Sao phim "Bỗng dưng trúng số" tăng cân trở thành chủ đề nóng

09:20 | 23/03/2024

|
Việc tăng cân bất ngờ của nam diễn viên Go Kyung Pyo đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội trong 2 ngày qua.
Sao phim "Bỗng dưng trúng số" tăng cân trở thành chủ đề nóng
(Ảnh: MK/Allkpop)

Vào ngày 20/3 (giờ địa phương), nam diễn viên Go Kyung Pyo - ngôi sao của bộ phim hài đình đám Hàn Quốc "Bỗng dưng trúng số" - đã xuất hiện tại buổi trình diễn "Miss Gee" của Tuần lễ thời trang Seoul. Vẻ ngoài thay đổi của anh đã lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ và cư dân mạng. Xuất hiện tại sự kiện này, Go Kyung Pyo khá mũm mĩm và tròn trĩnh. Ngoài ra, mái tóc nam diễn viên lựa chọn cũng trở thành đề tài.

Trên thực tế, trước sự kiện "Miss Gee", Go Kyung Pyo đã nổi tiếng với tình trạng cân nặng luôn dao động. Anh từng thẳng thắn thảo luận về việc chỉ giảm cân khi chuẩn bị quay dự án mới. Tuy nhiên, những bức ảnh mới nhất của Go Kyung Pyo hiện đang lan truyền trên mạng xã hội, bài đăng về việc anh ở Tuần lễ thời trang Seoul đã đạt hơn 1,5 triệu lượt xem.

Hình ảnh mới của Go Kyung Pyo cũng đang nhận nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số người cho rằng việc Go Kyung Pyo tăng cân là dấu hiệu cho thấy nam diễn viên vui vẻ và không bị căng thẳng thì những người khác lại chỉ trích việc anh tăng cân đột ngột cũng như việc lựa chọn kiểu tóc và trang phục đến sự kiện này là một sai lầm nghiêm trọng.

Tháng 2 vừa qua, Go Kyung Pyo cũng tiết lộ trên một chương trình YouTube rằng anh nặng nhất ở mức 93kg.

Nguồn:Sao phim "Bỗng dưng trúng số" tăng cân trở thành chủ đề nóng

Tiêu Trang Ngọc Bảo

vtv.vn