Ý Nhi đi du học: Thùy Tiên an ủi ấm áp, một nàng hậu vừa đăng lời động viên liền xóa bài

17:15 | 04/11/2023

|
Hoa hậu Thùy Tiên đã để lại bình luận bên dưới đoạn video Huỳnh Trần Ý Nhi thông báo đi du học Úc 2 năm, tạm rời showbiz
Hoa hậu Ý Nhi được bạn trai tiễn lên đường sang Úc du họcHoa hậu Ý Nhi được bạn trai tiễn lên đường sang Úc du học
Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau hai tháng ở ẩn hậu đăng quangHoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau hai tháng ở ẩn hậu đăng quang

Trên trang cá nhân, Miss World VietNam 2023 đã đăng tải video chia sẻ về quyết định đi du học Úc trong 2 năm và tạm thời không hoạt động showbiz. Sau 3 tháng đăng quang, nàng hậu vướng nhiều ồn ào liên quan đến phát ngôn nên mong muốn dành thời gian này để học hỏi kiến thức, trau dồi các kỹ năng để bản thân hoàn thiện hơn.

Đoạn video thông báo đi du học của Ý Nhi tính đến hiện tại đã có hơn 40K lượt react và hơn 4K bình luận. Đáng chú ý, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã để lại bình luận động viên “đàn em”: “Học tập thiệt tốt, mạnh mẽ lên em gái nhen”.

Ý Nhi đi du học: Thùy Tiên an ủi ấm áp, một nàng hậu vừa đăng lời động viên liền xóa bài
Thùy Tiên để lại bình luận động viên Ý Nhi.

Tuy bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng nàng hậu sinh năm 1998 vẫn âm thầm dõi theo và có hành động ấm áp, đúng lúc để ủng hộ tinh thần Ý Nhi.

Cũng gửi lời để động viên nàng hậu đến từ Bình Định nhưng Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc phải vội xóa bài đăng trên trang cá nhân chỉ sau ít phút.

Trong bài đăng, Bảo Ngọc chia sẻ khoảnh khắc ôm an ủi Ý Nhi kèm lời nhắn nhủ: “Học tập là vinh quang, chúc em lên đường bình an”. Hiện nhiều khán giả vẫn chưa hiểu rõ lý do vì sao cô nàng lại xóa hình ảnh chụp cùng Ý Nhi.

Ý Nhi đi du học: Thùy Tiên an ủi ấm áp, một nàng hậu vừa đăng lời động viên liền xóa bài
Bảo Ngọc đăng ảnh chụp cùng Ý Nhi nhưng xóa vội chỉ sau vài phút chia sẻ.

Sau những ồn ào vừa qua, người đẹp sinh năm 2002 đành dang dở sứ mệnh của một Tân Hoa hậu như tham gia sự kiện, đại diện nhãn hàng, hoạt động từ thiện… Đặc biệt, suất thi Miss World 2024 tạm thời để ngỏ vì hiện Ý Nhi đã đi du học 2 năm.

Ý Nhi đi du học: Thùy Tiên an ủi ấm áp, một nàng hậu vừa đăng lời động viên liền xóa bài
Đăng quang Miss World VietNam 2023, Ý Nhi tạm thời chưa thực hiện trọn vẹn sứ mệnh của hoa hậu với cộng đồng.

Trong video gửi lời xin lỗi đến khán giả, Ý Nhi đã chia sẻ:

“Kính thưa quý vị khán giả, em - Huỳnh Trần Ý Nhi - Miss World Vietnam 2023, sau một khoảng thời gian tự bản thân mình chiêm nghiệm về những gì đã trải qua.

Lời nói đầu tiên em muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến quý vị khán giả, đến với các đơn vị, các cá nhân liên quan đã chịu ảnh hưởng bởi những phát ngôn của em. 3 tháng qua, em dành toàn bộ thời gian để có thể nhìn nhận lại bản thân của mình.

Ý Nhi đã đọc, đã lắng nghe và xin phép sẽ tiếp thu tất cả các góp ý của quý vị khán giả. Ý Nhi sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể hoàn thiện bản thân của mình. Ý Nhi cảm ơn quý vị khán giả.

… Nhận thấy lịch học tập mở rộng vốn sống và hiểu biết là điều cần làm trước hết, Ý Nhi sẽ đi du học 2 năm ở Úc theo như dự định từ trước. Đây là chương trình đào tạo liên kết của trường mà Ý Nhi theo học với phần học bổng được trường đại học bên Úc hỗ trợ. Ý Nhi nghĩ rằng, đây là thời điểm là điều kiện thuận lợi để cho mình có thể trau dồi kiến thức hoàn thiện bản thân, mở rộng thế giới quan và hoàn thành chương trình đại học của mình”.

Ý Nhi đi du học: Thùy Tiên an ủi ấm áp, một nàng hậu vừa đăng lời động viên liền xóa bài
​​​​​​​Bạn trai tiễn Ý Nhi đi du học.

Nàng hậu 21 tuổi còn cho biết là cô đã dành toàn bộ tiền thưởng khi tham gia Miss World VietNam 2023 để đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện. Ngoài ra, Ý Nhi còn quyên tặng mái tóc dài của mình cho tổ chức hỗ trợ bệnh nhân bị K.

Nguồn: Ý Nhi đi du học: Thùy Tiên an ủi ấm áp, một nàng hậu vừa đăng lời động viên liền xóa bài

Linh Lan

www.saostar.vn