Tử vi 12 con giáp ngày 22/12: Tuổi Sửu có khoản tiền nhỏ, tuổi Mão tâm trạng tốt

05:00 | 22/12/2021

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 22/12/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 21/12: Tuổi Tỵ gặp nhiều rắc rối, tuổi Tý tài lộc ổn địnhTử vi 12 con giáp ngày 21/12: Tuổi Tỵ gặp nhiều rắc rối, tuổi Tý tài lộc ổn định
Tử vi 12 con giáp 20/12: Tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, tuổi Dần thiếu tập trungTử vi 12 con giáp 20/12: Tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, tuổi Dần thiếu tập trung

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 22/12: Tuổi Sửu có khoản tiền nhỏ, tuổi Mão tâm trạng tốt

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 22/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của những người tuổi Tý có dấu hiệu bị trì trệ, khó thăng tiến. Không chỉ vậy, sẽ có chuyện không vui xảy đến với bạn khiến tinh thần sa sút. Vận may tình duyên ở mức trung bình, người độc thân nên mở lòng đi hẹn hò với đối tượng mà bạn được người khác giới thiệu cho mình, các cặp đôi nên giao tiếp với nhau nhiều hơn và không nên dễ nổi nóng.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu hôm nay có thể kiếm được một khoản tiền nho nhỏ, nhưng bạn lại tiêu hết vào việc ăn uống nên chẳng giữ lại được đồng nào. Các mối quan hệ cá nhân giảm sút, bạn nên chú ý hơn tới lời ăn tiếng nói, cách đối nhân xử thế để không làm mất lòng người khác. Giao tiếp với những người lớn tuổi nhiều hơn sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều kiến ​​thức và mang lại nhiều may mắn.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, hôm nay là một ngày tốt lành để những người tuổi Dần phát huy thế mạnh, bạn biết cách sử dụng hợp lý các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau, nên dù gặp phải nhiệm vụ khó thì bạn cũng dễ dàng hoàn thành xuất sắc. Vận trình tình duyên rất lận đận, các cặp đôi dễ nghi ngờ nhau vì một vài lời đàm tiếu, thật ra nếu yêu người ấy thì bạn phải tin tưởng người ấy để tránh phải hối hận.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 22/12: Tuổi Sửu có khoản tiền nhỏ, tuổi Mão tâm trạng tốt

Người tuổi Mão hôm nay có tâm trạng tốt, bạn năng động động, học hành dễ vào hơn nên được thầy cô đánh giá cao, khen ngợi, tin tưởng sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Những lúc rảnh rỗi, tuổi Mão hãy tụ tập tán gẫu với bạn bè để nâng cao tình bạn đồng thời giúp bạn thân thư giãn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hôm nay có nhiều tài lộc, nhưng bạn đừng đổ tiền vào những trò đỏ đen kẻo hao tài tốn của. Trong công việc, do bị hung tinh đeo bám nên công việc của tuổi Thìn không thuận lợi, bạn dễ bị áp lực, thậm chí muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, khuyên tuổi Thìn nên âm thầm cố gắng, đừng than thở làm gì cũng đừng bỏ cuộc, rồi bạn sẽ được đền đáp thôi.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 22/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tỵ vui vẻ và tự tin, mọi thứ đều diễn ra theo đúng kế hoạch của bạn. Tuổi Tỵ cũng dễ gần, các mối quan hệ cá nhân được cải thiện, hôm nay cũng thích hợp để bạn tổ chức tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè mới. Ngoài ra, nếu bạn ăn mặc chỉn chu một chút khi ra ngoài thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay những người tuổi Ngọ không gặp may mắn, bạn dễ gặp rắc rối khiến bạn mất phương hướng, hoàn toàn không biết phải làm sao, nhất là về chiều, tâm trạng càng thêm chán nản, bồn chồn. Bù lại, chuyện tình cảm thăng hoa, người độc thân xúng xính đi dự tiệc, dễ thu hút sự chú ý của người khác phái, các cặp đôi có những khoảng thời gian nồng nàn, lãng mạn, cùng nhau nếm trải quả ngọt của tình yêu.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 22/12/2021, người tuổi Mùi gặp vận may về tài lộc, công việc cũng gặt hái được thành quả cao và bạn dễ dàng được cấp trên đánh giá cao. Hôm nay tuổi Mùi cũng nên dành thời gian cho bản thân, tụ họp cùng bạn bè, thư giãn và tận hưởng tình thân ấm áp.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 22/12: Tuổi Sửu có khoản tiền nhỏ, tuổi Mão tâm trạng tốt

Công việc của tuổi Thân diễn ra khá suôn sẻ, nhưng bạn nên lên kế hoạch trước cho công việc ngày mai, đừng để bản thân bị choáng ngợp. Hôm nay tuổi Thân còn có khẩu vị ăn uống, tuy nhiên bạn đừng ăn quá no kẻo gây ảnh hưởng đến dạ dày cũng như khiến bạn tăng cân.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, tuổi Dậu luôn năng nổ trong mọi việc vì bạn muốn được chú ý, thích “ánh đèn sân khấu” nhưng việc này cũng có thể phá hỏng ấn tượng tốt của mọi người về bạn. Lời khuyên dành cho tuổi Dậu là bạn nên giữ thái độ khiêm tốn, cân nhắc nhiều hơn cho người khác, đồng thời duy trì mối quan hệ tốt giữa các cá nhân với nhau.

Tuổi Tuất

Vận trình tổng thể của những người tuổi Tuất vô cùng hanh thông, bạn được sao may mắn chiếu mệnh, được quý nhân giúp đỡ nên bạn như hổ thêm cánh, làm việc gì cũng hanh thông, có lợi nhuận, có cơ hội công thành danh toại. Vận đào hoa vượng, người độc thân dễ tìm được người tâm đầu ý hợp, các cặp đôi quan tâm, chăm sóc lẫn nhau, mối quan hệ giữa hai người ngày càng khăng khít.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 22/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi tràn đầy năng lượng và sự tự tin, đầu óc linh hoạt, bạn còn có nhiều ý tưởng mới lạ, dễ được mọi người tin tưởng và công nhận. Hôm nay cũng các mối quan hệ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nguồn: Xem tử vi 12 con giáp ngày 22/12/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn