Hoa hậu Phương Lê lại được chồng đại gia treo thưởng 'giảm 4kg nhận 12 tỷ liền tay'

08:36 | 09/03/2021

|
Không chỉ đươc thưởng nóng 6 tỷ vì giảm 6kg, Hoa hậu Phương Lê còn được chồng đại treo giải "giảm 4kg nhận 12 tỷ liền tay" khiến dân tình "hốt hoảng".

Trấn Thành - Hari Won đưa "con trai" và gia đình đi ăn ngày 8/3, nhìn bàn tiệc mà dân tình chỉ chực ngất

Ninh Dương Lan Ngọc nói gì về lùm xùm lộ clip giường chiếu trên trang web đen

Sao nữ Việt ngày 8/3: Quế Vân được bạn trai chuyển 2 tỷ tiền mặt vào tài khoản

Cách đây không lâu, showbiz Việt "choáng váng" khi Hoa hậu Phương Lê tiết lộ được chồng "thưởng nóng" 6 tỷ đồng sau khi giảm được 6kg. Thế nhưng, mới đây nhất, chồng đại gia tiếp tục "chốt kèo" mới khi tuyên bố "giảm 4kg nhận 12 tỷ liền tay" khiến nhiều người tiếp tục "xỉu up, xỉu down".

Theo đó, cuộc sống viên mãn, được chồng cưng chiều của nàng Hậu là điều mà cánh chị em ai cũng ao ước. Sau khi sinh 3 cô công chúa nhỏ, ở thời điểm hiện tại, Phương Lê đã có được vóc dáng thon gọn nhưng bản thân cô cho biết mình vẫn kiên trì muốn giảm thêm.

Hoa hậu Phương Lê lại được chồng đại gia treo thưởng 'giảm 4kg nhận 12 tỷ liền tay' 001

Biết vợ cần có động lực để đẹp hơn mỗi ngày, chồng đại gia đã tiếp tục "lập kèo". Cụ thể, nếu cô giảm được 4kg nữa, chồng đại gia sẽ "thưởng nóng" 500 nghìn đô (tương đương 12 tỷ đồng).

Chia sẻ về kèo "nặng ký" này, Hoa hậu Phương Lê cho biết đây là "một công đôi chuyện" vì cô cần dáng đẹp cũng như cần tiền để đổi xế hộp mới. Ngay lập tức, con gái lớn của nàng Hậu đã lên tiếng "chấn chỉnh", khiến dân tình thích thú: "Không được mua xe mới rồi chở bạn đi vòng vòng khoe. Mẹ phải để dành, để mai mốt công ty có cần thì mẹ có tiền đầu tư".

Hoa hậu Phương Lê lại được chồng đại gia treo thưởng 'giảm 4kg nhận 12 tỷ liền tay' 002

Hoa hậu Phương Lê lại được chồng đại gia treo thưởng 'giảm 4kg nhận 12 tỷ liền tay' 003

Cũng liên quan đến cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc của Hoa hậu Phương Lê bên chồng con, chiều ngày 8/3, Phương Lê hào hứng cho biết mình vừa mở thẻ đen cho 3 cô "công chúa nhỏ". Trên Facebook cá nhân, bóng hồng viết: "Chúc mừng 8/3 đến với 3 cô gái mẹ yêu thương nhất cuộc đời này! Cảm ơn các con về tất cả, cảm ơn đã cho em niềm tin động lực sống để thành công, cảm ơn con đã làm con của mẹ, cảm ơn con đã hiểu chuyện hiểu thảo ngoan ngoãn. Mẹ yêu 3 chim sâu nhiều lắm! Hôm nay mẹ tặng 3 con 3 thẻ bank VIP (số tiền nhỏ nhỏ) để các con tiêu xài tự do theo ý mình. Đây cũng là cách mẹ dạy dỗ các con theo cách riêng của mẹ. Chúc 3 thiên thần của mẹ luôn khỏe mạnh vui vẻ!".

Hoa hậu Phương Lê lại được chồng đại gia treo thưởng 'giảm 4kg nhận 12 tỷ liền tay' 004

Đặc biệt, mỗi chiếc thẻ này có hạn mức mỗi ngày lên đến 2 tỷ đồng. Trước nhiều ý kiến cho rằng việc Phương Lê cho con dùng tiền lớn từ sớm có thể ảnh hưởng tiêu cực, cô khẳng định: "Mình dạy con theo cách của mình. Khi con mình có tiền rồi thì nó không cần tiền, mà không cần tiền thì đâu bị sa ngã bởi tiền, biết xài tiền cũng là cách biết kiếm tiền. Thêm vào đó, con mình là những đứa trẻ rất khôn ngoan và tiết kiệm nên không lo lắm về chuyện này". Chị còn chia sẻ thêm rằng các bé tuy còn nhỏ nhưng đã biết để dành tiền mua điện thoại mới cho mẹ, mua áo hiệu cho cha chứ không dùng riêng cho bản thân.

Được biết, con gái lớn của Phương Lê là bé Victoria (Đông Nghi) năm nay 11 tuổi, còn 2 cô em sinh đôi Michelle (Chiêu Nghi) và Olivia (Băng Nghi) hiện tại gần 10 tuổi. Từ nhỏ, các bé đã được học tập trong môi trường giáo dục tốt nhất trong môi trường quốc tế nên có thể giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh.

Theo: Petrotimes