Xuất hiện hình ảnh Nờ Ô Nô xin lỗi cụ bà bị xúc phạm là "nghèo khổ"

19:35 | 28/11/2022

|
Chiều 28/11, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh Nờ Ô Nô xuất hiện cùng cụ bà bị TikToker này miệt thị trong video trước đó
Nờ Ô Nô phân trần về video gây bức xúc dư luận: Nờ Ô Nô phân trần về video gây bức xúc dư luận: "Có 50% người vẫn đồng ý"

Cụ thể, trong hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, Nờ Ô Nô đã có mặt tại nơi ở của cụ bà. Theo nguồn tin chia sẻ hình ảnh này, TikToker đã đến gặp lại nhân vật để gửi lời xin lỗi. Tuy nhiên, hiện Nờ Ô Nô vẫn chưa có bất kì thông tin nào về cuộc gặp gỡ này.

Xuất hiện hình ảnh Nờ Ô Nô xin lỗi cụ bà bị xúc phạm là "nghèo khổ"

Liên quan đến sự việc Nờ Ô Nô xúc phạm, gọi người lớn tuổi là "bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn", kênh TikTok của thanh niên này đã bị gỡ bỏ vào sáng 28/11.

Xuất hiện hình ảnh Nờ Ô Nô xin lỗi cụ bà bị xúc phạm là "nghèo khổ"

Trước đó, Nờ Ô Nô đã khiến dư luận bức xúc khi đăng video làm từ thiện nhưng lại có nhiều lời lẽ "khó nghe" với người lớn tuổi. Cụ thể, khi bà cụ trả lời nói thích ăn phở, Nờ Ô Nô đã tiếp lời: "Phở rẻ vậy mà không có tiền mua ăn nữa". Thậm chí, người còn chèn vào video các câu nói "phản cảm": "Nghèo mà con chê đồ ăn", “Số khổ thì khổ vậy đó, chọn ăn một món ăn nào đó thì làm ơn chọn bào ngư, vi cá, tự nhiên chọn ăn phở”, “Chúc bà nhiều sức khỏe, vượt qua mùa đông nghèo khổ, bớt nghèo lại đi nha, không ai giúp hoài đâu nha”.

Nờ Ô Nô tên thật là Phạm Đức Tuấn, quê ở Phú Quốc (Kiên Giang). TikToker này hiện đang có hơn 600.000 người theo dõi trên nền tảng TikTok.

Trao đổi với báo Tuổi trẻ, ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh thanh tra Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM, cho biết đơn vị này đang nỗ lực liên hệ với TikToker Nờ Ô Nô để làm việc liên quan đến loạt video trên TikTok gây bức xúc dư luận.

Nguồn: Xuất hiện hình ảnh Nờ Ô Nô xin lỗi cụ bà bị xúc phạm là 'nghèo khổ'

Khải Anh

www.saostar.vn