HLV Kiatisak có cơ hội dẫn dắt đội bóng trẻ hàng đầu khu vực

10:30 | 08/08/2024

|
Cựu huấn luyện viên Hoàng Anh Gia Lai Kiatisak hiện là ứng viên cho vị trí HLV U23 Thái Lan.
Hoàng Anh Gia Lai phủ nhận tái hợp HLV KiatisakHoàng Anh Gia Lai phủ nhận tái hợp HLV Kiatisak
HLV Kiatisak đón niềm vui lớn ở trời ÂuHLV Kiatisak đón niềm vui lớn ở trời Âu
HLV Kiatisak có cơ hội dẫn dắt đội bóng trẻ hàng đầu khu vực
HLV Kiatisak có cơ hội dẫn dắt đội trẻ Thái Lan.

Theo người phát ngôn của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), HLV Kiatisak đang là ứng viên đảm nhiệm vị trí HLV U23 Thái Lan.

“Chúng tôi đang cố gắng tìm một huấn luyện viên phù hợp cho đội tuyển U23 Thái Lan. Có nhiều ứng viên từ Hàn Quốc, Nhật Bản và các quốc gia khác cũng quan tâm đến công việc này.

Hiện tại, cũng có khả năng Masatada Ishii sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng của đội U23.

Về phía các huấn luyện viên người Thái, những cái tên nổi bật nhất là Kiatisak, Sirisak Yodyardthai, Worrawoot Srimaka và Sasom Pobprasert”, ông Piyapong - cựu tiền đạo của đội tuyển quốc gia cho biết.

Sau khi từ nhiệm vị trí thuyền trưởng đội bóng đang chơi tại V-League là Công an Hà Nội, huấn luyện viên Kiatisak chưa nhận lời dẫn dắt bất kỳ CLB hay đội tuyển nào.

Người phát ngôn của bóng đá Thái Lan - Piyapong cũng khẳng định, hiện FAT vẫn chưa nhận được thông báo chính thức từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) về tin đồn hoãn giải AFF Cup năm nay.

Ông Piyapong cho biết: “Nếu giải đấu bị hoãn, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến lịch thi đấu của Thai League 1 nên lịch đấu sẽ phải được điều chỉnh lại cho phù hợp”.

Theo kế hoạch ban đầu, giải AFC Cup 2024 sẽ khai mạc vào ngày 23/11. Nhưng theo lịch mới, giải đấu sẽ khởi tranh vào ngày 9/12/2024, kết thúc ngày 5/1/2025 thay vì 21/12/2024 như lịch cũ.

Nguyên nhân của việc điều chỉnh là nhằm tránh trùng với lịch thi đấu của các câu lạc bộ tại hai Cúp châu Á là AFC Champions League Elite và AFC Champions League 2.

Nguồn:HLV Kiatisak có cơ hội dẫn dắt đội bóng trẻ hàng đầu khu vực

Phú Phú

giaoducthoidai.vn