Tử vi 12 con giáp 11/4/2022: Tuổi Dần đón nhiều niềm vui, tuổi Tỵ không nên liều lĩnh

05:00 | 11/04/2022

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 11/4/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 10/4/2022: Tuổi Ngọ thu nhập tăng, tuổi Dần cần cẩn trọngTử vi 12 con giáp ngày 10/4/2022: Tuổi Ngọ thu nhập tăng, tuổi Dần cần cẩn trọng
Tử vi 12 con giáp ngày 9/4/2022: Tuổi Mão nhiều may mắn, tuổi Thân gặp trở ngạiTử vi 12 con giáp ngày 9/4/2022: Tuổi Mão nhiều may mắn, tuổi Thân gặp trở ngại

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 11/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Tý bắt tay vào các dự định, kế hoạch từ trước. Những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán nhờ có cát tinh nâng đỡ mà làm ăn ngày càng phát đạt.Con giáp này bất ngờ nhận được một số tiền không nhỏ trong ngày đầu tuần. Các cặp đôi trải qua nhiều sóng gió mới tìm được tiếng nói chung. Mỗi người nên học cách kiểm soát cảm xúc tiêu cực, tránh dùng lời nói nặng nề làm tổn thương đối phương trong những lúc nóng giận.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp 11/4/2022: Tuổi Dần đón nhiều niềm vui, tuổi Tỵ không nên liều lĩnh

​​Xem tử vi con giáp, khả năng sắp xếp công việc hợp lý, khoa học và quyết đoán giúp người tuổi Sửu đạt được mục tiêu trong khoảng thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới tạo ra được bước đột phá nổi bật.Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể, bạn nên bắt đầu tính tới các phương án kiếm tiền khác. Dường như có quá nhiều vấn đề, mâu thuẫn tồn tại trong mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi. Việc cố tình gây tổn thương cho nửa kia vô hình trung sẽ khiến khoảng cách hai người ngày một xa cách.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được cấp trên tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách mới, con giáp này khôn khéo thể hiện năng lực của mình và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đó. Việc nắm bắt tốt thời cơ trước mắt giúp bạn có những cơ hội thăng tiến đáng kể. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận bởi sự chủ quan có thể phá hoại mọi nỗ lực từ trước đến nay. Vấn đề tài chính không còn là nỗi lo thường trực như trước nhờ nguồn thu nhập dư dả. Con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân mau chóng tìm được người đồng điệu với mình, mối quan hệ có khả năng tiến xã trông thấy.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, vận trình công việc của người tuổi Mão diễn ra khá vất vả. Kẻ tiểu nhân luôn rình rập xung quanh buộc bạn phải nâng cao cảnh giác để tránh những tai họa ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có niềm tin vào bản thân, nếu không sẽ tạo cơ hội cho người khác quấy phá. Vận trình tài lộc khá chật vật, nguồn thu nhập lên xuống bấp bên nên cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn để hạn chế những thất thoát không đáng có. Chuyện tình cảm vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Bạn may mắn được quý nhân chỉ đường dẫn lối tìm gặp được người trong mộng. Tình cảm gia đình mặn nồng, thắm thiết đem lại cảm xúc đặc biệt.

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của người tuổi Thìn hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Điềm báo bạn có thể mắc phải sai lầm nghiêm trọng vì không có đủ sự tập trung, nhiệt huyết với công việc. Tuy nhiên, đây cũng là một bài học kinh nghiệm quý giá cho bạn trong thời gian tới. Phương diện tài lộc bấp bênh, nguồn thu nhập không ổn định đặt con giáp này vào tình cảnh lo toan vì khủng hoảng tài chính. Người độc thân dễ dàng tìm được nguồn sáng mới trên đường tình duyên. Nhưng bạn cần phải năng nổ, cởi mở hơn khi tiếp xúc với mọi người thì vận may mới tới.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp 11/4/2022: Tuổi Dần đón nhiều niềm vui, tuổi Tỵ không nên liều lĩnh

