Tin nhanh ngân hàng ngày 17/6: BIC giảm 20% phí bảo hiểm sức khỏe mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6
BIC giảm 20% phí bảo hiểm sức khỏe mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6
Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khác hàng mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện BIC Tâm An tại website https://baohiemtructuyen.com.vn hoặc ứng dụng di động BIC Online sẽ được giảm ngay 20% phí bảo hiểm. Chương trình áp dụng cho các khách hàng lần đầu tham gia bảo hiểm sức khỏe tại BIC.
![]() |
| BIC giảm 20% phí bảo hiểm sức khỏe mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6 |
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện BIC Tâm An bảo vệ khách hàng với 7 chương trình linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu và khả năng thanh toán. Tổng mức chi trả lên của BIC Tâm An lên tới 1 tỷ đồng trong khi phí bảo hiểm chỉ từ 100.000 đồng/tháng.
Khách hàng không cần kiểm tra sức khỏe trước khi tham gia bảo hiểm, đồng thời được hưởng dịch vụ bảo hiểm viện phí tại hơn 100 bệnh viện, cơ sở y tế cao cấp, uy tín có liên kết với BIC trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng không cần chi trả thêm bất cứ chi phí nào thuộc phạm vi bảo hiểm.
Mua bảo hiểm trực tuyến tại website https://baohiemtructuyen.com.vn hoặc qua ứng dụng BIC Online, khách hàng không cần tốn chi phí, thời gian di chuyển. Quá trình tìm hiểu thông tin, đặt mua, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm có thể thực hiện hoàn toàn trực tuyến. Đặc biệt, với ứng dụng BIC Online khách hàng có thể khai báo và nhận tiền bảo hiểm sức khỏe chỉ với thiết bị di động.
Ngân sách Trung ương dành 14,5 nghìn tỷ đồng mua vắc-xin phòng Covid-19
Theo Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc, Chính phủ đã chủ động đảm bảo kinh phí cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Tính cả năm 2020, ngân sách nhà nước đã chi 21,1 nghìn tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo đời sống cho người dân.
“Ngân sách trung ương đã dành trên 14,5 nghìn tỷ đồng để mua vắc-xin phòng Covid-19. Việc thành lập Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 để huy động nguồn đóng góp tự nguyện từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước, để cùng với ngân sách nhà nước đẩy nhanh tiến độ mua và tiêm chủng vắc-xin cho người dân”, Bộ trưởng Bộ Tài chính cho biết.
Về Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19, tính đến thời điểm 11 giờ ngày 15/6/2021, số dư Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 là 5.093 tỷ đồng (đã bao gồm ngoại tệ quy đổi). Ngoài ra quỹ đã tiếp nhận cam kết tài trợ, ủng hộ quỹ trên 2.600 tỷ đồng nhưng chưa chuyển tiền.
Bộ trưởng Hồ Đức Phớc cũng cho hay, Chính phủ trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho phép trình Quốc hội xem xét, quyết định việc chuyển nguồn 1.237 tỷ đồng kinh phí phòng chống dịch chưa sử dụng của Bộ Y tế năm 2020 sang năm 2021 để mua vắc-xin phòng Covid-19; chuyển nguồn 14,6 nghìn tỷ đồng kinh phí cải cách tiền lương năm 2020 chưa sử dụng sang năm 2021. Thu hồi các khoản kinh phí thường xuyên chưa thực sự cần thiết, chậm triển khai để bổ sung nguồn dự phòng của ngân sách trung ương và ngân sách địa phương chi phòng chống dịch Covid-19.
VPBank nhận dạng khách hàng chưa đến 12 giây nhờ áp dụng sinh trắc học
Cụ thể, hệ thống sẽ tự động xác minh giọng nói của những khách hàng đã đăng ký dịch vụ với tổng đài VPBank thông qua tông giọng, cách luyến láy, âm vùng miền, giọng nam/nữ, già/trẻ... trong vòng từ 10 - 12 giây kể từ khi nêu lý do cuộc gọi. Bắt đầu từ đây, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp vấn đề với tổng đài viên mà không cần phải cung cấp những thông tin cá nhân như chứng minh thư, ngày tháng năm sinh, số thẻ… theo cách truyền thống trước kia.
![]() |
| VPBank nhận dạng khách hàng chưa đến 12 giây nhờ áp dụng sinh trắc học |
Công nghệ mới này sẽ giúp khách hàng không còn cảm thấy nhàm chán, giải tỏa tâm lý khó chịu khi mất nhiều thời gian đáp ứng các "thủ tục" kiểm tra mã số, thông tin cá nhân mỗi lần gặp tổng đài viên - điều sẽ ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc và mức độ hài lòng dịch vụ, nhất là trong các trường hợp khẩn cấp.
Đặc biệt, Voice Biometrics sẽ nhận diện đặc điểm giọng nói riêng biệt đối với từng khách hàng. Mỗi đặc điểm giọng nói sẽ được cá nhân hóa và không thể bắt chước một khi đã được lưu trữ. Giải pháp này sẽ loại bỏ nguy cơ khách hàng bị đánh cắp dữ liệu cá nhân đồng thời vẫn có thể xác minh chính xác chủ tài khoản trong trường hợp khách hàng không nhớ các thông tin khi liên lạc với tổng đài VPBank.
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần gọi tới số hotline tổng đài VPBank để đăng ký và lưu trữ giọng nói của mình. Đây là giải pháp công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới đã được nhiều tổ chức tài chính toàn cầu lớn như Citibank, HSBC, ICBC, Standard Chartered… áp dụng. VPBank rất vui mừng khi là một trong những ngân hàng tiên phong mở đường cho công nghệ này tại Việt Nam.
Nguồn: Tin nhanh ngân hàng ngày 17/6: BIC giảm 20% phí bảo hiểm sức khỏe mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6
Mạnh Tưởng (t/h)
kinhtexaydung.petrotimes.vn
- Từ 1/11, chuyển tiền từ 500 triệu đồng trở lên phải báo cáo Ngân hàng Nhà nước
- Bỏ room tín dụng – Cơ hội và thách thức song hành đối với các ngân hàng
- Lừa đảo qua tài khoản ngân hàng: Nhiều chiêu trò mới
- Ngân hàng MB kinh doanh ra sao khi gia nhập nhóm có tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng?
- BIDV đặt mục tiêu tăng trưởng tín dụng 15-16%, kiểm soát nợ xấu dưới 1,4%
- Ông Vũ Quốc Khánh giữ chức Tổng Giám đốc LPBank
- Cạnh tranh huy động tiền gửi: Điểm dừng nào cho cuộc đua lãi suất?
- Bộ Tài chính đề xuất tiếp tục miễn thuế thu nhập cá nhân đối với lãi tiền gửi tiết kiệm
- Ngân hàng điều tiết dòng vốn vào bất động sản?
- Cuộc đua tăng lãi suất tiền gửi "nóng" trở lại
- Ông Phạm Đức Ấn: Giải pháp OSB rất quan trọng trong tiến trình chuyển đổi số của Agribank
-
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 33 mới nhất (CẬP NHẬT)
-
Năm 2026, thương mại điện tử bước vào cuộc sàng lọc khốc liệt
-
Lịch thi đấu U23 châu Á 2026 của U23 Việt Nam
-
Diệp Lâm Anh khoe vóc dáng bốc lửa, khỏe khoắn
-
Tuyên Quang: Khi người trẻ quay về với nông nghiệp
-
Hoa tớ dày nở rộ, Mí Háng gọi mời du khách
-
Lương Bích Hữu tươi rói trong ngày nhận bằng tốt nghiệp
-
Nhóm nhạc H.A.T ra sao sau nhiều năm tan rã?
-
Tuổi trẻ Lai Châu bản lĩnh, sáng tạo, tiên phong tiến vào kỷ nguyên mới

