Đội của Công Phượng thăng hoa tại giải Nhật Bản

16:45 | 08/08/2024

|
Yokohama FC đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng ở giải J-League 2.
Đội của Công Phượng thăng hoa tại giải Nhật Bản
Công Phượng tiếp tục chịu cảnh thất sủng ở Yokohama FC.

Thi đấu kém thuyết phục và là một trong những đội rớt hạng ở J-League 1 mùa trước, Yokohama FC đang trở lại đầy ấn tượng ở mùa giải năm nay. Đội bóng của Công Phượng vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải để liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng J-League 2.

Vòng 25 vừa qua, Yokohama FC có trận tiếp đón Jef United trên sân nhà. Mặc dù kiểm soát thế trận nhưng đội bóng của Công Phượng lại để đối thủ chọc thủng lưới ở phút thứ 42 và tỏ ra gặp khó trong việc có được bàn thắng ở những phút thi đấu còn lại.

May mắn ở phút 90+1, tiền đạo Murata tỏa sáng với bàn thắng ở rìa vòng cấm để gỡ hòa 1-1 cho Yokohama FC và tạo nên kịch tính cho trận đấu.

Tiếp đà hưng phấn, Yokohama FC có thêm bàn thắng ở những phút cuối cùng. Từ đường kiến tạo của Joao Paulo, Ito trở thành người hùng với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Yokohama chỉ 1 phút sau đó, giúp đội nhà thắng ngược đối thủ với tỷ số 2-1.

Chiến thắng quan trọng giúp Yokohama FC trở lại ngôi đầu bảng với 53 điểm sau 25 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 đúng 1 điểm và sáng cửa lên hạng.

Đáng tiếc dù Yokohama FC đang thăng hoa nhưng Công Phượng tiếp tục chịu cảnh thất sủng. Đây đã là trận đấu thứ 11 liên tiếp tiền đạo gốc Nghệ không được đăng ký thi đấu sau lần gần nhất ra sân tại đấu trường Levain Cup hồi tháng 5 vừa qua.

Công Phượng đã gia hạn hợp đồng với Yokohama FC cho tới hết mùa giải 2024 và chưa có ý định tìm bến đỗ mới dù được khá nhiều đội bóng lớn ở V-League quan tâm và trải thảm đỏ chiêu mộ.

Nguồn:Đội của Công Phượng thăng hoa tại giải Nhật Bản

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn