Sao Hàn ngày 8/11: Nayeon (TWICE) khoe vẻ đẹp quyến rũ khác lạ trong “Formula of Love”

14:51 | 08/11/2021

|
Nayeon (TWICE) nổi bật với kiểu trang điểm mắt đậm trong teaser gần đây của TWICE để quảng bá cho “Formula of Love”.
Sao Hàn ngày 7/11: Netizen bất ngờ trước tình trạng sân khấu tập luyện của BTS tại GrammySao Hàn ngày 7/11: Netizen bất ngờ trước tình trạng sân khấu tập luyện của BTS tại Grammy
Sao Hàn ngày 6/11: Netflix chuẩn bị ra mắt phiên bản remake “Hạ cánh nơi anh” do Mỹ sản xuấtSao Hàn ngày 6/11: Netflix chuẩn bị ra mắt phiên bản remake “Hạ cánh nơi anh” do Mỹ sản xuất
Sao Hàn ngày 8/11: Nayeon (TWICE) khoe vẻ đẹp quyến rũ khác lạ trong “Formula of Love”
Nayeon (TWICE). https://kenhhot.vn/

Gần đây, TWICE đã phát hành hình ảnh teaser mới nhất phiên bản “Break It” cho album thứ 3 sắp tới “Formula of Love: O + T = <3” của họ. Có thể thấy trong sự trở lại này, Nayeon đã khoe với người hâm mộ vẻ ngoài sắc sảo, quyến rũ trong bộ trang phục màu đen và trang điểm mắt khói đậm hơn. Diện mạo mới của Nayeon hoàn toàn trái ngược với hình ảnh trong sáng và dễ thương thường thấy của cô nàng trước đó, điều này đã thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm của cư dân mạng về sự thay đổi tuyệt vời này:

- “Những bức ảnh selfie của cô ấy vào ngày hôm trước cũng siêu xinh luôn”.

- “Wow, họ thực sự không nghỉ ngơi mà vẫn tiếp tục làm việc. TWICE thật tuyệt vời”.

- “Nayeon đúng là càng ngày càng xinh đẹp”.

-“Chà ... chỉ có những người như thế này mới có thể trở thành người nổi tiếng, xinh thật đó”.

- “Nayeon dạo này trông xinh quá”.

Sao Hàn ngày 8/11: Nayeon (TWICE) khoe vẻ đẹp quyến rũ khác lạ trong “Formula of Love”
Thành viên thứ 6 của IVE là Leeseo

IVE - nhóm nhạc nữ tân binh của Starship Entertainment tiết lộ thành viên cuối cùng là Leeseo. Ngày 7/11, thành viên thứ 6 của IVE là Leeseo đã được công bố thông qua các kênh truyền thông xã hội chính thức của nhóm. Leeseo sinh ngày 21/2/2007 và trở thành em út của nhóm khi mới 14 tuổi. Cũng có tin đồn rằng trước đây cô ấy đã từng là người mẫu nhí cho SM Kids.

Starship Entertainment sẽ sớm ra mắt nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên sau 5 năm là IVE. Nhóm đã trở thành tâm điểm chú ý với hai thành viên nổi tiếng là Jang Won Young và Ahn Yu Jin ( cựu thành viên Iz*One), Nhóm nhạc nữ tân binh này gồm có 6 thành viên với nhiều tài năng khác nhau, IVE hứa hẹn sẽ là một nhóm nhạc rất tiềm năng trong tương lai.

Sao Hàn ngày 8/11: Nayeon (TWICE) khoe vẻ đẹp quyến rũ khác lạ trong “Formula of Love”
“My Universe” của BTS và Coldplay

“My Universe” của BTS và Coldplay chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Tháng 9 vừa qua, Coldplay đã phát hành “My Universe” cùng với sự góp giọng của BTS. Đĩa đơn này đã phá vỡ các kỷ lục trên nhiều bảng xếp hạng khi cả 2 cùng nhau hợp tác. Tính đến ngày 6/11, “My Universe” đã chính thức vượt mốc hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng chưa đầy 2 tháng sau khi ra mắt. Xin chúc mừng BTS và Coldplay!

Sao Hàn ngày 8/11: Nayeon (TWICE) khoe vẻ đẹp quyến rũ khác lạ trong “Formula of Love”
Youngjae (GOT7)

Youngjae thổ lộ tâm tư khi gọi GOT7 và người hâm mộ là người bạn "tri kỷ" của mình trên tạp chí Thái Lan SUDSAPDA số mới nhất tháng 11/2021.

Trong cuộc phỏng vấn, Youngjae đã bày tỏ tình yêu sâu sắc của mình dành cho người hâm mộ Ahgase của GOT7. Khi được hỏi màn biểu diễn cảm động nhất đối với anh thì câu trả lời nhận được từ Youngjae: “Sân khấu đáng nhớ nhất là khi người hâm mộ chuẩn bị một điều bất ngờ cho tôi khi họ hát bài hát Playground”. Anh ấy sau đó đã kết thúc cuộc phỏng vấn của mình bằng cách thổ lộ tâm tư của mình khi gọi GOT7 và Ahgase là những người “bạn tri kỷ” mà anh không thể nào quên.

Nguồn: Sao Hàn ngày 8/11: Nayeon (TWICE) khoe vẻ đẹp quyến rũ khác lạ trong “Formula of Love”

Ánh Ngọc

dulich.petrotimes.vn