Trấn Thành "phát đường" trong sinh nhật bà xã, Hari Won đẹp tinh khôi như mới đôi mươi

04:10 | 24/06/2023

|
Trấn Thành "phát đường" trong sinh nhật bà xã, Hari Won đẹp tinh khôi như mới đôi mươi
Liên tục vướng Liên tục vướng "tai bay vạ gió", Trấn Thành kiếm tiền từ đâu?
Hiếm hoi nói về Hari Won, Trấn Thành khẳng định biết ơn vì đã gặp được vợHiếm hoi nói về Hari Won, Trấn Thành khẳng định biết ơn vì đã gặp được vợ

Trấn Thành là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Anh là MC duyên dáng, diễn viên tài năng và cũng là đạo diễn, biên kịch trăm tỷ. Tài hoa là thế, anh có đời tư tương đối ồn ào. Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ vướng vào một số lùm xùm liên quan đến phát ngôn. Trước mỗi sóng gió, Hari Won luôn động viên, ủng hộ chồng. Cô nhiều lần lên tiếng bênh vực "nửa kia".

Ngày 22/6 là sinh nhật lần thứ 39 của Hari Won. Trấn Thành cùng đông đảo bạn bè, người thân và người hâm mộ đã tổ chức sinh nhật cho giọng ca Hương đêm bay xa. Xuất hiện trong buổi sinh nhật, Hari Won trông xinh đẹp khi diện váy trắng tinh khôi, bó sát, khoe thân hình mảnh mai, thon gọn, xóa tan tin đồn mang bầu.

Trong khi đó, Trấn Thành xuất hiện với bộ ria mép và vẻ ngoài già nua như ông chú. Anh đăng tải hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật, đồng thời nói những lời có cánh, ngọt ngào dành cho "nửa kia": "Chúc mừng bà xã iu dấu!!!! Chúc cô gái 1 năm nữa 40 tuổi sẽ luôn trẻ khoẻ, đẹp đẽ và yêu anh như ngày nào nha!!!"

Trấn Thành "phát đường" trong sinh nhật bà xã, Hari Won đẹp tinh khôi như mới đôi mươi
Trấn Thành "phát đường" trong sinh nhật bà xã, Hari Won đẹp tinh khôi như mới đôi mươi

Bài đăng của Trấn Thành thu hút đông đảo sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều người cho thấy động thái mới của nam MC cho thấy tình cảm giữa cặp đôi vẫn ngọt ngào, bền chặt khác với những tin đồn rạn nứt tình cảm được thêu dệt trên mạng xã hội.

Trước đó, trên một chương trình truyền hình, Trấn Thành cảm ơn những "sóng gió" đã giúp anh gặp được Hari Won. Anh nói: "Trải nghiệm đi, cuộc đời đâu có bao nhiêu năm đâu nên trải nghiệm đi, yêu người này, người nọ, không sao đâu, không ai mất ai mà có vấn đề cả. Mỗi một người sẽ cho mình khoảng thời gian trong đời, cho mình những kiến thức mới, không gian sống mới, những suy nghĩ mới". Sau đó Trấn Thành tiếp tục quay sang nhìn bà xã Hari Won, đồng thời tâm sự: "Cảm ơn tất cả đã xảy ra với Trấn Thành để hôm nay gặp được bà xã Hari Won...".

Trấn Thành "phát đường" trong sinh nhật bà xã, Hari Won đẹp tinh khôi như mới đôi mươi

Trước chia sẻ của Trấn Thành, Hari Won bật cười, trả lời: "Kết quả có hậu nè...". Sau đó, Trấn Thành tiếp tục chân thành: "Tôi nói thiệt, tôi rất biết ơn khi gặp bà xã. Hồi xưa tôi trẻ trâu lắm, gặp Hari, bả mới làm tôi điềm đạm lại đó".

Trấn Thành và Hari Won là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Năm 2016 họ tổ chức đám cưới lãng mạn sau gần một năm hẹn hò. Sau 7 năm chung sống, cặp đôi nhiều lần vướng nghi vấn rạn nứt. Thời gian gần đây, cặp đôi vướng tin đồn ký hợp đồng hôn nhân dài 5-6 năm và chuẩn bị hết hợp đồng.

Trấn Thành tâm sự: "Vợ chồng tôi biết dành thời gian cho nhau một cách khoa học. Tôi cũng nghĩ không ai quá bận để có thể không có thời gian gặp người thân, muốn gặp hay không là do bạn sắp xếp. Nếu vợ tôi thấy đủ, không than phiền thì nó vẫn là đủ.

Đến một lúc nào đó, mình thấy có ít thời gian cho người thân thì mình sẽ bớt việc lại, vậy thôi. Tôi thấy điều đó dễ dàng, còn nếu cảm thấy không có vấn đề gì thì nó vẫn đang là đủ.

Nguồn:Trấn Thành "phát đường" trong sinh nhật bà xã, Hari Won đẹp tinh khôi như mới đôi mươi

Khánh An

emdep.vn