Tử vi ngày 29/7/2024: Tuổi Sửu làm việc hết mình, tuổi Tuất vượt lên nghịch cảnh

21:45 | 28/07/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay, với tinh thần làm việc hết mình, tuổi Sửu sẽ vượt qua được mọi khó khăn trong công việc. Con giáp này có khả năng tập trung cao, giải quyết nhiệm vụ khá nhanh, chất lượng, luôn nhanh chóng lao mình vào để xử lý những vấn đề còn tồn đọng.
Tử vi ngày 28/7/2024: Tuổi Dần nâng cấp vị thế, tuổi Thân vận may tài chínhTử vi ngày 28/7/2024: Tuổi Dần nâng cấp vị thế, tuổi Thân vận may tài chính
Tử vi ngày 27/7/2024: Tuổi Ngọ vượng vận quý nhân, tuổi Hợi tài lộc tăng tiếnTử vi ngày 27/7/2024: Tuổi Ngọ vượng vận quý nhân, tuổi Hợi tài lộc tăng tiến

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Tý có hung cát đan xen. Thời gian này, bản mệnh có thể gặp phải một số vướng mắc trong công việc, nhưng nhờ khả năng nhạy bén nên mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa.

Tài chính khởi sắc, nếu có kế hoạch ký kết hợp đồng hoặc mở rộng thị trường thì con giáp này nên tiến hành vào khoảng thời gian này để gặp được nhiều may mắn hơn.

Tình cảm khá ảm đạm khi bản mệnh và nửa kia của mình vẫn dành phần lớn thời gian để cãi vã và bất đồng ý kiến. Cả hai đều quá cứng đầu, luôn tìm cách hạ thấp quan điểm của người kia nên vấn đề khó có thể được giải quyết trong một sớm một chiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 29/7/2024: Tuổi Sửu làm việc hết mình, tuổi Tuất vượt lên nghịch cảnh

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay, với tinh thần làm việc hết mình, tuổi Sửu sẽ vượt qua được mọi khó khăn trong công việc. Con giáp này có khả năng tập trung cao, giải quyết nhiệm vụ khá nhanh, chất lượng, luôn nhanh chóng lao mình vào để xử lý những vấn đề còn tồn đọng.

Tài chính của tuổi Sửu cũng báo về tin vui. Đây là khoảng thời gian tài lộc có dấu hiệu vượng nhất, bản mệnh nên tranh thủ lúc này để tiến hành các hoạt động đầu tư, kinh doanh, cầu tài, may mắn sẽ đem tiền về.

Trên phương diện tình cảm, đào hoa nở rộ, báo hiệu những tin vui sẽ đến với bản mệnh. Dù là người độc thân hay các cặp đôi, người đã lập gia đình đều có thể yên tâm khi nhân duyên đang rất rộng mở, tình cảm có tín hiệu tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay, tuổi Dần có thể gặp được khá nhiều may mắn trên phương diện sự nghiệp. Thời gian gần đây, bản mệnh đã được cấp trên dành cho cơ hội khẳng định vị thế. Hãy tin tưởng bản thân và nắm chắc cơ hội mình có được.

Tài chính cực kỳ rực rỡ, dù làm ở lĩnh vực nào, bản mệnh cũng có thể kiếm về một khoản kha khá. Người làm công ăn lương không thiếu các khoản thưởng nóng, trong khi người làm ăn kiếm lợi nhuận từ các mối đầu tư trước đó.

Tuy nhiên, tuổi Dần dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Con giáp này cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người, khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay, tuổi Mão nên tranh thủ tiến hành những kế hoạch, dự định quan trọng trong công việc để tận dụng nguồn cát khí đang vượng. Tiến trình suôn sẻ sẽ giúp bản mệnh thực hiện được những điều mình mong muốn với thành quả ngọt ngào.

Hôm nay cũng sẽ là một ngày tuổi Mão chứng tỏ được khả năng làm việc với tốc độ cao của mình. Công việc ngày một vào guồng khiến bản mệnh không còn phải lo lắng quá nhiều.

Không chỉ thế, vận trình tình cảm của bản mệnh cũng có phần khởi sắc hơn. Tình duyên không còn là nỗi lo luôn thường trực trong lòng người độc thân nữa vì con giáp này đã tìm được người tâm đầu ý hợp, thậm chí là có thể cùng nhau đi đến cuối cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn nhận được nhiều tin vui sự nghiệp. Con giáp này vượt qua được khó khăn, khẳng định được điểm mạnh. Rất có thể cấp trên sẽ cất nhắc lên một vị trí cao hơn, không để tài năng của bản mệnh bị uổng phí.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm ít có điểm sáng, có thể là do bản mệnh đã quá tập trung vào sự nghiệp của mình. Con giáp này cần xác định rõ điều mình cần trong cuộc sống này là gì, từ đó có cách cân bằng sự nghiệp và các mối quan hệ, không quá nghiêng về bên nào.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi ngày 29/7/2024: Tuổi Sửu làm việc hết mình, tuổi Tuất vượt lên nghịch cảnh

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ thể hiện được sự tự tin, nhất là trong những lĩnh vực là chuyên môn của mình. Con giáp này nên tăng cường giao tiếp và học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước, điều đó sẽ thúc đẩy suy nghĩ và giúp bản mệnh có được những hướng đi mới mẻ hơn.

Trên phương diện tài lộc, thu nhập của tuổi Tỵ tăng tiến khá nhanh. Con giáp này tìm thấy cơ hội kiếm tiền mới từ lúc mọi người còn chưa nhìn ra. Bản mệnh quyết đoán, không chần chừ mà nhanh chóng chủ động nắm bắt thời cơ tốt đẹp ngay trước mắt mình.

Về mặt tình cảm, một cuộc hẹn ngọt ngào và lãng mạn có thể sẽ xuất hiện trong thời điểm này nếu người độc thân chủ động và cởi mở hơn. Con giáp này nên sẵn sàng cho những trải nghiệm mới mẻ trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của cấp trên nên việc khó cũng tiến triển suôn sẻ. Ngoài ra, bản mệnh còn được người đi trước truyền dạy cho nhiều kiến thức hữu ích.

Tình hình tài chính khá hanh thông, con giáp này giữ chữ tín nên chinh phục được lòng tin của nhiều đối tượng khách hàng. Càng ngày, bản mệnh càng có thể mở rộng được quy mô làm ăn của mình, khẳng định chỗ đứng trên thị trường.

Phương diện tình cảm có khá nhiều điểm sáng. Vợ chồng bản mệnh đã hóa giải được những hiểu lầm từ trước đó, vì thế mà mối quan hệ lại hài hòa như xưa. Trải qua khó khăn, thử thách, hai người lại càng trân trọng nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi phải đối mặt với họa hao tài ập tới bất ngờ, tiền bạc thất thu nhanh chóng. Đủ thứ chuyện phát sinh buộc bản mệnh phải chi tiêu khoản tiền không nhỏ, lại thêm tính hào phóng quá mức cần thiết và thiếu tiết kiệm nên tài khí của bản mệnh hao hụt.

Con giáp này được nhắc nhở nên xem lại thói quen chi tiêu, lên kế hoạch quản lý tài chính hợp lý mới có thể ngăn được tình trạng tiền bạc theo gió mà bay đi. Con giáp này hãy biết quý trọng công sức kiếm từng đồng tiền. Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể gửi tiết kiệm để bảo vệ thành quả của mình.

Con giáp này còn gặp nhiều khó khăn trong tình cảm. Người độc thân dù có nhiều người theo đuổi nhưng không ưng ý ai nên sinh cảm giác khó chịu khi liên tục bị bám đuôi. Các cặp đôi thiếu sự đồng cảm cho nhau nên lòng tin bị lung lay, dẫn tới những ghen tuông, trách móc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay, nhiều khó khăn ập tới có thể khiến tuổi Thân cảm thấy vô cùng mệt mỏi. May mắn là sau nhiều nỗ lực, bản mệnh tự tìm ra được hướng đi cho mình, giải quyết được hầu hết mọi việc.

