Sơn La: Khẳng định vị thế trên thương trường

15:19 | 30/11/2021

|
Thủ tục đơn giản, quyền lợi bảo đảm, phục vụ tận tâm, giữ vững chữ tín với khách hàng - Đây là những cách làm của Công ty Bảo Việt Sơn La để kinh doanh hiệu quả. Với doanh thu phí bảo hiểm luôn tăng trưởng; bảo đảm đời sống cán bộ nhân viên và người lao động; chấp hành tốt nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước theo doanh thu phát sinh.
Sơn La: Khẳng định vị thế trên thương trường
Thanh toán quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Văn phòng Công ty Bảo Việt Sơn La.

Hàng năm, Ban Giám đốc Công ty đã phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở của đơn vị đưa ra Hội nghị cán bộ viên chức bàn bạc, thảo luận nhiệm vụ kinh doanh trong năm; giao kế hoạch cụ thể cho từng phòng chuyên môn; thông báo các chế độ, chính sách liên quan trực tiếp đến người lao động như tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chế độ thai sản… Qua đó, tạo được sự đồng thuận của cán bộ, viên chức, người lao động trong các hoạt động của doanh nghiệp. Đồng thời, thường xuyên bồi dưỡng, đào tạo chuyên môn cho cán bộ và đội ngũ tư vấn viên. Hiện, Công ty có gần 30 cán bộ và hơn 400 tư vấn viên có trình độ, năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ theo phương châm: “Quản trị hiệu quả - Công nghệ tiên phong”.

Bà Trần Thị Hồng Hảo, Phó Giám đốc Công ty Bảo Việt Sơn La, cho biết: Công ty đã đẩy mạnh hoạt động Marketting; áp dụng các phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng đầy đủ, nâng cao chất lượng các công cụ quản trị và năng lực cạnh tranh của Bảo Việt trên lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm. Đồng thời, tiếp tục hoàn thiện mô hình giám định, bồi thường số hóa hồ sơ bồi thường, triển khai khảo sát chất lượng công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Điều ghi nhận là, trong năm nay, hoạt động trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng doanh nghiệp đã thích nghi nhanh, có nhiều sáng kiến chuyển đổi số, tạo thuận lợi trong hoạt động kinh doanh. Hiện, Bảo Việt Sơn La đang triển khai trên 20 nghiệp vụ bảo hiểm tại 12 huyện, thành phố trong tỉnh. Doanh thu của Công ty xấp xỉ gần bằng năm trước; thu nhập bình quân của người lao động đạt 10 triệu đồng/tháng; nộp ngân sách Nhà nước ước 4 tỷ đồng.

Để tạo uy tín và giữ vững niềm tin với khách hàng, Công ty thường xuyên cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng; lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải tiến hình thức phục vụ tốt hơn. Với phương châm: “Giải quyết nhanh chóng, kịp thời, chính xác”, Công ty luôn chú trọng thực hiện đúng các cam kết trong hợp đồng bảo hiểm; tích cực cải cách thủ tục hành chính trong công tác bồi thường, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trong quá trình giám định, hoàn thiện thủ tục nhận bồi thường, nhưng cũng không để xảy ra các trường hợp trục lợi bảo hiểm hoặc khiếu kiện về số tiền bồi thường.

Anh Nguyễn Hoan, tổ 10, phường Quyết Thắng (thành phố Sơn La), chia sẻ: Nhiều năm nay, gia đình tôi đều mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự của Công ty Bảo Việt Sơn La đối với các phương tiện xe máy, xe ô tô của gia đình. Chúng tôi luôn tin tưởng Công ty, bởi đây là doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên trên địa bàn tỉnh, nhiều năm qua đã tạo được niềm tin và uy tín với khách hàng.

Cùng với kinh doanh hiệu quả, hàng năm Công ty Bảo Việt Sơn La đã thực hiện tốt các cuộc vận động của tỉnh, của ngành về công tác xã hội từ thiện. Ngoài trích quỹ phúc lợi của Công ty ủng hộ các quỹ từ thiện, doanh nghiệp còn vận động cán bộ, viên chức, người lao động trong cơ quan quyên góp ủng hộ các quỹ: Khắc phục thiên tai, người nghèo, khuyến học của địa phương, Quỹ khuyến học Bảo Việt; giúp đỡ học sinh nghèo, ủng hộ người nghèo ăn tết, đỡ đầu xã Chim Vàn (huyện Bắc Yên), cấp bảo hiểm miễn phí cho các cháu đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh... trị giá hàng trăm triệu đồng/năm. Đồng thời, nhận đỡ đầu 5 cháu mồ côi cha, mẹ bỏ đi, hiện các cháu đang ở với người bà đã gần 90 tuổi tại bản Hua Lành, xã Bản Lầm (huyện Thuận Châu), với số tiền 500.000 đồng/tháng. Ngoài ra, CBVC đã ủng hộ 1 ngày lương vào Quỹ vắc xin phòng chống dịch Covid-19 (được gần 10 triệu đồng); cùng tiền mặt và các nhu yếu phẩm ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Trong thời gian tới, Công ty Bảo việt Sơn La đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ tiên tiến trong hoạt động kinh doanh để tăng năng suất lao động; triển khai mô hình quản lý tập trung, hỗ trợ các phòng nghiệp vụ trong hoạt động cạnh tranh tìm kiếm khách hàng mới; phát triển mạng lưới đại lý bảo hiểm phi nhân thọ thông qua chương trình đào tạo, tuyển dụng, trong đó ưu tiên phát triển kênh bán hàng chéo... Phục vụ khách hàng tốt nhất, tạo uy tín và khẳng định vị thế trên thương trường kinh doanh lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.

Nguồn: Khẳng định vị thế trên thương trường

Hồng Luận

baosonla.org.vn