"Việt Nam không đá vui với Nhật Bản, cố gắng có thành tích tốt nhất"

14:00 | 13/01/2024

|
Đó là chia sẻ của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh trước trận Việt Nam gặp Nhật Bản
Nghịch lý về những cầu thủ giỏi nhất của HLV Troussier: Văn Đô mờ nhạt, Văn Tùng dự bịNghịch lý về những cầu thủ giỏi nhất của HLV Troussier: Văn Đô mờ nhạt, Văn Tùng dự bị
Nghịch lý về những cầu thủ giỏi nhất của HLV Troussier: Văn Đô mờ nhạt, Văn Tùng dự bịNghịch lý về những cầu thủ giỏi nhất của HLV Troussier: Văn Đô mờ nhạt, Văn Tùng dự bị

“Đội tuyển Việt Nam đến với giải đấu này không phải đá cho vui. Mục tiêu của đội là cố gắng hết sức để tiến sâu nhất có thể. Bản thân tôi nghĩ, khi được vào sân thi đấu thì phải cố gắng hết sức. Làm sao tất cả cùng nhau thi đấu tốt, mang thành tích cao về cho đội”, Bùi Hoàng Việt Anh nói.

'Việt Nam không đá vui với Nhật Bản, cố gắng có thành tích tốt nhất' Ảnh 1

Trung vệ Việt Anh nói tuyển Việt Nam không đá vui ở Asian Cup 2023. Ảnh: VFF

Ở trận ra quân, tuyển Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản - ứng viên cho chức vô địch Asian Cup 2023. Việt Anh đánh giá: “HLV Philippe Troussier rất am hiểu bóng đá Nhật Bản và đã chia sẻ với chúng tôi rất nhiều thông tin về đội tuyển Nhật Bản.

Cá tôi cho rằng, đời cầu thủ như chúng tôi không có nhiều cơ hội để thi đấu với một đối thủ mạnh như Nhật Bản. Do vậy, anh em trong đội đều rất háo hức chờ đợi. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình cho trận đấu này”.

Trong hôm nay, HLV Troussier và một cầu thủ sẽ tham dự buổi họp báo trước trận đấu với Nhật Bản. Mục tiêu cụ thể của tuyển Việt Nam sẽ được HLV Troussier chia sẻ. Trước đó, nhà cầm quân người Pháp muốn gây bất ngờ bằng một chiến thắng trước Nhật Bản.

'Việt Nam không đá vui với Nhật Bản, cố gắng có thành tích tốt nhất' Ảnh 2

VCK Asian Cup 2023 chính thức khởi tranh. Ảnh: REUTERS

VCK Asian Cup 2023 diễn ra từ ngày 12/1/2024 đến ngày 10/2/2024 tại Qatar. Đội chủ nhà đã đá trận mở màn sau lễ khai mạc diễn ra vào đêm hôm qua. Qatar đã không làm khán giả nhà thất vọng khi đánh bại Lebanon 3-0.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày mai.

Danh sách 26 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2023:

Thủ môn: Nguyễn Filip, Nguyễn Đình Triệu, Nguyễn Văn Việt.

Hậu vệ: Vũ Văn Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh, Giáp Tuấn Dương, Hồ Tấn Tài, Đỗ Duy Mạnh, Võ Minh Trọng, Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Lê Ngọc Bảo.

Tiền vệ: Khuất Văn Khang, Trương Tiến Anh, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Hai Long, Nguyễn Quang Hải, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Thái Sơn.

Tiền đạo: Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Đình Bắc.

Nguồn: 'Việt Nam không đá vui với Nhật Bản, cố gắng có thành tích tốt nhất'

Bá Hổ

www.saostar.vn