Tiếc rằng tình hình tài chính chưa có nhiều khởi sắc. Có lẽ con giáp này cần dành thời gian xem lại kế hoạch của mình, nếu có gì bất ổn thì hãy tìm cách điều chỉnh kịp thời, như vậy thì mới không chậm chân so với đối thủ.

May mắn là con giáp này có thể nhận được niềm vui trên phương diện tình cảm. Người độc thân đã có thể gặp được đối tượng triển vọng. Dù đôi bên chưa có những bước tiến nhanh chóng, song bản mệnh nhận ra nửa kia có nhiều điểm chung với mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay là khoảng thời gian rất thích hợp để tuổi Dậu tiến hành các kế hoạch về hợp tác, ký kết kinh doanh. Mối liên hệ tốt đẹp giữa hai bên sẽ thúc đẩy hợp đồng được thực hiện một cách suôn sẻ.

Vận trình tài lộc có xu hướng tăng nhẹ, cơ hội kiếm tiền cũng rộng mở đối với người kinh doanh, vấn đề chỉ là bản mệnh có tận dụng hết sức hay không mà thôi. Nhìn chung, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu khởi sắc, tuổi Dậu có thể nhân đà này để mở rộng quy mô lớn hơn.

Tình yêu đôi lứa cũng được dịp hâm nóng. Dù thời gian khiến người ta dễ quên đi cách thể hiện tình cảm nhưng cũng càng khiến hai người thêm thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Đó chính là bí quyết để gìn giữ mối quan hệ của cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày 29/7/2024: Tuổi Sửu làm việc hết mình, tuổi Tuất vượt lên nghịch cảnh

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất có quý nhân xuất hiện giúp cho bản mệnh khắc phục được khó khăn. Cộng với sự quyết tâm, bản mệnh có thể vượt lên trên nghịch cảnh và tìm ra thế mạnh của mình, không còn sợ khó khăn thử thách.

Vận tài lộc phát triển tương đối mạnh mẽ. Người làm công ăn lương có thể nhận được tiền lương hoặc các khoản thưởng nóng. Trong khi đó, người làm ăn kinh doanh bất ngờ nhận được lãi từ những khoản đầu tư không mấy triển vọng trước đó.

Tiếc rằng, chuyện tình cảm lại chưa có dấu hiệu phát triển tích cực. Con giáp này tự khép mình lại với thế giới, không tin tưởng ai nên thường tìm cách từ chối thiện ý với người khác. Cứ tiếp tục thế này, đến một lúc nào đó, xung quanh bản mệnh sẽ chẳng còn ai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi may mắn có điềm báo vượng vận quý nhân. Công việc diễn ra trôi chảy, có những khó khăn nhất định nhưng con giáp này vẫn giữ vững ý chí và quyết tâm của mình, quý nhân dìu dắt vượt qua nhẹ nhàng.

Cũng bởi những thành tích đạt được trong thời gian này, tuổi Hợi còn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Đây cũng là cơ hội để con giáp này phát huy được tất cả khả năng, trí tuệ và sự linh hoạt của mình. Thông qua những thử thách đó, bản mệnh sẽ thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Vận trình tình duyên ít có biến động. Dù vậy, bản mệnh vẫn nên chủ động hơn trong chuyện đôi lứa, chớ bỏ lỡ mối duyên đẹp chỉ vì sự do dự và nhút nhát của bản thân. Nếu cảm thấy có thể tiến tới mối quan hệ lâu dài thì đừng chần chừ gì nữa, hãy sớm ngỏ lời với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 29/7/2024: Tuổi Sửu làm việc hết mình, tuổi Tuất vượt lên nghịch cảnh

Hạ Chi

petrotimes.vn