Hi hữu 4 người bị sét đánh cùng lúc

09:22 | 15/03/2021

|
Hình ảnh 4 người đàn ông trú mưa dưới gốc cây bị sét đánh khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng.

Con gái 16 tuổi mất tích, cha báo cảnh sát nào ngờ lộ mặt thật biến thái

Nửa đêm chồng có tin nhắn, vợ nghi ngờ đặt ghi âm trên xe phát hiện chuyện đau lòng

Theo các thông tin được truyền thông Ấn Độ đăng tải, sự việc hi hữu xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 12/3 trong khu vực một công viên gần khu dân cư thuộc thành phố Gurgaon, bang Haryana, Ấn Độ.

Cụ thể, hình ảnh do camera an ninh ghi lại cho thấy, vào thời điểm trên, 4 người đàn ông đang cùng đứng trú mưa dưới 1 gốc cây thì bất ngờ một tia lửa lóe lên. Các nạn nhân đồng loạt ngã gục xuống đất.

Ngay sau đó, người đi đường phát hiện ra và nhanh chóng đưa 4 người vào bệnh viện địa phương vì thương tích nặng do sét đánh.

4_nguoi_tru_ua_bi_set_danh_0108_47_42_000000

Hình ảnh do camera an ninh ghi lại

Danh tính của 4 nạn nhân được xác định là Ramprasad (38 tuổi), Shivdutt và Lali, là nhân viên làm vườn. Người còn lại là quản lý của họ - Anil Kumar.

Hiện 3 người trong số họ đã qua cơn nguy kịch. Trong khi đó, Ramprasad đã qua đời sau khi được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Ngay khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng, đa số đều tỏ ra khiếp đảm trước cảnh tượng này.

"Nhìn cảnh tượng này tôi thấy rùng cả mình", "Nhìn tia lửa loé ra sợ quá!","Trời mưa thì nên tránh xa mấy gốc cây ra chứ nhỉ?", "Hi vọng không ai làm sao", cộng đồng mạng bình luận.