Tóc Tiên từng phản bác khi Phương Nga được ủng hộ

10:03 | 02/04/2022

|
Những đoạn clip ghi lại cảnh Trương Hồ Phương Nga đối chất với ông Cao Toàn Mỹ vào năm 2017 bỗng được chia sẻ rầm rộ trở lại.
Vì sao Tóc Tiên Vì sao Tóc Tiên "nghỉ chơi" với Hiền Hồ?
Tóc Tiên 'lỡ miệng' tiết lộ chuyện Diệu Nhi sắp lên xe hoa?Tóc Tiên 'lỡ miệng' tiết lộ chuyện Diệu Nhi sắp lên xe hoa?

Thời gian gần đây câu chuyện của Trương Hồ Phương Nga bỗng dưng nóng trở lại, liên tục xuất hiện trên xu hướng của các nền tảng mạng xã hội. Kéo theo đó, phát ngôn của Tóc Tiên về nàng Hậu vào 5 năm trước cũng được đông đảo khán giả quan tâm.

Tóc Tiên từng phản bác khi Phương Nga được ủng hộ
Tóc Tiên từng phản bác khi Phương Nga được ủng hộ

Sau khi những chia sẻ của Trương Hồ Phương Nga được "đào" lại, cùng với những đoạn clip cô nàng tự biện hộ cho bản thân tràn lan trên mạng xã hội. Vụ án tình - tiền của người đẹp sinh năm 1987 trở thành đề tài gây chú ý. Thay vì những lời khen giống nhiều người dành cho Phương Nga, Tóc Tiên từng tỏ ra thất vọng vì nhiều người xem nhân vật này như anh hùng mà tung hô. Giọng ca Ngày mai cho rằng câu chuyện của Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ có thể ảnh hưởng đến một thế hệ trẻ bởi nguy cơ thần tượng hoá chuyện "ăn bánh - trả tiền".

Tóc Tiên từng phản bác khi Phương Nga được ủng hộ

Quan điểm của Tóc Tiên khi ấy đã gây nên luồng tranh cãi. Dưới bài đăng, Tóc Tiên cũng liên tiếp đưa ra những dẫn chứng cho rằng Trương Hồ Phương Nga không xứng đáng được tung hô như anh hùng.

Tóc Tiên phản bác mạnh mẽ:"Mình không chê bai hay cáo buộc cô ấy vì phụ nữ xứng đáng được hạnh phúc, yêu thương. Nhưng câu chuyện đã bị biến tướng quá xa. Nhưng mình thấy đáng buồn khi một số người tung hô cô ấy lên thành anh hùng. Anh hùng là để cứu người và phục vụ cho xã hội. Cô ấy thông minh, mạnh mẽ nhưng đó là để cứu chính bản thân cô ấy. Cô ấy có vấn đề là chuyện của bản thân cô ấy".

Tóc Tiên từng phản bác khi Phương Nga được ủng hộ

Cô tiếp tục: "Tôi không chê bai hay cáo buộc cô ấy - vì phụ nữ nên xứng đáng được hạnh phúc yêu thương. Nhưng câu chuyện bị biến tướng quá xa - giới trẻ nhìn vào họ sai lệch hết. 2 năm trước, các bác thi nhau cạnh khoé, nay tung hô như anh hùng".

Quan điểm của giọng ca sinh năm 1989 cảm thấy không hài lòng về những mỹ từ quá lố mà cư dân mạng dành cho Phương Nga. Anh hùng là người giúp đỡ cho rất nhiều người còn nàng Hậu này thông minh là phục vụ cho bản thân cô ấy. Đừng làm quá sự việc lên khiến câu chuyện tình - tiền trở thành cổ suý.

Nguồn: Tóc Tiên từng phản bác khi Phương Nga được ủng hộ

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn