'Đoàn Văn Hậu là mối đe dọa cho Indonesia ở AFF Cup'

07:10 | 08/08/2024

|
Truyền thông xứ Vạn đảo tỏ ra khá lo lắng trước thông tin Đoàn Văn Hậu sắp trở lại thi đấu.
Đoàn Văn Hậu báo tin vui tới tuyển Việt NamĐoàn Văn Hậu báo tin vui tới tuyển Việt Nam
Bà xã Đoàn Văn Hậu hé lộ thông tin hiếm hoi về quý tử đầu lòngBà xã Đoàn Văn Hậu hé lộ thông tin hiếm hoi về quý tử đầu lòng
'Đoàn Văn Hậu là mối đe dọa cho Indonesia ở AFF Cup'

Như tin tức thể thao đã đưa, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội và dự kiến sẽ thi đấu ở V-League 2024/25 tới đây.

Nếu sớm lấy lại phong độ, Văn Hậu hoàn toàn có cơ hội góp mặt ở đội hình tuyển Việt Nam dịp FIFA Days và AFF Cup cuối năm nay.

Trước thông tin này, nhiều tờ báo ở Indonesia tỏ ra lo lắng. Trang Bola chiều 6/8 đăng bài viết với tiêu đề: "Đoàn Văn Hậu bình phục chấn thương, anh ta có thể trở thành mối đe doạ cho đội tuyển Indonesia ở AFF Cup 2024?".

Phóng viên Hery Kurniawan bình luận: "Trong thời gian tới, Đoàn Văn Hậu sẽ trở lại sân cỏ. Dự kiến anh ta sẽ ra sân vào giữa tháng 9 tới.

Đây chắc chắn là tin tốt cho đội tuyển Việt Nam. Họ có thể trông cậy vào Đoàn Văn Hậu ở AFF Cup 2024.

Đoàn Văn Hậu được biết đến là cầu thủ có lối đá khá thô bạo. Cầu thủ 25 tuổi này cũng thường thi đấu rất nỗ lực. Đoàn Văn Hậu sẽ là mối đe dọa cho Indonesia ở AFF Cup 2024, nơi mà tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ chạm trán nhau từ vòng bảng".

Trang Super Ball của Indonesia cũng bình luận về hậu vệ của tuyển Việt Nam. Tác giả Eko Isdiyanto nhắc lại tình huống vào bóng của Đoàn Văn Hậu với Evan Dimas và cho rằng cầu thủ của CLB Công an Hà Nội là "kẻ thù của bóng đá Indonesia".

"Kẻ nghiền nát chân Evan Dimas, kẻ thù của bóng đá Indonesia, vẫn chưa hết hy vọng. Anh ta đang cố gắng cứu lấy sự nghiệp của mình. Theo báo cáo mới nhất, cầu thủ này sắp bình phục chấn thương. Nếu mọi việc suôn sẻ, Đoàn Văn Hậu sẽ thi đấu ở V-League 2024/25".

Do liên tục làm bạn với chấn thương, Đoàn Văn Hậu chưa có cơ hội triệu tập lên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik. Trong thời gian tới, ngôi sao này dự kiến sẽ trở lại trong màu áo CLB Công an Hà Nội trong giai đoạn 1 của V-League, và có thể được triệu tập vào ĐTQG đá AFF Cup nếu không gặp vấn đề sức khoẻ và có được phong độ tốt nhất.

Tại AFF Cup 2024, tuyển Việt Nam cùng bảng B với Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào. Mục tiêu của thầy trò HLV Kim Sang Sik là lên ngôi vô địch.

Thay vì khai mạc vào ngày 23/11 và kết thúc bằng trận chung kết ngày 21/12/2024 như kế hoạch ban đầu, AFF Cup 2024 (tên mới là ASEAN Championship) có sự thay đổi về lịch thi đấu.

Theo thông báo mới nhất của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, giải bóng đá số 1 khu vực khởi tranh vào ngày 9/12/2024 và kết thúc vào ngày 5/1/2025.

Lý do dẫn đến sự thay đổi này là bởi AFF muốn giải AFF Cup 2024 tránh trùng với lịch thi đấu giải AFC Champions League Elite và AFC Champions League 2.

Nguồn:'Đoàn Văn Hậu là mối đe dọa cho Indonesia ở AFF Cup'

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn