Bến Tre: Viettel trao tặng 55 suất học bổng cho học sinh huyện Bình Đại

04:10 | 15/11/2023

|
Chiều 14-11-2023, tại Trung tâm Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thanh huyện Bình Đại, Chi nhánh Viettel Bến Tre tổ chức chương trình “Vì em hiếu học”. Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bùi Minh Nhựt, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Đặng Thị Hoa, Phó chủ tịch UBND huyện Bình Đại Võ Văn Quân đến dự.
Bến Tre: Bánh tráng Mỹ Lồng hướng đến người tiêu dùngBến Tre: Bánh tráng Mỹ Lồng hướng đến người tiêu dùng
Bến Tre: Đoàn báo cáo viên đặc biệt của Liên hợp quốc về quyền phát triển thăm và làm việcBến Tre: Đoàn báo cáo viên đặc biệt của Liên hợp quốc về quyền phát triển thăm và làm việc

Lãnh đạo Viettel Bến Tre trao bảng tượng trưng tài trợ hợ bổ cho Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bùi Minh Nhựt.

Lãnh đạo Viettel Bến Tre trao bảng tượng trưng tài trợ hợ bổ cho Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bùi Minh Nhựt.

Theo đó, có 55 em học sinh, tại 11 trường thuộc các xã: Thạnh Trị, Thừa Đức, Phú Vang, Vang Quới Đông, Đại Hoà Lộc, Phú Long, huyện Bình Đại được nhận học bổng. Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng tiền mặt. Sau Bình Đại, Viettel Bến Tre tiếp tục trao cho các em học sinh ở 5 huyện còn lại, gồm: Mỏ Cày Nam, Châu Thành, Giồng Trôm, Ba Tri và Thạnh Phú. Tổng trị giá học bổng trao tặng cho học sinh 6 huyện là 600 triệu đồng. Năm 2023 là năm thứ 10, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội triển khai chương trình “Vì em hiếu học” (giai đoạn 2021-2024), tại Bến Tre.

Trao học bổng cho các em học sinh.

Trao học bổng cho các em học sinh.

Phát biểu tại chương trình trao học bổng, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bùi Minh Nhựt bày tỏ vui mừng khi thấy các em được nhận học bổng. Các em có hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn nhưng vẫn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, học tập, rèn luyện để trở thành những học sinh tiêu biểu. Đồng thời, mong muốn, các em học sinh được nhận học bổng ngày hôm nay sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành con ngoan, trò giỏi, sẵn sàng làm chủ đất nước trong tương lai. Năm 2023 đã là năm thứ 10 Viettel triển khai chương trình “Vì em hiếu học”. Thông qua chương trình này, Sở Giáo dục và Đào tạo hy vọng các nhà hảo tâm khác sẽ chung tay cùng với Viettel để chương trình được nhân rộng hơn nữa; triển khai một chương trình thật dài hơi, đến tận cấp xã để tất cả các em học sinh đều nhận được sự hỗ trợ cho học tập, cảm thấy được quan tâm và động viên.

Nguồn: Viettel trao tặng 55 suất học bổng cho học sinh huyện Bình Đại

Trần Quốc

baodongkhoi.vn