HLV Mourinho tranh ngôi sao với Ten Hag

16:40 | 07/08/2024

|
Huấn luyện viên Jose Mourinho quyết nẫng tay trên ngôi sao trị giá 15 triệu Euro của Man United.
HLV Mourinho tranh ngôi sao với Ten Hag
Sofyan Amrabat được loạt đội bóng châu Âu quan tâm.

Theo nguồn tin từ tờ Teamtalk, Câu lạc bộ Fenerbahce của Jose Mourinho đang quyết tâm chiêu mộ cầu thủ Sofyan Amrabat của Fiorentina, đối tượng mà Manchester United cũng đang theo đuổi.

Amrabat đã có 30 lần ra sân ở mọi đấu trường mùa trước cho MU, trong đó có 17 lần đá chính song không thực sự để lại dấu ấn.

Cuối mùa giải vừa qua, Man United không lựa chọn hợp đồng mua đứt trị giá 21,4 triệu bảng Anh, và Amrabat đã quay trở lại Fiorentina.

Với việc Manchester United chưa thành công trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ mới, Amrabat có thể là lựa chọn dự phòng vững chắc cho Quỷ đỏ, song họ cần sớm xuống tiền nếu không muốn để mất cầu thủ này vào tay HLV Jose Mourinho.

Các báo cáo cho biết, Amrabat có thể được ký hợp đồng với mức giá 15 triệu Euro và Fenerbahce đang tăng gấp đôi nỗ lực để hai bên sớm thuộc về nhau.

Bên cạnh Amrabat, Man United cũng đang theo đuổi một số mục tiêu khác ở vị trí tiền vệ phòng ngự, điển hình là Manuel Ugarte của PSG. Tuy nhiên, việc đàm phán với đại gia của bóng đá Pháp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.

Nguồn:HLV Mourinho tranh ngôi sao với Ten Hag

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn