Thiều Bảo Trâm ẩn ý về hình mẫu đàn ông đang tìm kiếm

15:00 | 10/05/2023

|
Trong tương lai, tiêu chí về người đàn ông của Thiều Bảo Trâm có lẽ sẽ khó nhằn hơn trước đây.
Thiều Bảo Trâm hé lộ thời điểm kết hônThiều Bảo Trâm hé lộ thời điểm kết hôn
Bị nghi xoá hình xăm để quên nỗi đau quá khứ, Thiều Bảo Trâm nói gì?Bị nghi xoá hình xăm để quên nỗi đau quá khứ, Thiều Bảo Trâm nói gì?

Không thường xuyên cập nhật, hiện diện trên các trang mạng xã hội với tần suất dày đặc song mọi động thái của Thiều Bảo Trâm vẫn nhanh chóng được công chúng theo dõi sát sao.

Chiều ngày 9/5, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải đoạn story ngắn ngầm chia sẻ về hình mẫu đàn ông đang tìm kiếm. Nữ ca sĩ không đích thân đưa ra quan điểm mà dùng đoạn video phỏng vấn của MC đình đám Steve Harvey cùng một cô gái trẻ để "thay lời muốn nói" của mình.

Thiều Bảo Trâm ẩn ý về hình mẫu đàn ông đang tìm kiếm
Thiều Bảo Trâm ngầm ẩn ý về hình mẫu đàn ông đang tìm kiếm.

Được biết, Steve Harvey chính là nam MC kỳ cựu, từng dẫn dắt nhiều mùa giải Miss Universe. Ông được đánh giá là người "thổi hồn" cho màn công bố kết quả của sân chơi nhan sắc danh giá này.

Cụ thể, trong đoạn video trò chuyện, cô gái chia sẻ chuyện tìm kiếm một người bạn trai phải có sự nghiệp riêng, có xe và không sống cùng với bố mẹ. Ngay lập tức, nam MC Steve Harvey đã đưa ra những ý kiến hoàn toàn trái ngược.

Thiều Bảo Trâm ẩn ý về hình mẫu đàn ông đang tìm kiếm
Nữ ca sĩ mượn đoạn phỏng vấn của một nam MC đình đám để bày tỏ nỗi lòng.

"Đó không phải những gì bạn tìm kiếm ở một người đàn ông. Bạn nên tìm kiếm một người đàn ông trưởng thành, làm việc chăm chỉ, có kế hoạch, đáng tin tưởng, có mục tiêu, tầm nhìn và đang tìm kiếm một mối quan hệ. Biết cách đối xử với phụ nữ, đặt họ lên ngai vàng và xem họ như một nữ hoàng.

Bây giờ bạn tìm kiếm một người đàn ông mà không thấy một cái nào trong số đó thì đó chỉ là một kẻ tầm thường" - MC Steve Harvey chia sẻ.

Thiều Bảo Trâm ẩn ý về hình mẫu đàn ông đang tìm kiếm
MC Steve Harvey - nhân vật quen mặt với Miss Universe trong nhiều mùa giải.

Không những vậy, Thiều Bảo Trâm còn đính kèm thêm dòng trạng thái tỏ rõ sự đồng thuận với lý lẽ được nam MC đưa ra. Giọng ca Sau lưng anh có ai kìa viết: "Nghe một người đàn ông trưởng thành chia sẻ đi nào. Như một người cha. Chú nói về bất cứ điều gì trong cuộc sống cũng là một lời khuyên đáng giá. Con cũng nghĩ giống chú".

Thiều Bảo Trâm ẩn ý về hình mẫu đàn ông đang tìm kiếm
Sau sóng gió về chuyện tình cảm, Thiều Bảo Trâm đã có những thay đổi rõ rệt.

Có lẽ, sau mọi sóng gió về chuyện tình cảm, Thiều Bảo Trâm dần đã có cho mình nhiều bài học hơn. Sau động thái này, người hâm mộ đã phần nào tin rằng trong tương lai tiêu chí để nữ ca sĩ chọn một người đàn ông sẽ phần nào gắt gao và khó tính hơn bao giờ hết.

Nguồn: Thiều Bảo Trâm ẩn ý về hình mẫu đàn ông đang tìm kiếm

Team Đời Sống

www.saostar.vn