David de Gea đàm phán hợp đồng với CLB Serie A

21:58 | 28/07/2024

|
David de Gea có cơ hội lớn khoác áo đội bóng của Ý Genoa sau khi bỏ qua loạt liên hệ từ các câu lạc bộ của Saudi Pro League và Mỹ.
David de Gea đàm phán hợp đồng với CLB Serie A
David de Gea được cho là đang đàm phán hợp đồng với CLB Genoa.

David de Gea trở thành cầu thủ tự do trong hơn một năm sau khi kết thúc 12 năm gắn bó với Man United vào tháng 6 năm 2023.

Mặc dù đã giành được 8 danh hiệu và có 545 lần ra sân cho Quỷ đỏ, thủ môn nổi tiếng này vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Mới nhất, theo chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira, thủ môn người Tây Ban Nha đang có cơ hội lớn khoác áo đội bóng của Ý Genoa sau khi bỏ qua loạt liên hệ từ các câu lạc bộ của Saudi Pro League và Mỹ.

Theo The Athletic, David de Gea đang đàm phán để gia nhập Genoa theo dạng chuyển nhượng tự do và quá trình đàm phán đang diễn ra thuận lợi.

Genoa là một câu lạc bộ bóng đá có tiếng ở Ý có trụ sở ở Genova, Liguria. Trong suốt lịch sử của câu lạc bộ, Genoa đã vô địch quốc gia Ý tới 9 lần. Đội bóng này cũng vô địch Coppa Italia 1 lần. Trong lịch sử, Genoa đang là đội bóng thành công thứ 4 ở Ý tính theo số lần vô địch quốc gia.

Genoa kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 11 tại giải Serie A với 4 điểm cách biệt so với nhóm nửa trên của bảng xếp hạng.

De Gea từng cân nhắc việc giải nghệ. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha gần đây cảm thấy nhớ bóng đá và coi mùa hè này là thời điểm thích hợp để quay trở lại.

Theo The Athletic, thời gian qua De Gea vẫn thường xuyên tập luyện với một huấn luyện viên cá nhân để duy trì phong độ và sẵn sàng trở lại với bóng đá đỉnh cao.

Nguồn:David de Gea đàm phán hợp đồng với CLB Serie A

giaoducthoidai.vn