Tử vi 12 con giáp ngày 9/4/2022: Tuổi Mão nhiều may mắn, tuổi Thân gặp trở ngại

05:00 | 09/04/2022

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 9/4/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 8/4/2022: Tuổi Mùi dễ gặp thất bại, tuổi Dần tình duyên thuận lợiTử vi 12 con giáp ngày 8/4/2022: Tuổi Mùi dễ gặp thất bại, tuổi Dần tình duyên thuận lợi
Tử vi 12 con giáp ngày 7/4/2022: Tuổi Tuất nhiều cơ hội, tuổi Dậu cần thận trọngTử vi 12 con giáp ngày 7/4/2022: Tuổi Tuất nhiều cơ hội, tuổi Dậu cần thận trọng

Tuổi Tý​​​

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 9/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý đang có xu hướng giới hạn phạm vi quan hệ xã hội của mình vì không muốn gặp phải rắc rắc. Con giáp này phát huy tốt năng lực xử lý tình huống khi làm việc một mình. Nguồn thu nhập chững lại do công việc nảy sinh nhiều vấn đề, bạn nên sớm có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Các cặp đôi trải qua khoảng thời gian sóng gió, cãi vã vì xung đột quan điểm sống nay đã tìm được lối đi chung. Tình cảm vợ chồng được gắn kết thêm viên mãn, mặn nồng.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, vận trình công việc của người tuổi Sửu hôm nay diễn ra không thuận lợi. Nếu bạn tiếp tục giữ thái độ cố chấp, kiêu ngạo và tự cao thì e rằng khó vượt qua giai đoạn này. Bản mệnh nên học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác để khắc phục các thiếu sót. Các hạng mục đầu tư gặp phải trở ngại ngăn chặn mọi nguồn thu vào. Bạn cần dành nhiều sự quan tâm đến gia đình mình hơn, tình cảm vợ chồng sẽ đứng trước bờ vực đổ vỡ nếu không tìm được tiếng nói chung.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 9/4/2022: Tuổi Mão nhiều may mắn, tuổi Thân gặp trở ngại

Người tuổi Dần minh mẫn, sáng suốt và kịp thời đưa ra các quyết định khôn ngoan. Tuy nhiên, công việc chỉ mang lại hiệu quả cao nhất nếu được vận dụng đúng nơi đúng lúc. Quý nhân xuất hiện đem tới cho con giáp này khá nhiều cơ hội làm giàu, quan trọng là bạn có đủ sức kiên trì hay không. Phương diện tình cảm gặp trúc trắc, bạn sẽ phải đón nhận nhiều chuyện đau lòng. Các cặp đôi thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì không ai chịu nhường nhịn đối phương.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Mão mau chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đối với người đang theo đuổi đường công danh, khoa cử thì càng may mắn, đỗ đạt cao. Vận trình tài lộc được cải thiện đáng kể, báo hiệu con giáp này sẽ có một ngày chi tiêu htoải mái, không phải lo nghĩ chuyện tiền nong. Các cặp vợ chồng chung sống trong đủ mọi cung bậc cảm xúc dù vẫn có lúc nảy sinh mâu thuẫn. điều quan trọng là cả hai biết kiểm soát cảm xúc của mình và không nói ra những lời khó nghe, làm tổn thương người kia.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nhận được sự tin tưởng, quý mến từ mọi người xung quanh nên cơ hội từ đó tăng dần. Cấp trên tín nhiệm và an tâm khi giao cho bạn các nhiệm vụ mới. Con giáp này có thể an tâm chi trả các nhu cầu cá nhân trong ngày mà không phải lo nghĩ nhiều. Phương diện tình cảm ảm đạm, bạn nên giữ khoảng cách an toàn với người khác giới nếu không muốn có hiểu lầm. Ngoài ra, bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 9/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tỵ cần kiểm soát tốt tâm tình và tính bao đồng của mình. Việc linh hoạt trong mỗi tình huống giao tiếp là điều rất cần thiết để giữ vững vận trình sự nghiệp. An ủi lớn nhất trong ngày hôm nay của con giáp này là nguồn thu nhập vẫn tăng đều đặn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội tiêu xài hoang phí hay vung tiền cho những thứ không đáng. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu nhận được sự ủng hộ lớn từ hai bên gia đình. Mối quan hệ có khả năng tiến xa hơn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, các mối quan hệ xã giao kém hài hòa khiến môi trường làm việc trở nên nặng nề hơn bao giờ hết. Người tuổi Ngọ cũng cần thận trọng trong quá trình tiếp xúc với người lạ.Vận trình tài lộc chuyển biến tích cực khi con giáp này có thể kiếm thêm một vài khoản củng cố chi tiêu trong ngày. Công việc bận rộng quá mức, trong khi bản mệnh lại không thể cân đối tốt các phương diện cuộc sống nên dễ khiến những người bên cạnh buồn lòng.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 9/4/2022: Tuổi Mão nhiều may mắn, tuổi Thân gặp trở ngại

Theo tử vi ngày 9/4/2022, người tuỏi Mùi cần cẩn thận lời ăn tiếng nói bởi dễ gây mâu thuẫn với người xung quanh. Nếu việc nhường nhịn không làm hại mình thì điều đó cũng nên là sự lựa chọn được ưu tiên. Các khoản phát sinh ngoài dự tính ngày một nhiều thêm, trong khi thu nhập có chiều hướng giảm sút đặt ra nheièu nỗi lo. Đây là cơ hội để bạn và nửa kia làm lành và tìm ra tiếng nói chung sau những rạn nứt. Chỉ khi có sự thẳng thắn, bộc bạch hết suy nghĩ trong lòng thì mới tháo gỡ được khúc mắc bấy lâu.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân làm kinh doanh giải quyết triệt để các rắc rối trong vấn đề làm ăn, đồng thời mở ra cơ hội tìm kiếm đối tác tiềm năng. Tuy nhiên bạn cũng gặp phải không ít trở ngại. Cơ hội mở cửa đón tài lộc về nhà là rất lớn, chỉ cần bạn có chút nhạy bén là có thể làm đầy túi tiền. Tình cảm gia đình luôn được duy trì hài hòa, yên ấm nhờ sự nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai. Người độc thân cũng mau chóng tìm được đối tượng hẹn hò thích hợp sau những lần lỡ dở mối duyên.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới cho thấy, trí tưởng tượng bay bổng và sự sáng tạo dồi dào đem tới cho người tuổi Dậu những ý tưởng độc đáo chưa từng có. Cấp trên đánh giá cao năng lực này và cân nhắc bạn lên những vị trí cao hơn. Thu nhập dồi dào giúp ocn giáp này an tâm mua sắm món đồ mình thích. Tuy nhiên, đừng chủ quan mà chi tiêu phung phí. Tình cảm vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, dù không tới mức gay gắt nhưng ít nhiều cũng ảnh hưởng tới hòa khí gia đình. Mối quan hệ sẽ ngày càng xa cách nếu người trong cuộc không có hướng khắc phục kịp thời.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 9/4/2022: Tuổi Mão nhiều may mắn, tuổi Thân gặp trở ngại

Những biểu hiện xuất sắc của người tuổi Tuất được cấp trên đánh giá đúng. Sắp tới, con giáp này sẽ đảm đương thêm những trọng trách mới, áp lực lớn đồng nghĩa với cơ hội cũng tăng theo. Vận trình tài lộc dồi dào, bản mệnh sẽ nhận được thành quả xứng đáng sau khoảng thời gian vất vả vửa qua. Những người đã lập gia đình có khoảng thời gian đắm mình trong những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Người độc thân cũng có cơ hội tìm được một nửa yêu thương nhờ sự cởi mở, chân thành của mình.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 9/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi dễ nảy sinh tâm lý bất ổn, chán chường và không muốn tiếp tục với công việc hiện tại. Bạn cũng hay có suy nghĩ bi quan và phức tạp hóa mọi chuyện. Tuy nhiên, việc suy nghĩ nóng vội sẽ dễ dẫn đến các quyết định sai lầm. Việc thu – chi mất cân đối, nếu không có biện pháp quản lý tài chính thông minh thì bạn khó tránh khỏi tình trạng khủng hoảng. Con giáp này nên cố gắng giữ mình, hạn chế đối đầu trực tiếp với người ấy để không gây rạn nứt tình cảm. Bản mệnh đừng nói ra những lời khó nghe gây tổn thương đối phương trong lúc tâm trạng bất ổn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 9/4/2022: Tuổi Mão nhiều may mắn, tuổi Thân gặp trở ngại

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn