Tử vi ngày 21/10/2023: Tuổi Mão áp lực tiền bạc, tuổi Dậu tin vui tình cảm

14:59 | 20/10/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ bảy ngày 21/10/2023, tuổi Mão phải chịu áp lực, muộn phiền vì tiền bạc.
Tử vi ngày 20/10/2023: Tuổi Thân thị phi bủa vây, tuổi Tuất quý nhân vượng vậnTử vi ngày 20/10/2023: Tuổi Thân thị phi bủa vây, tuổi Tuất quý nhân vượng vận
Tử vi ngày 19/10/2023: Tuổi Sửu gây được thiện cảm, tuổi Ngọ thích nghi nhanh chóngTử vi ngày 19/10/2023: Tuổi Sửu gây được thiện cảm, tuổi Ngọ thích nghi nhanh chóng

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 21/10/2023 hôm nay, tuổi Tý khá thông minh, nhạy bén, hay giúp đồng nghiệp nhưng vẫn bị ghét. Con giáp này vẫn chưa biết thể hiện tài năng của bản thân. Bản mệnh còn thiếu chí lớn nên khó làm ăn lớn, hiện tại chỉ làm công ăn lương.

Tài lộc cũng dễ thất thoát, làm được bao nhiêu thì tiêu hết bấy nhiêu, thời gian gần đây không góp được tiền. Con giáp này hôm nay được nhắc nhở không giao dịch tiền lớn, không đầu tư cổ phiếu, cũng không cho người khác vay tiền.

Bù lại vận trình tình cảm bình ổn. Bản mệnh trải qua một ngày mà lòng nặng trĩu nhưng không để tâm trạng ảnh hưởng đến những người xung quanh. Con giáp này biết dung hòa mọi mối quan hệ, nay sẽ ít nói hơn mọi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 21/10/2023: Tuổi Mão áp lực tiền bạc, tuổi Dậu tin vui tình cảm

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 21/10/2023 hôm nay, công việc của tuổi Sửu tiến triển hơn hẳn mọi ngày. Việc mình mình làm, bản mệnh không cần dựa dẫm hay xu nịnh ai để được hỗ trợ. Người đang đón chờ tin tức về dự án, xin việc, thi cử thì sớm nhận được tin tốt.

Trên phương diện tài lộc, tuổi Sửu dễ có quý nhân đến giúp. Con giáp này vốn là người ghét sân si, chỉ ham kiếm tiền nên cũng góp được kha khá tiền. Năm nay là năm khó nhằn, nếu ở thời điểm hiện tại bản mệnh vẫn có lương đều đặn, có cơm ăn no là may mắn hơn hàng vạn người.

Tiếc là vận trình tình cảm xuống dốc. Chẳng ai thương bản mệnh như gia đình cả nên nếu có ai đó phản bội bản mệnh thì cũng là chuyện thường. Con giáp này cũng nên bớt tham việc để dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 21/10/2023 hôm nay, tuổi Dần làm công việc tự do, buôn bán sẽ gặp may mắn, không có họa lớn. Người làm công chức thì giải quyết công việc nhanh hơn mọi ngày nhờ sự nhanh nhẹn và tập trung.

Con giáp này cũng giành được một số thành tựu nhất định trong sự nghiệp của mình nên tài lộc tăng tiến, tiền bạc dư dôi. Bản mệnh nên học hỏi nhiều hơn ở những người giàu kinh nghiệm, họ sẽ cho những lời khuyên tốt.

Vận trình tình cảm nảy nở. Người độc thân được người khác giới theo đuổi khá nhiều nhưng có vẻ nhưng bản mệnh không có hứng yêu đương. Người có gia đình quan tâm cha mẹ nhiều hơn, luôn đặt chữ hiếu lên đầu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 21/10/2023 hôm nay, sự nghiệp của Mão lao đao, vất vả. Con giáp này đúng trăm lần không ai thấy nhưng chỉ cần sai một lần là người ta nhắc mãi. Buôn bán cũng nên cẩn thận đối thủ cạnh tranh dở chiêu trò bẩn hạ uy tín.

Về mặt tài lộc, tuổi Mão cũng phải chịu áp lực, muộn phiền, trắc trở. Gần đây con giáp này phải làm việc rất lao lực vì áp lực tiền bạc. Nhiều lúc bản mệnh muốn bỏ cuộc nhưng không thể vì nếu như không làm thì không ai gánh hộ các khoản chi tiêu.

