Tin nhanh ngân hàng ngày 7/6: MSB tiếp sức cho doanh nghiệp ngành Dược và Y tế

09:17 | 07/06/2021

|
MB ủng hộ 60 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19; BaoViet Bank hoàn tiền tới 1 triệu đồng khi thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ trên BaoViet Smart… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.

MSB tiếp sức cho doanh nghiệp ngành Dược và Y tế

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) dành nguồn tín dụng lớn với lãi suất ưu đãi cùng gói giải pháp tài chính trọn gói, chuyên biệt (có điều kiện) cho doanh nghiệp ngành Dược và Y tế.

Tin nhanh ngân hàng ngày 7/6: MSB tiếp sức cho doanh nghiệp ngành Dược và Y tế
MSB tiếp sức cho doanh nghiệp ngành Dược và Y tế. https://kenhhot.vn

Đồng thời, doanh nghiệp khi tham gia sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc quyền khác: Được cung cấp dịch vụ bảo lãnh dự thầu với tỷ lệ ký quỹ tối thiểu 0%; miễn 100% các loại phí Quản lý tài khoản, Internet Banking/M-Banking, Thuế điện tử, Hải quan điện tử; giảm tới 80% các loại phí chuyển tiền; giảm tới 50% phí tài trợ thương mại.

Bên cạnh chính sách tài sản bảo đảm linh hoạt, ưu đãi miễn/giảm các loại phí, MSB đã nghiên cứu triển khai giải pháp tài trợ chuyên biệt có tên M-MediPhar. Sản phẩm được xây dựng theo đặc thù hoạt động của doanh nghiệp trong ngành, có thể đáp ứng trọn gói nhu cầu vốn của doanh nghiệp như cam kết tín dụng, vay vốn, phát hành bảo lãnh, phát hành L/C… theo đó MSB cung cấp nhiều chính sách vượt trội và ưu đãi hấp dẫn như: tài trợ đến 100% chi phí đầu vào, thời hạn tài trợ lên đến 12 tháng, tài trợ không tài sản bảo đảm ngay cả khi chưa hình thành quyền đòi nợ (tài trợ dựa trên phương án kinh doanh đầu ra ngay từ khi chưa trúng thầu hoặc chưa có hợp đồng đầu ra).

Cùng với sự hỗ trợ tối đa về hồ sơ thủ tục và nhiều chương trình ưu đãi đi kèm, MSB cam kết luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp ngành Dược và Y tế nhằm tối ưu hóa nguồn lực tài chính để tiếp cận thị trường và tận dụng các cơ hội kinh doanh hiện hữu, giúp các doanh nghiệp gia tăng lợi thế cạnh tranh, gặt hái những hợp đồng, thương vụ có giá trị.

MB ủng hộ 60 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Tại Lễ ra mắt Quỹ Vaccine phòng Covid-19 được tổ chức tại Hà Nội ngày 5/6/2021, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trao tặng tổng số tiền 60 tỷ đồng, góp phần mang lại nguồn vaccine phục vụ công tác tiêm ngừa Covid-19.

Ông Lưu Trung Thái - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB chia sẻ: Trước bối cảnh kinh doanh ngày càng thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, MB và 06 công ty thành viên trực thuộc MB Group đã và đang tích cực lan toả thông điệp phát triển bền vững, gắn với trách nhiệm xã hội, vì sự phát triển của đất nước.

Lãnh đạo MB nhận định, quyết sách và hành động thần tốc, quyết liệt của Chính phủ thành lập Quỹ Vaccine phòng Covid-19 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay. Không nằm ngoài vòng xoáy dịch trên thế giới, đặc biệt là các nước trong khu vực, đợt bùng phát dịch lần thứ 4 xảy ra trên diện rộng tới hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực kinh tế-xã hội. Tư tưởng chỉ đạo xuyên suốt của người đứng đầu Chính phủ là "chuyển từ phòng ngự sang tấn công", với biện pháp hữu hiệu là triển khai chiến lược vaccine cho người dân, bảo đảm kiên quyết giữ vững "mục tiêu kép" là rất đúng đắn.

Tại buổi lễ, MB trao tặng số tiền 60 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19 (trong đó bao gồm số tiền 30 tỷ đồng đơn vị này đã trao tặng MTTQ Việt Nam ngày 27/5). Tổng số tiền MB đóng góp, chia sẻ kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát tới nay lên tới gần 100 tỷ đồng.Bên cạnh những ủng hộ về mặt tài chính, MB cũng nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp kỹ thuật nhằm đơn giản hoá các dịch vụ ngân hàng. MB sớm đã miễn phí trọn đời các giao dịch chuyển khoản trong và ngoài ngân hàng cho khách hàng, tạo thuận tiện tối đa cho người dân góp sức vào Quỹ chung của Chính phủ trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.

BaoViet Bank hoàn tiền tới 1 triệu đồng khi thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ trên BaoViet Smart

Nhân dịp ra mắt, nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường giao dịch trên BaoViet Smart và hưởng ứng “Ngày không tiền mặt” từ ngày 3/6 đến ngày 2/7/2021, BaoViet Bank triển khai chương trình “Thanh toán ngay - Hoàn tiền liền tay”. Theo đó khi khách hàng thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ qua ứng dụng BaoViet Smart sẽ có cơ hội hoàn tiền lên tới 1 triệu đồng.

Tin nhanh ngân hàng ngày 7/6: MSB tiếp sức cho doanh nghiệp ngành Dược và Y tế
BaoViet Bank hoàn tiền tới 1 triệu đồng khi thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ trên BaoViet Smart

Cụ thể như sau: Hoàn tiền 1 triệu đồng cho khách hàng có tổng số tiền phí bảo hiểm nhiều nhất (tối thiểu 5 triệu đồng).

Hoàn 5% số tiền nộp phí, tối đa 100.000 đồng với mỗi giao dịch nộp phí bảo hiểm có giá trị tối thiểu 500.000 đồng/giao dịch (Áp dụng cho 200 giao dịch đầu tiên và có thể được hoàn nhiều lần của riêng giải thưởng này).

Ngày Không Tiền Mặt (16/6/2021): Hoàn tiền 50.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên thực hiện thành công tối thiểu 500.000đồng/giao dịch.

Việc triển khai thành công tính năng nộp phí bảo hiểm nhân thọ trên ứng dụng BaoViet Smart là một bước tiến quan trọng, tạo tiền đề cho sự hợp tác chặt chẽ giữa BAOVIET Bank và BAOVIET Life, giúp hai bên phát huy thế mạnh để mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển cho hai đơn vị, khẳng định sức mạnh hợp lực của Bảo Việt.

Thời gian tới, BaoViet Bank sẽ tiếp tục triển khai tính năng nộp phí bảo hiểm dành cho Tư vấn viên BaoViet Life, giúp đội ngũ Tư vấn viên thanh toán và quản lý hợp đồng bảo hiểm của khách hàng nhanh gọn, hiệu quả.

Nguồn;

Tin nhanh ngân hàng ngày 7/6: MSB tiếp sức cho doanh nghiệp ngành Dược và Y tế (petrotimes.vn)

Mạnh Tưởng (T/h)

kinhtexaydung.petrotimes.vn