Tử vi 12 con giáp ngày 15/12: Tuổi Sửu gặp nhiều rắc rối, tuổi Dậu có một ngày suôn sẻ

05:00 | 15/12/2021

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 15/12/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/12: Tuổi Hợi tràn đầy năng lượng, tuổi Tý suy nghĩ bi quanTử vi 12 con giáp ngày 14/12: Tuổi Hợi tràn đầy năng lượng, tuổi Tý suy nghĩ bi quan
Tử vi 12 con giáp ngày 13/12: Tuổi Tý công việc hiệu quả, tuổi Mùi nóng nảyTử vi 12 con giáp ngày 13/12: Tuổi Tý công việc hiệu quả, tuổi Mùi nóng nảy

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 15/12: Tuổi Sửu gặp nhiều rắc rối, tuổi Dậu có một ngày suôn sẻ

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 15/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý tràn đầy năng lượng, khả năng làm việc của bạn được nâng cao và bạn nhanh chóng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, gặt hái hiệu quả đáng kinh ngạc, dự kiến bạn ​​sẽ được tăng lương, thăng chức. Ngoài ra, bạn bè và người thân chính là chỗ dựa vững chắc của bạn, vì vậy bạn đừng ngại ngần chia sẻ với họ khi bạn gặp rắc rối.

Tuổi Sửu

Hôm nay những người tuổi Sửu gặp nhiều rắc rối trong công việc và cuộc sống, bạn dễ xảy ra bất đồng khi giao tiếp với người khác, vì bạn không chịu lắng nghe ý kiến ​​của họ, vì vậy mà các mối quan hệ giữa cá nhân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuổi Sửu nên duy trì đức tính khiêm tốn, biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác mà suy nghĩ.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, người tuổi Dần hôm nay có đầu óc tỉnh táo, bạn có thể nảy ra một vài ý tưởng độc đáo, nhưng bạn cũng phải bỏ đi những định kiến ​​và tính cứng đầu của mình, chú ý hơn đến giọng điệu của mình khi giao tiếp để không làm mất lòng người khác. Nếu thấy có người cần giúp đỡ, bạn đừng ngần ngại giúp họ một tay vì trong tương lai bạn có thể được họ giúp đỡ lại.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 15/12: Tuổi Sửu gặp nhiều rắc rối, tuổi Dậu có một ngày suôn sẻ

Cảm xúc của tuổi Mão không ổn định, bạn dễ bị các yếu tố bên ngoài can thiệp, cộng thêm sự quấy phá của tiểu nhân mà bạn gặp nhiều rắc rối, dễ khiến tâm trạng của bạn vô cùng chán nản, không muốn đối mặt với thực tế mà chìm đắm vào những trò vui chơi giải trí. Thực tế, vui chơi sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, điều này cũng không sao nhưng bạn nên dừng ở mức độ vừa phải.

Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn đặc biệt nhạy cảm, công việc của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều, hiệu quả thấp, các mối quan hệ giữa các cá nhân cũng giảm sút. Thực tế, tuổi Thìn chỉ nên tập trung vào phần việc của mình, đừng chú ý tới những lời đàm tiếu, xì xào bàn tán của người xung quanh. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian cho bạn bè và gia đình, điều này sẽ giúp bạn thư giãn, giải tỏa tâm lý.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 15/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tỵ có một ngày tràn đầy sức sống, dù là trong công việc hay cuộc sống thì dường như bạn cũng tràn đầy năng lượng, dễ dàng thu được thành quả gấp đôi với một nửa nỗ lực. Vận may tình duyên rất lớn, người độc thân dễ bị mũi tên thần của thần tình yêu bắn trúng, các cặp đôi có những phút giây lãng mạn bên nhau.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tràn đầy năng lượng, dù bận rộn đến đâu thì bạn cũng hoàn thành công việc một cách suôn sẻ. Do bạn năng nổ, hăng hái và cứ chạy nước rút cả ngày nên đến chiều bạn mới được thư giãn, nghỉ ngơi một chút. Ngoài ra, buổi tối cũng rất thích hợp cho những cuộc vui chơi hay tụ tập, giao lưu kết bạn đấy.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 15/12/2021, tuổi Mùi sẽ làm mọi điều mà bạn muốn, bạn sẽ nâng cao được kỹ năng giao tiếp và có cơ hội thực hiện những kế hoạch bạn ấp ủ bao lâu nay. Dù tuổi Mùi có làm gì đi chăng nữa thì bạn cũng có thể làm mọi việc một cách dễ dàng, gặt hái được thành quả cao. Tài lộc vượng sắc, thu nhập rủng rỉnh nên tuổi Mùi không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân hôm nay có đầu óc tỉnh táo, làm việc gì cũng có kế hoạch từ trước, biết lúc nào nên làm việc nặng nhọc và lúc nào nên thư giãn. Ngoài ra, tuổi Thân kiếm được một khoản tiền kha khá, mối quan hệ giữa các cá nhân cũng rất tốt.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 15/12: Tuổi Sửu gặp nhiều rắc rối, tuổi Dậu có một ngày suôn sẻ

Theo tử vi hôm nay, tuổi Dậu có một ngày cực kỳ suôn sẻ, bạn suy nghĩ tích cực, vẫn giữ được thái độ làm việc tích cực, được cấp trên tín nhiệm lại được quý nhân phù trợ nên dễ gặp cơ tốt trong công việc hoặc kiếm được nhiều tiền. Tuổi Dậu có thể mời bạn bè và đồng nghiệp đi ăn tối trong hôm nay, điều này sẽ giúp gắn kết các mối quan hệ cá nhân.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất phải chịu nhiều áp lực và dễ cáu gắt vô cớ vì chuyện nhỏ nhặt nào đó. Tuổi Tuất nên kiểm soát của xúc của mình, đặc biệt là khi đối mặt với khách hàng và khi trả lời điện thoại, để tránh xảy ra cãi vã. Ngoài ra, tuổi Tuất đừng nên giao dịch tiền bạc với những người không quen biết, và đừng nên đứng tên vay tiền hộ bạn bè kẻo tiền mất tật mang.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 15/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi có một ngày tương đối ổn định và bình lặng, bạn có thể tận hưởng sự nhàn hạ hiếm có này. Vận đào hoa tốt hơn, người độc thân dễ tìm thấy người tâm đầu ý hợp, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu nhau nhiều hơn, có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 15/12: Tuổi Sửu gặp nhiều rắc rối, tuổi Dậu có một ngày suôn sẻ

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn