Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng tương tác thân mật giữa tin đồn chia tay

20:20 | 22/04/2024

|
Chi tiết Anh Dũng để lại bình luận động viên 'chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua' dưới bài đăng của Trương Ngọc Ánh khiến người hâm mộ chú ý.
Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém tuổi từng có cách công khai chuyện tình khiến công chúng ghen tỵTrương Ngọc Ánh và bạn trai kém tuổi từng có cách công khai chuyện tình khiến công chúng ghen tỵ
Trương Ngọc Ánh tự nhận độc thân sau tin đồn rạn nứt với bạn trai kém 14 tuổiTrương Ngọc Ánh tự nhận độc thân sau tin đồn rạn nứt với bạn trai kém 14 tuổi

Thời gian qua, cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng vướng nhiều tin đồn về chuyện đời tư. Bức xúc trước những thông tin không chính xác, nữ doanh nhân kiêm diễn viên lên tiếng trên trang cá nhân:

"Cả nhà ơi gần đây có mấy trang tin vịt đăng tin bậy bạ, câu view cho trang của họ. Nói về em gái tôi rất quý mến Đào Lan Phương chính là nguyên nhân gây đổ vỡ... Phương là người đã có gia đình, đề nghị mấy trang vịt đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến vợ chồng Phương và đến chúng tôi. Còn viết về Nguyễn Anh Dũng thì lại càng sai trầm trọng. Dũng đàng hoàng , tử tế, tốt bụng, chăm chỉ như thế nào... cũng bị tin vịt đăng bậy bạ gây ảnh hưởng hình ảnh của bạn".

Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng tương tác thân mật giữa tin đồn chia tay
Doanh nhân - diễn viên Trương Ngọc Ánh

Cô khẳng định bản thân sẽ có phát ngôn chính thức nếu có gì đó thật sự xảy ra. Người đẹp 7X cũng thông báo đến khán giả sẽ không để thông tin một chiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng và hiểu lầm rất lớn đến các bên liên quan.

Dưới bài đăng, diễn viên Anh Dũng cũng để lại bình luận đồng tình kèm "icon" trái tim: "Chúng ta có 2 tai để nghe từ 2 phía và miệng chỉ để nói một lời. Những thông tin bịa đặt và sai lệch đó làm những người yêu thương chúng ta có cái nhìn không đúng và ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và uy tín trong công việc. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua".

Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng tương tác thân mật giữa tin đồn chia tay
Trương Ngọc Ánh dùng biểu tượng tình cảm đáp lại bình luận của Anh Dũng

Thời gian qua, một số khán giả cho rằng Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng đã chia tay khi họ nhận thấy cả hai không còn sánh đôi trong các sự kiện. Từ đầu năm 2024, Trương Ngọc Ánh luôn xuất hiện tại sự kiện một mình, không có bạn trai kém 14 tuổi tháp tùng như thời gian trước đó.

Trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh đã không còn đăng ảnh chụp chung hay nhắc đến bạn trai. Vào các dịp lễ như Valentine 14/2, Quốc tế Phụ nữ 8/3, nữ nghệ sĩ không hề đăng ảnh bên nửa kia, Anh Dũng cũng không có động thái bày tỏ tình cảm với bạn gái như thường lệ.

Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng tương tác thân mật giữa tin đồn chia tay
Các dịp lễ Tết, ngày lễ tình nhân,... Trương Ngọc Ánh không hề đăng tải ảnh bên bạn trai kém tuổi

Đứng trước tin đồn rạn nứt, sao phim Sống chung với mẹ chồng khẳng định với báo chí: "Hoàn toàn không xảy ra vấn đề gì như lời đồn nên không biết giải thích sao. Tôi hiếm khi dự sự kiện, hôm ấy thay chị Ánh đến sự kiện của chị Đào Lan Phương khoảng 5 phút, chụp cùng nhau 1 tấm ảnh rồi về, thế mà cũng bị thêu dệt! Chuyện như vậy thật sự không lường trước được.

Chúng tôi không thích nhiều lời phân bua về chuyện tình cảm. Đến một giai đoạn nào đó trong cuộc sống, hai người yêu thương và biết nghĩ cho nhau không nhất thiết phải xuất hiện cùng nhau. Đơn giản là chúng tôi muốn có một cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng.

Cả hai đang tập trung và nỗ lực cho công việc, đầu lúc nào cũng căng để nghĩ về những kế hoạch chuẩn bị phát triển trong tương lai. Thời gian này rất khó khăn, không phải lúc thư thả để thoải mái đi chơi hay lên mạng chia sẻ về tình yêu".

Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng tương tác thân mật giữa tin đồn chia tay
Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng tương tác thân mật giữa tin đồn chia tay
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng bên nhau trong cả cuộc sống và công việc

Nguồn:Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng tương tác thân mật giữa tin đồn chia tay

Duy An

thethaovanhoa.vn