Tin nhanh ngân hàng ngày 23/9: Bac A Bank ưu đãi cho vay hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

08:00 | 23/09/2021

|
Bản Việt tiên phong triển khai việc hiển thị tên ngân hàng khi gọi đến khách hàng; OCB triển khai dịch vụ phát hành nhanh thẻ ghi nợ… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.
Tin nhanh ngân hàng ngày 22/9: SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SMETin nhanh ngân hàng ngày 22/9: SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME
Tin nhanh ngân hàng ngày 21/9: Các ngân hàng đã miễn, giảm hơn 26.000 tỉ đồng tiền lãi cho khách hàngTin nhanh ngân hàng ngày 21/9: Các ngân hàng đã miễn, giảm hơn 26.000 tỉ đồng tiền lãi cho khách hàng

Bac A Bank ưu đãi cho vay hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Chung sức cùng Khách hàng khắc phục những tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19 để từng bước ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Chương trình Cho vay hỗ trợ Khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ đồng.

Tin nhanh ngân hàng ngày 23/9: Bac A Bank ưu đãi cho vay hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Bac A Bank ưu đãi cho vay hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Theo đó, ngân hàng dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các các khoản vay được phê duyệt trong thời gian triển khai chương trình (từ ngày 07/09/2021 đến hết ngày 31/12/2021), và được giải ngân trước ngày 31/01/2022. Áp dụng tại hệ thống chi nhánh Bac A Bank trên phạm vi toàn quốc, gói tín dụng đáp ứng đa dạng nhu cầu, mục đích vay vốn như: Vay mua bất động sản, xe ô tô; vay tiêu dùng, xây sửa nhà; vay bổ sung vốn, đầu tư tài sản để sản xuất kinh doanh; vay hỗ trợ chi phí du học; vay trồng, chăm sóc cây công nghiệp hoặc sản xuất nông nghiệp, trồng rau, hoa, quả.

Với chương trình này, khách hàng được hưởng mức lãi suất vô cùng hấp dẫn - chỉ từ 6.49%/năm và thời gian hưởng ưu đãi tối đa lên tới 18 tháng đối với các khoản vay trung và dài hạn.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ tối đa cho Khách hàng, với các khoản vay ngắn hạn phục vụ sản xuất kinh doanh, Bac A Bank cũng nới rộng thời gian hưởng ưu đãi tối đa lên tới 6 tháng. Đáng chú ý, các khoản vay dưới 6 tháng được áp dụng mức lãi suất cố định - chỉ 7,69% /năm.

Với quy trình thẩm định, phê duyệt tín dụng phù hợp và linh hoạt cho Khách hàng trong giai đoạn giãn cách xã hội nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước, chương trình tín dụng ưu đãi lần này của Bac A Bank hứa hẹn là giải pháp tài chính thiết thực, đồng hành cùng khách hàng thực hiện “mục tiêu kép” vừa chống dịch, vừa ổn định đời sống, khôi phục sản xuất kinh doanh.

Bản Việt tiên phong triển khai việc hiển thị tên ngân hàng khi gọi đến khách hàng

Nhằm gia tăng sự an tâm cho khách hàng khi nhận các cuộc gọi từ ngân hàng, từ ngày 22/09/2021 Bản Việt triển khai giải pháp hiển thị tên thương hiệu (voice brandname) khi khách hàng nhận cuộc gọi từ ngân hàng, với nhận diện BanVietBank.

Theo đó, BanVietBank cũng sẽ là tên gọi nhận diện trên cả 2 kênh: cuộc gọi đến và tin nhắn SMS khi Ngân hàng gọi/gửi tin nhắn đến khách hàng.

Ngày nay, việc tiếp nhận nhiều cuộc gọi không rõ nguồn gốc, thậm chí giả mạo ngân hàng để thực hiện các hành vi lừa đảo đã làm rất nhiều khách hàng lo lắng. Việc hiển thị tên gọi của ngân hàng khi có cuộc gọi đến sẽ làm khách hàng an tâm khi biết chính xác đây là cuộc gọi từ nhân viên ngân hàng. Chính vì điều đó, Bản Việt đã kịp thời triển khai giải pháp hiển thị tên ngân hàng BanVietBank để giúp khách hàng nhận diện và yên tâm khi tiếp nhận cuộc gọi từ ngân hàng.

Bên cạnh đó, để tạo sự đồng nhất về tên nhận diện trên các kênh chăm sóc khách hàng của Ngân hàng, từ ngày 22/09/2021 Bản Việt cũng chính thức chuyển tên hiển thị NHBanViet trên kênh tin nhắn SMS thành BanVietBank. Khi nhận tin nhắn từ BanVietBank, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì đây là tin nhắn chính thức và duy nhất của Ngân hàng Bản Việt.

Như vậy, tên hiển thị BanVietBank sẽ chính thức là tên nhận diện của Ngân hàng Bản Việt trên 2 kênh chính: tin nhắn SMS và cuộc gọi đến.

OCB triển khai dịch vụ phát hành nhanh thẻ ghi nợ

Chỉ mất 15 phút, khách hàng sẽ sở hữu, kích hoạt và sử dụng thẻ ghi nợ của OCB.

Với việc triển khai phát hành thẻ ghi nợ trong 15 phút tại tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc, OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên xây dựng và triển khai thành công dịch vụ phát hành nhanh thẻ ghi nợ. Điều này góp phần khẳng định sự nỗ lực của nhà băng trong việc nâng cấp, cải tiến quy trình phát hành thẻ cũng như chiến lược tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng.

Tin nhanh ngân hàng ngày 23/9: Bac A Bank ưu đãi cho vay hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
OCB triển khai dịch vụ phát hành nhanh thẻ ghi nợ

Bên cạnh đó, nắm bắt nhu cầu chi tiêu thiết yếu ở giai đoạn bình thường mới, OCB đã triển khai ưu đãi hoàn tiền dành cho chủ thẻ. Cụ thể, từ nay đến 31/12, khi chi tiêu qua thẻ MasterCard do OCB phát hành, chủ thẻ được hoàn tiền đến 5%, tối đa 1,7 triệu đồng mỗi tháng các giao dịch thanh toán trực tuyến (online), bảo hiểm, giáo dục dành cho thẻ tín dụng OCB MasterCard; hoàn tiền đến 1%, tối đa 500.000 đồng một tháng dành cho thẻ ghi nợ OCB MasterCard, áp dụng cho mọi giao dịch chi tiêu.

Ngoài các chương trình ưu đãi và dịch vụ hiện đại, OCB cũng chú trọng đầu tư vào sản phẩm, nâng tầm giá trị tiêu dùng. Từ cuối năm 2020 đến nay, ngân hàng này đã ra mắt nhiều sản phẩm thẻ tín dụng, được miễn phí hoặc hoàn 100% phí thường niên. Mỗi sản phẩm là một cá tính và đặc quyền riêng biệt, được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB Bambo Airways MasterCard Platinum; thẻ tín dụng OCB MasterCard Platinum; thẻ tín dụng OCB Doctor MasterCard Platinum; thẻ tín dụng OCB MasterCard Lifestyle.

Nguồn: Tin nhanh ngân hàng ngày 23/9: Bac A Bank ưu đãi cho vay hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Huy Tùng

kinhtexaydung.petrotimes.vn