May mắn là về mặt tình cảm, tuổi Mão được an ủi phần nào. Hãy dùng nụ cười để sống cho hiện tại. Bởi trong tâm vui vẻ thì đó chính là hạnh phúc, đừng quan tâm ánh nhìn của thiên hạ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 21/10/2023 hôm nay, tuổi Thìn nên chú ý ăn nói kẻo nóng giận mất khôn. Vốn tham công tiếc việc nên nay bản mệnh cũng được nhắc nhở nên bớt ôm việc, nên tránh vi phạm quy định hay đụng chạm đến pháp luật.

May mắn là về tiền bạc đỡ vất vả hơn hẳn. Bản mệnh có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ như trúng số, bốc thăm may mắn hay thu hồi được món nợ từ lâu. Song có nhiều tiền cũng đừng nghĩ đến tiêu xài hoang phí, cần tiết kiệm phòng lúc đau ốm.

Con giáp này lại dễ phải u sầu vì đường tình cảm. Bản mệnh không nên có quá nhiều bạn bè, ít nhưng chất lượng còn hơn nhiều mà lợi dụng nhau. Hãy học cách lựa chọn và dành thời gian cho những người ruột thịt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 21/10/2023: Tuổi Mão áp lực tiền bạc, tuổi Dậu tin vui tình cảm

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 21/10/2023 hôm nay, công việc chính của tuổi Tỵ không có tiến triển. Tuy nhiên người có nghề tay trái, đi làm thêm sẽ được giúp đỡ. Người làm tự do thì thoải mái, giỏi lập ra kế hoạch và chèo chống trước mọi gian khó.

Đó cũng là tín hiệu tốt cho đường tài lộc của bản mệnh. Con giáp này đa phần là tự lực cánh sinh nhưng thi thoảng vẫn có quý nhân âm thầm giúp đỡ. Bản mệnh đỡ tự ti hơn trước, mạnh dạn trong chuyện tiền bạc nên mạnh dạn làm ăn, có đồng ra đồng vào, không phải lo nghĩ nhiều.

Tuy nhiên vận trình tình cảm không như ý muốn. Gần đây con giáp này không được thoải mái nên thường hay suy nghĩ linh tinh và cáu gắt với người thân. Thi thoảng còn tự khép mình, hạn chế giao lưu với bạn bè, ghét những người hay nói nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 21/10/2023 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ gặp nhiều trắc trở. Làm gì cũng lủi thủi một mình, tự bươn chải không có ai giúp đỡ. Đi làm hay bị tiểu nhân cạnh tranh nói xấu, ngồi không cũng dính thị phi, cây muốn lặng mà gió chẳng chịu ngừng.

Bù lại tiền bạc là điểm sáng. Dù công việc trắc trở nhưng bản mệnh vẫn kiếm tiền đều đều, lương nhận đủ không thiếu một xu. Một số người sẽ nhận được tiền thưởng muộn hoặc quà muộn.

Vận tình cảm lại có tín hiệu không tốt. Tự yêu bản thân là một điều hết sức quan trọng thay vì trông đợi sự hỗ trợ của bất cứ ai trong hôm nay. Con giáp này không nên trông chờ vào tình yêu quá nhiều, sống mà lụy tình quá thì thiệt thân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 21/10/2023 hôm nay, tuổi Mùi vô cùng suôn sẻ trong công việc. Dù không cần chứng tỏ rằng mình xuất sắc nhưng mọi người vẫn công nhận tài năng của bản mệnh. Con giáp này buôn bán giỏi, hãy tiếp tục phát huy ưu điểm.

Tuy nhiên tuổi Mùi nên lưu ý khi có tính cách cực đoan, dễ phạm tiểu nhân khi dính đến chuyện tiền bạc. Quá nhiều áp lực, căng thẳng đổ dồn lên đôi vai khiến con giáp này chỉ muốn bùng nổ, không muốn gánh vác trách nhiệm tiền bạc.

