Vừa đối mặt 4 năm tù, 'ảnh đế' trẻ nhất điện ảnh Hàn Quốc thêm nỗi đau mất cha

16:25 | 08/08/2024

|
Sau khi phải đối mặt 4 năm tù và bị phạt tiền vì tội sử dụng chất cấm, 'ảnh đế' Yoo Ah In mới đây tiếp tục phải chịu đựng nỗi đau mất cha.

Theo truyền thông Hàn Quốc, cha của Yoo Ah In qua đời vào ngày 7/8 sau khi chống chọi với bệnh tật. Ông hưởng thọ 67 tuổi.

Một nguồn tin thân cận với nam diễn viên chia sẻ: "Bố của Yoo Ah In đã phải chịu đựng một căn bệnh mãn tính. Tôi nghe nói tình trạng của ông ấy đã xấu đi gần đây".

Lễ tang được tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Công giáo Daegu, lễ chôn cất dự kiến vào lúc 9h30 sáng ngày 9/8 tại Công viên Myeongbok.

Vừa đối mặt 4 năm tù, 'ảnh đế' trẻ nhất điện ảnh Hàn Quốc thêm nỗi đau mất cha
Yoo Ah In đau buồn vì mất cha.

Yoo Ah In trước đó đã chia sẻ tình cảm sâu sắc của mình dành cho cha vào năm 2019 trong lần xuất hiện trên chương trình "Do-ol Ah-in Goes to Ganghwa" của đài KBS 1TV.

Nam diễn viên đã suy ngẫm về mối quan hệ của mình với cha mình và nói rằng: "Tôi đến Seoul năm 17 tuổi để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Tôi tập trung vào bản thân, cố gắng tạo dựng một vị trí cho mình.

Mặc dù vậy, tôi luôn là một cậu bé của mẹ. Khi được hỏi tôi thích ai hơn, tôi chưa bao giờ nói "Bố".

Gần đây, tôi bắt đầu nghĩ về cha mình. Lần đầu tiên, tôi gọi điện cho ông ấy để nói về nhiều điều khác nhau và nói với ông ấy rằng tôi yêu ông ấy.

Đó là lần đầu tiên tôi nói điều đó với ông ấy khi đã trưởng thành. Cảm giác thật ngượng ngùng", anh thừa nhận.

Ngay lập tức điều này đã gây ấn tượng mạnh và khiến nhiều người xúc động.

Vừa đối mặt 4 năm tù, 'ảnh đế' trẻ nhất điện ảnh Hàn Quốc thêm nỗi đau mất cha

Yoo Ah In hiện đang bị xét xử tội danh sử dụng ma túy. Các công tố viên đã đề nghị mức án 4 năm tù giam đối với nam diễn viên, ngoài ra anh cũng bị buộc phải trả tiền phạt là 1.444 USD và phụ phí 1.112 USD vì cáo buộc sử dụng ma túy thường xuyên.

Nam diễn viên bị cáo buộc thường xuyên sử dụng một số loại ma túy, bao gồm propofol, midazolam, ketamine, cocaine... tổng cộng 181 lần từ tháng 9/2020 đến tháng 3/2022. Chưa hết, anh này còn bị buộc tội mua trái phép hơn 1.100 viên thuốc ngủ theo toa dưới tên người khác từ tháng 5/2021 đến tháng 9/2022.

Nhóm luật sư bào chữa của Yoo Ah In đã cầu xin sự khoan hồng, viện dẫn những khó khăn của nam diễn viên do chứng trầm cảm, rối loạn lo âu, mất ngủ và nhiều dấu hiệu tâm lý bất ổn khác.

Yoo Ah In sinh năm 1986. Anh từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như: Sungkyunkwan Scandal, Punch (2011), Secret Affair (2014), Veteran (2015), The Throne (2015), Six Flying Dragons (2015-2016), Burning (2018), #Alive (2020) hay gần đây là Hellbound.

Yoo Ah In có hai lần trở thành ảnh đế khi thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh - giải được mệnh danh Oscar Hàn Quốc.

Nguồn:Vừa đối mặt 4 năm tù, 'ảnh đế' trẻ nhất điện ảnh Hàn Quốc thêm nỗi đau mất cha

Giang Thanh

giaoducthoidai.vn