Trở về Juventus liệu có cứu rỗi sự nghiệp của Pogba?

19:56 | 11/07/2022

|
Vào tháng 6/2016, Massimiliano Allegri đã đưa ra cảnh báo rõ ràng dành cho Paul Pogba.
Trở về Juventus liệu có cứu rỗi sự nghiệp của Pogba?
Liệu Pogba trở lại Juvetus có phải là cách để anh cứu rỗi lại sự nghiệp của mình

“Bất cứ ai rời khỏi Juventus đều phải cân nhắc mọi thứ rất cẩn thận bời vì hiện tại, Juventus đang nằm trong Top 4 câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu", huấn luyện viên của Bà Đầm già tuyên bố.

Đáng buồn thay cảnh báo đó đã không được nghe!

Mặc dù người đại diện lúc bấy giờ của Pogba là Mino Raiola luôn khẳng định thân chủ của mình sẽ chỉ rời Juve vào đúng thời điểm, vì ‘đội bóng phù hợp’ và ‘dự án phù hợp, nhưng thay vào đó Pogba lại gia nhập Manchester United của Jose Mourinho.

Về cơ bản, Raiola cũng đã không tư vấn và Pogba cũng đã không có động thái nào về hành động sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của tiền vệ người Pháp.

Tất nhiên là cũng có những cân nhắc về mặt tình cảm, Pogba đã không thực sự muốn rời Man Utd vào năm 2012 để đến Juvetus. Pogba cảm thấy bản thân là Manucian đúng nghĩa và muốn chứng tỏ bản thân tại Old Trafford.

Vì vậy Pogba đã bị sốc trước việc đàm phán gia hạn giữa hai bên sụp đổ ,với việc Raiola và huấn luyện viên Sir Alex lúc đó có những xung đột trong cuộc họp bản thảo về tương lai hợp đồng của tiền vệ này.

Raiola sau đó thừa nhận trong bộ phim tài liệu Amazon Prime với lời đề nghị của Man Utd lúc đó, tôi nói với Ferguson “Với số tiền này chú Chihuahua của tôi sẽ không đi trên cỏ của trung tâm huấn luyện còn hơn”.

Man United trở thành mớ hỗn loạn khi Sir Alex nghỉ hơn sau mùa giải 2012 -2013 kết thúc, trong nỗ lực tìm kiếm vinh quang, GĐKT Ed Woodward đã tuyển dụng lại Pogba với mức giá kỷ lục.

Người ta kỳ vọng nhiều vào sự kết hợp giữa Mourinho và Pogba để đưa Man Utd quay về thời vàng son, nhưng đáng tiếc sự kết hợp này đã không được bền lâu, và trước khi bị sa thải thì cũng là lúc Mourinho đã liên tiếp đày ải Pogba trên băng ghế dự bị đỉnh điểm là trong trận đấu với Liverpool.

Và giờ sau 6 năm ra đi phí hoài ở độ tuổi đẹp nhất, Pogba quay trở lại đội bóng AT Juve nhưng họ giờ không còn ở vị thế một trong đội mạnh nhất lục địa già mà giờ Juve để những đội hạng trung Lyon Porto và Villareal làm bẽ mặt ở vòng 16 đội ở 3 mùa giải vừa qua.

Vậy liệu trở lại Juve lúc này có phải địa chỉ tốt nhất để cứu vãn sự nghiệp của Pogba hay không hãy để thời gian trả lời.

Nguồn: Trở về Juventus liệu có cứu rỗi sự nghiệp của Pogba?

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn