HLV Ten Hag thúc giục lãnh đạo MU mua thêm cầu thủ

15:10 | 28/07/2024

|
HLV Ten Hag muốn Ban lãnh đạo Quỷ đỏ tiếp tục tăng cường nhân sự trong bối cảnh mùa giải mới được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn.
HLV Ten Hag thúc giục lãnh đạo MU mua thêm cầu thủ
HLV Ten Hag muốn MU mua thêm cầu thủ cho mùa giải mới.

HLV Erik ten Hag vẫn chưa hài lòng với đội hình hiện tại của MU và rằng đội bóng mình dẫn dắt vẫn thiếu chiều sâu khi liên tục bị cơn bão chấn thương tàn phá.

Chiến lược gia Hà Lan muốn ban lãnh đạo của Man United tăng cường nhân sự cho đội bóng trong bối cảnh mùa giải mới sẽ vô cùng khắc nghiệt và khó đoán.

"Chúng tôi đã mua được hai cầu thủ chất lượng. Chúng tôi đã sở hữu một đội hình khá mạnh. Nếu mọi cầu thủ đều lành lặn, chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ.

Tuy nhiên, thực tế chúng tôi đã phải hứng chịu quá nhiều ca chấn thương. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi phải giảm thiểu các ca chấn thương và tăng cường chiều sâu đội hình.

Mùa giải mới được dự đoán sẽ rất khó khăn. Đó sẽ là cuộc chiến sống còn giữa những kẻ mạnh nhất. Để có thể sinh tồn được, chúng tôi phải đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất. Vì vậy, chúng tôi phải tăng cường nhân sự ở nhiều vị trí. Chúng tôi vẫn còn thời hạn tới ngày 30/8 để thực hiện điều này", HLV Ten Hag phát biểu trong chuyến du đấu Mỹ.

Tuy đã thuyết phục được Bayern Munich bán Noussair Mazraoui với giá 16,4 triệu bảng nhưng West Ham vẫn không thể có được mình mong muốn, bởi hậu vệ cánh phải người Morocco không muốn đầu quân cho "The Hammers".

Ngay lập tức, MU đã nối lại đàm phán mua cầu thủ 26 tuổi nhằm thay thế Aaron Wan-Bissaka. Nhiều khả năng, Mazraoui sẽ gia nhập Quỷ đỏ để được đoàn tụ ông thầy cũ trong màu áo Ajax Amsterdam là Erik ten Hag.

Mới nhất, toàn bộ 29 cầu thủ MU đã tham gia buổi tập tại trường đại học UCLA ở California, trong chuyến du đấu Mỹ.

Ten Hag cùng các trợ lý trực tiếp "cầm tay chỉ việc", hướng dẫn học trò. Còn Giám đốc Dan Ashworth và Jason Wilcox đứng ngoài quan sát sự thể hiện của các cầu thủ.

Ở buổi tập này, bài tập mà HLV Hà Lan áp dụng cho các cầu thủ chủ yếu yêu cầu các học trò thực hiện các đường chuyền nhanh, một chạm ở tốc độ cao.

Dễ dàng nhận thấy đây là tập thể gắn kết hơn nhiều so với mùa giải trước và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các cổ động viên.

Nguồn:HLV Ten Hag thúc giục lãnh đạo MU mua thêm cầu thủ

Tuệ Tâm

giaoducthoidai.vn