năm nay bé 10 tuổi.

Phương Trinh Jolie sinh con
Phương Trinh Jolie sinh con
Vợ chồng Lý Bình, Phương Trinh Jolie đón con trai đầu tiên vào 24/6.

Hai người làm lễ đính hôn từ năm 2020 và đăng ký kết hôn vào tháng 1/2022. Họ chung sống một thời gian trước khi tổ chức lễ cưới. Phương Trinh Jolie chia sẻ cô thay đổi nhiều, bớt nóng tính, điềm đạm và biết suy nghĩ cho tương lai hơn khi ở bên Lý Bình.

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, hơn ông xã 3 tuổi. Sau khi đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 16 tuổi, Phương Trinh Jolie chuyển hướng làm diễn viên và đảm nhận vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình.

Lý Bình khởi nghiệp với công việc người mẫu sau đó tham gia phim Trói buộc yêu thương, Chiến dịch chống ế 2, Chồng người ta.

Nguồn:Phương Trinh Jolie sinh con

Minh Hạo

lifestyle.zingnews.vn