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 11/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tỵ nên học cách kiềm chế cảm xúc tốt hơn trong ngày này. Nếu bạn cứ mãi mạo hiểm và liều lĩnh trong các quyết định quan trọng thì sớm muộn gì cũng gây ra tai họa. Bạn không cần phải quá bận tâm tới vấn đề tài chính trong ngày đầu tuần. Bản mệnh và nửa kia đang trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Người độc thân nên mở lòng mình tham gia nhiều hoạt động tập thể hơn để mở rộng cơ hội gặp gỡ, bắt chuyện với người khác giới.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, người tuổi Ngọ hành xử nóng vội, hấp tấp. Việc tự tạo ra căng thẳng và áp lực cho mình sẽ chỉ khiến bản mệnh mất điểm trong mắt cấp trên. Vận trình tài lộc vô cùng may mắn. Con giáp này nhận nhiều khoản lộc lá khác nhau, từ việc tăng lương thưởng, trúng số hay lộc ăn ăn uống. Tình yêu nồng thắm và tràn ngập yêu thương bù đắp lại cho bản mệnh khỏi những thất thoát trong công việc. Bạn cảm thấy may mắn vì bên cạnh mình luôn có một người đồng hành đúng nghĩa.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 11/4/2022, tinh thần nhiệt huyết, hăng say và trách nhiệm cao với công việc đem lại cho người tuổi Mùi những đánh giá tích cực từ cấp trên và đồng nghiệp. Bạn nên tìm cơ hội nào đó để được làm đúng công việc đam mê. Vận trình tài lộc vượng phát, nguồn thu nhập rủng rỉnh từ người làm kinh doanh cho tới người làm công ăn lương. Chuyện tình cảm nảy sinh nhiều khúc mắc, tình cảm vợ chồng dễ rạn nứt. Hai bạn đều có cái tôi lớn, không ai có sự nhường nhịn nào nên việc dung hòa là điều không hề dễ dàng.

Tuổi Thân

Dự báo người tuổi Thân sẽ đón nhận nhiều tin vui liên quan tới các dự án đang thực hiện trong ngày hôm nay. Với tinh thần lạc quan và không ngừng cống hiến như hiện tại, tương lai của bạn hứa hẹn sẽ có những bước tiến xán lạn. Con giáp này không cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề chi tiêu nhờ có nguồn thu nhập dư dôi. Người độc thân nhận được tín hiệu yêu đương. Tình cảm gia đình cũng hòa thuận, ấm yên và nhanh chóng trở thành chuẩn mực của không ít người.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới cho thấy, sự điềm đạm, lạnh lùng của người tuổi Dậu dễ khiến người khác cảm thấy khó gần. Bản thân bạn cũng thấy không dễ dàng gì để hòa nhập tốt trong môi trường làm việc tập thể. Nguồn thu nhập lên xuống thất thường đặt bản mệnh vào tình cảnh khốn khó. Phương diện tình cảm thăng hoa, các cặp đôi đón nhận nhiều may mắn. Những người đã lập gia đình cũng tìm được tiếng nói chung sau khoảng thời gian “chiến tranh lạnh”.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp 11/4/2022: Tuổi Dần đón nhiều niềm vui, tuổi Tỵ không nên liều lĩnh

Vận trình công việc của người tuổi Tuất hôm nay diễn ra không thuận lợi. Bạn dễ có xu hướng làm quá mọi chuyện lên. Bạn hãy thử suy nghĩ đơn giản hơn, sẽ khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nguồn thu nhập được củng cố giúp bản mệnh bớt đi nỗi lo về chi tiêu. Con giáp này cần phải khéo léo hơn trong cách ăn nói, cư xử nếu không muốn mất lòng người khác. Bạn có xu hướng chủ quan và nghĩ rằng đã yêu nhau lâu thì không cần phải quá quan trọng điều này.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 11/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của người tuổi Hợi diễn ra dễ dàng. Việc thăng tiến chỉ còn là sớm muộn nếu bạn biết nắm bắt tốt các thời cơ. Tình hình tài lộc vững vàng, thu nhập được duy trì ổn định đem lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái và tương đối dư dả. Chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn. Người độc thân dễ dàng nhận được lời tỏ tình từ người mới quen. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng sau khi đã xác định rõ lòng mình.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nguồn: Tử vi 12 con giáp 11/4/2022: Tuổi Dần đón nhiều niềm vui, tuổi Tỵ không nên liều lĩnh

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn