Tiêu Chiến có thái độ cực gắt khi bị lợi dụng hình ảnh

07:25 | 21/09/2023

|
Tiêu Chiến có phản ứng đầy bất ngờ khi bị tự ý sử dụng hình ảnh
Lí do Tiêu Chiến vẫn giữ được sức hút trước Vương Nhất Bác, Thành NghịLí do Tiêu Chiến vẫn giữ được sức hút trước Vương Nhất Bác, Thành Nghị
Tiêu Chiến không còn xuất hiện trong hồ sơ của nhóm nhạc X Nine Youth LeagueTiêu Chiến không còn xuất hiện trong hồ sơ của nhóm nhạc X Nine Youth League

Sau thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh đình đám năm 2019, nam diễn viên Tiêu Chiến đã vụt sáng trở thành các đỉnh lưu trẻ của giới giải trí Hoa ngữ. Anh chàng cũng thu hút một lượng lớn người hâm mộ, có thể nói là thuộc vào hàng diễn viên đông fan bậc nhất hiện nay. Vị thế của nam diễn viên lại càng được củng cố sau loạt tác phẩm gây được tiếng vang lớn như Ngọc Cốt Dao, Vùng Biển Trong Mơ Ấy hay Nắng Gắt Bên Tôi vừa mới lên sóng.

Tiêu Chiến có thái độ cực gắt khi bị lợi dụng hình ảnh

Với vị thế của mình trong làng giải trí ở thời điểm hiện tại, có thể nói Tiêu Chiến là một trong số ít những nghệ sĩ có tiếng nói trong ngành. Mới đây, nam diễn viên cũng đã có những động thái gây bất ngờ khi thấy hình ảnh của bản thân bị tự ý đem ra sử dụng. Cụ thể, trong buổi phỏng vấn được thực hiện cách đây không lâu, đơn vị Sohu đã sử dụng hình ảnh của Tiêu Chiến để tự chế ra một món goods dành cho nhân vật Thịnh Dương.

Tiêu Chiến có thái độ cực gắt khi bị lợi dụng hình ảnh

Khi phóng viên mang ra khoe món goods này với Tiêu Chiến, nam diễn viên đã ngay lập tức tỏ ra không hài lòng vì tưởng món phụ kiện này sẽ được Sohu đem bán. Tiêu Chiến thậm chí còn nhỏ nhẹ hỏi mọi người có mặt trong trường quay rằng: "Người của Tân Lệ có ở đây không?" làm ai nấy trong trường quay đều phải giật mình. Ngay sau đó, nhân viên của Sohu đã phải lên tiếng trấn an Tiêu Chiến, giải thích với anh chàng rằng tất cả chỉ phục vụ cho buổi phỏng vấn này chứ không được bày bán.

Tiêu Chiến có thái độ cực gắt khi bị lợi dụng hình ảnh

Có thể thấy, món goods này được sản xuất ra chưa được sự cho phép của Tiêu Chiến, cũng không phải món đồ chính thức được ký hợp đồng giữa nam diễn viên và nhà đài nên không thể đem ra kinh doanh. Chính vì vậy, hành động khó chịu và tức giận của Tiêu Chiến là hoàn toàn hợp lý và có thể thấu hiểu được. Với địa vị của Tiêu Chiến hiện nay, việc giữ gìn hình ảnh là vô cùng quan trọng nên các hành vi sử dụng hình ảnh cá nhân đều phải qua thảo luận và được sự đồng ý của Tiêu Chiến.

Nguồn:Tiêu Chiến có thái độ cực gắt khi bị lợi dụng hình ảnh

Bình Thanh

saostar.vn