Sao Việt hôm nay 8/7: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa

19:17 | 08/07/2022

|
Thông tin hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp kết hôn cùng con trai bầu Hiển khiến cả showbiz rộn ràng.
Sao Việt hôm nay 7/7: Miss Grand International 2023 được ký kết tổ chức tại Việt NamSao Việt hôm nay 7/7: Miss Grand International 2023 được ký kết tổ chức tại Việt Nam
Sao Việt hôm nay 6/7: Sơn Tùng M-TP ra mắt phiên bản hoàn toàn mới cho MV Sao Việt hôm nay 6/7: Sơn Tùng M-TP ra mắt phiên bản hoàn toàn mới cho MV "There's no one at all"
Sao Việt hôm nay 8/7: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa

Mới đây, theo nguồn tin từ hội bạn thân của Hoa hậu Việt Nam 2016 tiết lộ, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Đỗ Mỹ Linh trong chuyến đi Đà Nẵng vừa qua. Màn cầu hôn lãng mạn diễn ra ở N.R - khu nghỉ dưỡng hạng sang. Đây hẳn là tin vui của showbiz Việt trong năm nay. Nhiều người hâm mộ đang chờ mong đám cưới của cặp trai tài gái sắc này.

Sao Việt hôm nay 8/7: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa

Anh Tuấn viết: "Lần đầu được làm bố, cảm xúc lạ lắm mọi người ạ. Đến nay, vợ mình đã mang thai được hơn 22 tuần rồi, nhưng đối với mình, việc được làm lên chức bố vẫn luôn là một cái gì đó rất mới mẻ. Nghĩ cũng nhanh thật, mới ngày nào nhóc Xoài còn chưa rõ hình hài, vợ chồng mình biết tin có con thì vui muốn nhảy lên tận mây xanh. Vậy mà giờ, nhìn xem, mình và Quỳnh đã có thể nhìn thấy con rõ hơn rất nhiều rồi. Lúc siêu âm, biết bố mẹ đang nhìn, Xoài còn 'bày trò' trêu bố mẹ nữa chứ, nghịch ghê!

Tâm sự chút chút, lần đầu tiên làm bố nên mình cũng khá bỡ ngỡ. Đối với việc chăm sóc vợ và em bé trong bụng, mình cũng đã tìm tòi, học hỏi từ các anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp rất nhiều. Trên tất cả, mình nhận ra việc quan trọng nhất mà người chồng có thể làm để hỗ trợ vợ trong quá trình mang thai đó là đưa vợ đi khám thai, theo dõi sức khỏe thai kỳ cùng vợ".

Sao Việt hôm nay 8/7: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa

Rất nhiều người hâm mộ luôn mong ngóng Minh Vân của Sống chung với mẹ chồng nhận phim mới để được thấy cô trên màn ảnh. Mới đây nữ diễn viên Bảo Thanh đã hé lộ về việc “tái xuất” qua bài đăng mới nhất: “Tuần lễ kịch Công an nhân dân. Vở diễn “Trả giá” - Đạo diễn NSND Lê Hùng. Nhà hát Công an nhân dân. Tập ròng rã bao lâu hôm nay công diễn mới rón rén khoe khoe chút chút”.

Sao Việt hôm nay 8/7: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa

Trường Giang và Nhã Phương là đôi vợ chồng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả. Cặp đôi trải qua nhiều sóng gió để chính thức nên duyên vợ chồng. Nhã Phương sau khi làm vợ được Trường Giang cưng chiều hết mực, thậm chí là trao toàn bộ tài sản.

Sao Việt hôm nay 8/7: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa

Phạm Quỳnh Anh ẩn ý tiết lộ giới tính của nhóc tì thứ 3. Nữ ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái: “Một người xứng đáng để đợi chờ”, kèm theo đó là biểu tượng cảm xúc chỉ mẹ và 3 cô con gái. Khán giả hiểu được rằng cô đang muốn nói rằng bản thân đang là mẹ của 3 nàng “tiểu công chúa” và luôn hết lòng yêu thương 3 con.

Sao Việt hôm nay 8/7: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa

Không ít lần bà xã Lý Hải khiến dân tình “dụi đỏ mắt tìm cô dâu” khi cùng chung khung hình cùng nhân vật chính trong lễ cưới. “Bà mẹ 4 con” xuất hiện trẻ trung, chỉn chu với chiếc váy điệu đà, vô tình trở thành nhân vật trung tâm trong các khung ảnh.

Nguồn: Sao Việt hôm nay 8/7: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa

Thúy An

dulich.petrotimes.vn