Tình cảm cũng đi xuống. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia còn nhiều vấn đề khúc mắc, mặc dù đôi bên có nhiều điều muốn nói nhưng ngại nói ra. Hội độc thân thì kén chọn, khó tính, được người khác mai mối cho vẫn không thèm để ý.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 21/10/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân cát nhiều hơn hung. Chỉ cần chăm chỉ, kiên nhẫn với mục tiêu của mình thì không ai có thể khinh thường, ngược lại tiếng nói của bản mệnh còn có giá trị vô cùng. Tuy nhiên dù tài cao đến đâu cũng nên khiêm tốn.

Tài lộc của tuổi Thân cũng khởi sắc. Người làm công ăn lương sẽ có thêm thu nhập phụ bên ngoài, người buôn bán kinh doanh thì đắt hàng. Ai gặp gỡ khách hàng để ký hợp đồng hôm nay sẽ thành công, sắp tới có tiền hoa hồng, thưởng nóng.

Về mặt tình cảm, tuổi Thân dễ có tin tốt đến nhà. Người đang ốm sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ người thân và tìm được phương pháp trị bệnh thông qua người quen. Con giáp này nên trân trọng những mối quan hệ thân thiết, họ chính là quý nhân của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 21/10/2023: Tuổi Mão áp lực tiền bạc, tuổi Dậu tin vui tình cảm

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 21/10/2023 hôm nay, tuổi Dậu thông minh, nhân từ, không tham danh lợi. Người đang học hành sẽ gặp may. Tuy nhiên người đi làm nên xem lại cách làm việc, cần tăng tốc độ và xác định được phương hướng phát triển của bản thân trong tương lai.

Tài vận của tuổi Dậu không được tốt, công danh và tiền bạc dễ bị kẻ xấu phá hoại, quấy rầy. Có khá nhiều việc cần phải giải quyết trong cùng một lúc liên quan đến tiền, bản mệnh không thể gánh vác nổi, không có người giúp đỡ, một xu cũng phải tự bỏ ra để lo liệu cho công việc.

Trong ngày mới này, tình cảm là điểm sáng của tuổi Dậu. Con giáp này sống càng bình tĩnh bản mệnh sẽ càng được hạnh phúc. Bản mệnh sẽ đón một tin vui liên quan đến con cái, bạn đời hoặc người thân trong họ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 21/10/2023 hôm nay, đem lại nhiều nỗi lo cho tuổi Tuất. Dù cố gắng nhưng con giáp này vẫn khó tránh khỏi những khó khăn và rắc rối nhất định trong sự nghiệp. Bản mệnh nhanh nhẹn nhưng dễ bị kích động, dễ làm hỏng việc, hay bị bắt bẻ.

Con giáp này không nên phụ thuộc vào một nguồn thu nhập duy nhất. Hãy mạnh dạn đầu tư để tạo ra một cơ hội thứ hai, nếu không thì sẽ đứng im một chỗ, khó phát triển. Nếu cứ mua những thứ không cần, chẳng bao lâu bản mệnh sẽ phải bán những thứ mình cần.

Thêm vào đó, vận tình cảm có chiều hướng đi xuống. Có những thứ mất đi rồi tuổi Tuất mới nhận ra đáng lẽ nên mất sớm hơn một chút. Cho dù trong lòng vỡ nát, đau khổ thế nào đi nữa thì bản mệnh vẫn phải ngẩng cao đầu mà đi để không bị khinh thường.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 21/10/2023 hôm nay, tuổi Hợi hay phải cạnh tranh làm ăn, ganh đua nhau chốn công sở. Khi vượt qua khó khăn thì cũng là lúc nhận ra bộ mặt thật của một vài người, không ai đáng tin hơn bản thân mình hết.

May mắn tiền bạc trong ngày lại có quý nhân giúp đỡ. Nhờ tinh thần lạc quan, tươi vui, tuổi Hợi không ngại đối mặt với khó khăn tài chính. Hợi mạnh dạn làm ăn, không ai có gan to như bản mệnh, không hổ danh là con giáp kiếm tiền giỏi.

Con giáp này hãy ăn thật ngon, ngủ thật kỹ, tập trung kiếm tiền, vui vẻ tiêu tiền, đừng tức giận chỉ vì một người chẳng ra đâu vào đâu. Xung quanh bản mệnh có khá nhiều người tốt sẵn sàng giúp đỡ, đừng vì một người mà đánh giá cả tập thể.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 21/10/2023: Tuổi Mão áp lực tiền bạc, tuổi Dậu tin vui tình cảm

Hải Bình

petrotimes.vn